Diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ nhí Bảo Ngọc là khách mời đặc biệt của The Face B.bag

Ngày 29/6/2019, vòng chung kết cuộc thi The Face B.bag 2019 – tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu của nhãn hàng Cặp, balo B.bag sẽ diễn ra tại sảnh Đông siêu thị Aeon Mall Bình Tân (TP.HCM).

Chỉ còn 3 tuần nữa, đêm thi The Face B.bag 2019 sẽ chính thức diễn ra. Đây là sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình phát triển lớn mạnh, nhận được lòng tin yêu từ khách hàng trên toàn quốc của nhãn hàng Cặp, balo B.bag. Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho các em học sinh từ 4-12 tuổi có đam mê trình diễn thời trang, trải nghiệm những điều mới mẻ ngay trong dịp nghỉ hè. Và thí sinh sẽ có cơ hội trở thành gương mặt đại diện thương hiệu cho nhãn hàng lớn - Cặp, balo B.bag.

the-face-b.bag

Đặc biệt nhất cuộc thi sẽ có sự tham gia của Diễn viên Ốc Thanh Vân là 1 trong 5 thành viên Ban giám khảo cuộc thi. Diễn viên Ốc Thanh Vân sẽ cùng 2 nhà báo và 2 lãnh đạo công ty BITEX công tâm chấm điểm, tìm ra quán quân của The Face B.bag 2019. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Diễn viên, ca sĩ nhí Bảo Ngọc đảm nhiệm vai trò Vedette phần trình diễn thời trang và dành những tiết mục nghệ thuật vô cùng đặc sắc, chắc chắn sẽ gây bất ngờ cho khách tham dự.

Được biết, Ốc Thanh Vân là một nữ diễn viên hài kịch, kịch nói, diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình, người dẫn chương trình, diễn viên lồng tiếng… nổi tiếng Việt Nam.

Còn diễn viên, ca sĩ nhí Bảo Ngọc là một người mẫu, ca sĩ, diễn viên nhí nổi tiếng quê ở Cần Thơ. Là Á quân Gương mặt thân quen nhí 2015, quán quân “Sao Nhí 2015” và đã cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh làm Đại sứ quảng bá cho Festival Đờn ca tài tử Quốc gia lần II… và nhận được nhiều giải thưởng danh giá khác. Với sự tham dự của những khách mời đặc biệt, The Face B.bag sẽ càng thêm sôi động và thử thách cho các bạn thí sinh tham gia.

Hiện cuộc thi The Face B.bag 2019 đang diễn ra vòng thi sơ khảo online trên Fanpage Cặp, balo B.bag. Sau vòng sơ khảo, Ban tổ chức sẽ chọn ra khoảng 30 gương mặt sáng giá nhất để tham dự vòng chung khảo với sự tham dự đặc biệt của diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ nhí Bảo Ngọc.

Đêm thi sẽ diễn ra qua 3 vòng thi: Trình diễn thời trang, năng khiếu và ứng xử. Thí sinh đạt điểm cao nhất sẽ trở thành Quán quân và nhận được nhiều phần thưởng có giá trị, hấp dẫn từ B.bag.

Bên cạnh đó, chương trình còn rất nhiều nội dung bất ngờ khác hứa hẹn sẽ để lại nhiều dấu ấn khó phai. Đừng quên chúng ta có hẹn vào 16:00 – 21:00 ngày 29/06/2019 tại sảnh đông Aeon Mall Bình Tân nhé!.

 

Xem thêm:

B.bag xuất sắc đạt giải thưởng Hàng Việt Nam tin dùng năm 2018

B.bag đạt giải thưởng Top 50 Sản phẩm vàng Việt Nam 2018

BITEX liên tiếp góp mặt trong Việt Nam Profit500

Các tin khác :