Ý nghĩa của từng mẫu balo chống gù B.bag

Balo chống gù B.bag ra đời với “thiên chức” hỗ trợ các bé tránh được các bệnh học đường về xương cột sống, bảo vệ vóc dáng tương lai cho trẻ. Không những thế, mỗi mẫu balo chống gù đều được thiết kế một cách bắt mắt và mang những ý nghĩa sâu xa đối với trẻ. Chính vì vậy, các cha mẹ cần hiểu về các thiết kế này, để chọn cho con em mình mẫu balo chống gù ý nghĩa nhất.

1. Balo chống gù Magical Door Cú Mèo

 

balo-chong-gu-lung-cho-be_3

 

Mẫu balo chống gù Magical Door Cú Mèo thuộc bộ sưu tập Magical Door có thiết kế viền màu hồng trên nền trắng trang nhã và nữ tính. Sự kết hợp giữa màu nóng và màu trung tính sẽ giúp trung hòa lại tính cách và tâm trạng của bé tốt hơn. Họa tiết chủ đạo trên balo là hình những chú cú mèo dễ thương, ngộ nghĩnh. Cú mèo là loài vật rất kiên nhẫn, mà kiên nhẫn là giá trị cốt lõi của trí tuệ. Do đó qua hình ảnh cú mèo trên balo, các bậc phụ huynh có thể dạy con mình những bài học bổ ích về sự nhẫn nại, giúp con học tốt hơn. Ngoài ra, tại Nhật Bản, cú mèo còn là biểu tượng đem đến sự may mắn và bảo vệ khỏi những rủi ro trong cuộc sống.

 

2. Balo chống gù Magical Door Tên lửa

 

balo-chong-gu-lung-cho-be_4

 

 Vẫn là một mẫu balo nằm trong bộ sưu tập cặp chống gù Magical Door, balo chống gù Magical Door Tên lửa được thiết kế màu xanh đen khá chìm, sẽ thích hợp với những bé cá tính yêu thích những gì huyền ảo và bí ẩn. Viền balo màu vàng nổi bật, hài hòa với màu xanh đen. Họa tiết trên balo chủ yếu là hình ảnh tên lửa trên nền bầu trời đầy sao và các hành tinh khác lạ, với ý nghĩa vươn đến những ước mơ lớn, kích thích trí tưởng tượng và sự cố gắng học tập của bé tốt hơn.

 

3. Balo chống gù  Magical Door Thỏ

 

balo-chong-gu-lung-cho-be_2

 

Tiếp tục là một sự kết hợp giữa màu trắng trung tính và màu hồng nhạt tinh tế, nữ tính, mẫu balo chống gù  Magical Door Thỏ thích hợp với những bé gái có tính cách dịu dàng, thùy mị. Thỏ con mang ý nghĩa của tính tình dễ thương, hiền lành, đáng yêu, lại tượng trưng cho phẩm chất thông minh, dũng cảm. Do đó, họa tiết chủ đạo của balo chống gù  Magical Door Thỏ là những chú thỏ đáng yêu đủ màu sắc, như mở ra cho bé một thế giới muôn màu muôn vẻ, đồng thời tập cho bé những phẩm chất tốt trong cuộc sống.

 

4. Balo chống gù Magical Door Mèo

 

balo-chong-gu-lung-cho-be_5

 

Một chú mèo dễ thương chắc chắn không thể khiến các bé ngó lơ, đặc biệt là với mẫu ba lô chống gù Magical Door Mèo với họa tiết rất nhiều chú mèo với nhiều hình dáng và tư thế khác. Mèo con thường tượng trưng cho sự may mắn, đáng yêu, chính vì thế, lựa chọn mẫu balo chống gù Magical Door Mèo cho con yêu cũng giống như mang đến may mắn và tính tình dễ thương cho trẻ.

 

5. Balo chống gù Magical Door Khủng long

 

balo-chong-gu-lung-cho-be_1

 

Đa số các bé nhỏ đều yêu thích sự viễn tưởng như vũ trụ, khủng long… Mẫu balo chống gù Magical Door Khủng long ra đời là dành cho những bé có sở thích này. Balo được thiết kế màu trắng với viền màu đỏ tượng trưng cho sự năng động, cá tính của bé. Họa tiết khủng long được cách điệu một cách ngộ nghĩnh đáng yêu nhiều màu sắc giúp khơi gợi sự thích thú của trẻ.

 

Với những ý nghĩa sâu sắc trong từng thiết kế của cặp chống gù B.bag, các bậc phụ huynh có thể qua đó dạy con những điều hay lẽ tốt, hay hướng con theo những hướng mà con mong muốn.

 

B.bag đang có chương trình bảo hành lên đến 2 năm. Bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra

Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

 

Bạn có thể chọn mua balo chống gù lưng chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :