Những ưu điểm của balo chống gù B.bag

Balo chống gù đóng vai trò rất quan trọng đối với học sinh tiểu học. Chính vì vậy mà thị trường balo chống gù đang rất phát triển với vô vàn chủng loại và thương hiệu. Giữa “ma trận” balo chống gù trên thị trường thì B.bag vẫn là cái tên được nhiều phụ huynh và trẻ em yêu thích.

Vậy balo chống gù B.bag có những ưu điểm nổi trội gì mà được ưa dùng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

1. Balo chống gù có trọng lượng siêu nhẹ

22 
Balo chống gù B.bag có trọng lượng siêu nhẹ

Các balo chống gù trên thị trường thường có trọng lượng khá lớn. Thậm chí là balo chống gù Randoseru của Nhật Bản còn có trọng lượng lên đến 1kg. Điều này khá bất tiện và không phù hợp với khổ lưng của trẻ tiểu học tại Việt Nam. Do đó, balo chống gù B.bag sẽ là lựa chọn thích hợp với trọng lượng siêu nhẹ, chỉ từ 580-900 gram tùy loại, nhẹ nhất trong tất cả các balo chống gù trên thị trường. 

Thêm vào đó, balo chống gù B.bag còn có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, loại lớn nhất chỉ 36.5x28.8x21.3 cm. Với trọng lượng siêu nhẹ cùng kích thước nhỏ gọn, balo chống gù B.bag sẽ giúp bé giảm được sức nặng lên vai mỗi ngày, thoải mái hơn ngay cả khi chảy nhạy vui đùa và quan trọng nhất là hỗ trợ bệnh học đường, gù lưng cho trẻ.

2. Balo chống gù có nhiều ngăn

green-chalkboard-background 
Balo chống gù B.bag có rất nhiều ngăn

Thường các loại balo chống gù chỉ có 2-3 ngăn, 1 ngăn lớn và các ngăn nhỏ. Mặc dù trẻ tiểu học chưa phải đem quá nhiều sách vở khi đi học, nhưng các bé sẽ có sở thích mang những đồ dùng cá nhân mà mình thích khi đi học như các đồ chơi con vật nhỏ, cặp tóc, cột tóc… Do đo, balo chống gù của bé cần có nhiều ngăn, những ngăn nhỏ để bé có thể bảo quản những đồ dùng cá nhân này tốt hơn. Balo chống gù B.bag có đến 6 ngăn, trong đó có 4 ngăn phụ để bé tha hồ đựng các đồ dùng mình yêu thích. Các ngăn nhỏ sẽ tạo cho bé được thói quen ngăn nắp, đồ dùng không bị xáo trộn và dễ dàng lấy ra cất vào hơn.

3. Balo chống gù có chất liệu chống thấm nước

Balo chống gù B.bag được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp, có khả năng chống thấm nước tốt, giúp bé bảo quản các sách vở, đồ dùng học tập của bé ngay cả khi trời mưa hoặc dưới khu vực ẩm ướt. Bên cạnh đó, phần dưới đáy của balo chống gù B.bag còn có miếng lót nhựa làm đế giúp balo đứng vững hơn, và chống thấm nước từ phía dưới.

4. Balo chống gù B.bag có giá hấp dẫn 

Các balo chống gù Randoseru của Nhật Bản có giá khá cao, có những chiếc lên đến hơn 10 triệu đồng, khá là khó khăn so với mặt bằng chung các gia đình tại Việt Nam. Balo chống gù B.bag có giá phải chăng hơn, chỉ dao động từ 5000.000-700.000 đồng. Với giá này thì bất kỳ gia đình nào cũng có điều kiện mua balo chống gù cho con yêu và bé nào cũng có thể được hỗ trợ chống gù.

5. Balo chống gù được bảo hành lên đến 2 năm

BH_2NAM_BBAG_24052019-01_2 
Balo, túi xách B.bag được bảo hành lên đến 2 năm

Khác với những loại balo chống gù thông thường, balo chống gù B.bag được bảo hành lên đến 2 năm theo quy định:

•    Sản phẩm có phiếu bảo hành, trên phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin: đại lý, chi nhánh, nhà phân phối, nhà sách, ngày xuất bản…)
•    Thời hạn bảo hành sản phẩm: 24 tháng tình từ ngày mua (được ghi rõ trên phiếu bảo hành)
•    Bảo hành do lỗi kỹ thuật như đường may bị lỗi, chỉ bị sứt do kỹ thuật may, dây kéo móc khóa bị hư.

Đặc biệt, bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

•    Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
•    Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Bạn nhớ lưu ý giữ lại phụ kiện khi bị hư hỏng như khóa kéo, dây kéo… khi đi bảo hành nhé.

Với những ưu điểm vượt trội trên, thì không có gì lạ nếu balo chống gù B.bag là cái tên được các bậc phụ huynh và các bé yêu thích đến vậy. Hãy nhanh tay sắm cho yêu của mình một chiếc balo chống gù B.bag vì vóc dáng và sức khỏe tương lai của bé nhé.

Bạn có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp. Hoặc đặt hàng tại bitexshop.com để được giao hàng tận nơi.
 

Các tin khác :