Top 5 balo chống gù B.bag dành cho cả bé trai và bé gái

Balo chống gù đang dần trở thành thế mạnh của B.bag khi được cả các bậc phụ huynh và các bé học sinh rất yêu thích. Chỉ mới cho ra mắt 3 bộ sưu tập balo chống gù, nhưng B.bag đã nhận được khá nhiều sự hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã. Tất cả các mẫu balo chống gù B.bag đều nhận được phản hồi tích cực của người tiêu dùng, trong đó có 5 mẫu balo “lọt” top thích hợp cho cả bé gái và bé trai.

1. Balo chống gù Beach Blue Boat 

ba_lo_chong_gu_beach_blue_boat_mau_xanh_hinh_01


 Mẫu balo chống gù đầu tiên trong top 5 balo chống gù thích hợp cho cả bé gái và bé trai đó là Beach Blue Boat màu xanh dương nhạt. Với thiết kế trang nhã, linh hoạt, mẫu balo này có thể sử dụng cho cả bé gái và bé trai. Màu nền chủ đạo của balo được thiết kế xanh dương nhạt nhẹ nhàng. Họa tiết chính bên ngoài balo theo chủ đề biển, với hình ảnh chú chó Snoopy đứng trên chuyến thuyền du lịch trên đại dương. Hình ảnh ngộ nghĩnh cùng với màu sắc tinh tế, tươi sáng chắc chắn sẽ khiến bé thích thú ngay mẫu balo chống gù Beach Blue Boat từ lần đầu tiên.

2. Balo chống gù Happy holiday

Ba_lo_chong_gu_happy_holiday_mau_xam_hinh_01_1

 Mẫu balo chống gù tiếp đó là mẫu balo Happy Holiday. Đây cũng là mẫu balo thuộc bộ sưu tập đời đầu của balo chống gù B.bag, Genius. Với màu chủ đạo là màu xám nhưng không quá tối, balo Happy Holiday được cân bằng lại và nổi bật hơn với viền màu vàng tươi, chạy dọc các đường nét của balo. Chủ đề của balo nói về kỳ nghỉ của vui vẻ của các con thú như hổ, ngựa vằn, sư tử. Các con thú đều được hình tượng hóa thành những nhân vật đáng yêu, gần gũi với trẻ thơ, tạo cho trẻ cảm giác có những người bạn đồng hành mỗi ngày đến trường. Cả màu sắc và hình ảnh đều mang tính trung lập, thích hợp cho cả bé trai lẫn bé gái.

3. Balo chống gù Magical Door khủng long

Ba-lo-CG-Magical-Door-Khung-long-B-12-079-Trang-do

Tiếp đến là mẫu balo Magical Door khủng long thuộc bộ sưu tập Magical Door. Khác với bộ sưu tập Genius, mẫu balo chống gù Magical Door khủng long được thiết kế các họa tiết là những chú khủng long ngộ nghĩnh đủ màu sắc. Trên nền trắng nổi bật lên với màu viền đỏ tươi, mẫu balo này thích hợp cho cả bé trai và bé gái. Tuy nhiên với thiết kế khủng long thì mẫu balo này dành cho các bé gái có cá tính mạnh mẽ hơn, thích khám phá những điều phiêu lưu, mạo hiểm.

4. Balo chống gù Teddy Bear

b12-015

Thêm một mẫu balo của bộ sưu tập balo chống gù Genius. Các balo chống gù có màu trung tính được xem là các màu “unisex” vì bé trai hay bé gái đều có thể sử dụng. Do đó, mẫu balo Teddy Bear có màu nền chủ đạo là màu xanh lá nhạt viền đen phù hợp với cả bé trai lẫn bé gái. Mẫu balo Teddy Bear được thiết kế với chủ đề chú gấu trên chiếc xe bon bon du lịch khắp thế giới. Ước mơ du lịch khắp thế giới sẽ giúp bé thích thú và yêu chiếc balo của mình hơn.

5. Balo chống gù Big Hugs

b12-018

Cuối cùng là mẫu balo chống gù Big Hugs với màu xanh dương đậm, viền xanh mát mắt. Cộng thêm hình ảnh chú voi trong chuyển du lịch Hawaii sẽ là cách tốt nhất để giải nhiệt cho bé trong mùa hè này. Với dòng chữ Big Hugs, mẫu balo chống gù này tượng trưng cho cái ôm êm ái của mẹ, hỗ trợ bảo vệ sức khỏe cả con trai và con gái khỏi các bệnh học đường. 

Với những điểm nổi trội và sự tiện lợi về chất lượng cũng như mẫu mã của balo chống gù B.bag, các bậc phụ huynh có thể tiết kiệm chi phí cặp xách cho con khi sử dụng một chiếc balo được cho nhiều thế hệ, như anh trai để lại cho em gái, hoặc chị gái để lại cho em trai… Tuy nhiên, tùy vào nhu cầu và sở thích của bé, các bậc cha mẹ có thể lựa chọn những mẫu balo chống gù có thiết kế phù hợp hơn.

Bạn có thể chọn mua Balo chống gù rất dễ dàng bằng 2 cách: đến đại lý của B.Bag ở các nhà sách, siêu thị, văn phòng phẩm… khắp cả nước hoặc ĐẶT HÀNG NGAY TẠI ĐÂY. Nếu tới đây bạn còn có thắc mắc về sản phẩm thì có thể liên hệ Hotline: 1900 2152 để được hỗ trợ giải đáp và đặt hàng.

Các tin khác :