Bí quyết chọn mua một chiếc balo cần kéo phù hợp với các bạn nhỏ

Trên thị trường có rất nhiều chủng loại balo cần kéo, nhưng làm sao tìm được loại balo cần kéo học sinh phù hợp với học sinh tiểu học là điều phụ huynh cần phải quan tâm. Đó không chỉ giúp bé bảo vệ hệ xương khớp mà còn định hình phong cách cho bé khi đến trường.

Một chiếc balo kéo dành cho học sinh sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn một chiếc túi đeo chéo hay balo thông thường. Các bạn nhỏ có thể linh hoạt khi sử dụng cặp như một chiếc vali di chuyển bằng bánh xe hay biến tấu thành chiếc balo thông thường khi tháo rời chiếc cần kéo.

bi_quyet_chon_balo_can_keo

Một chiếc balo cần kéo như thế nào là phù hợp với trẻ

Chọn cặp kéo học sinh theo kiểu dáng

Những chiếc balo kéo dành cho học sinh có thiết kế sống động, nổi bật luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bé. Nếu là bé trai thì nên chọn chiếc balo có màu sắc trung tính và họa tiết mạnh mẽ hoặc đơn giản. Nếu là bé gái thì nên lựa chọn những chiếc cặp có màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn mang hơi hướng ngộ nghĩnh, dễ thương sẽ là một lựa chọn vô cùng thích hợp đấy nhé!

Balo_CK_London

Cận cảnh chiếc balo cần kéo đạt tiểu chuẩn chất lượng của thương hiệu B.bag

Tiêu chí chất lượng của một chiếc balo kéo dành cho học sinh

Khi mua balo cần kéo cho trẻ, quý phụ huynh nên chú trọng đến chất liệu. Chiếc cặp cần kéo phải được cấu tạo từ chất liệu bền bỉ như vải PVC, nhựa EVA – bền và chịu va đập tốt, vải lót chống thấm cùng phụ kiện bền chắc cho thời gian sử dụng được dài lâu.

Ngoài ra, các ông bố, bà mẹ cũng nên chú ý đến thiết kế bên trong balo, balo có nhiều ngăn sẽ giúp cho các bé đựng đồ đạc thoải mái hơn và học được cách sắp xếp đồ dùng khoa học. Đặc biệt, phụ huynh cần xem kỹ những chi tiết quan trọng là cần kéo và bánh xe. Cần kéo có thể tháo rời và được cấu tạo từ chất liệu bền nhẹ như nhôm cao cấp, có thể điều chỉnh độ dài. Bánh xe được làm bằng nhựa loại tốt, khó bể, giúp trẻ có thể di chuyển chiếc balo một cách dễ dàng. Để tạo nên sự ăn ý giữa cần kéo và balo thì bộ phận kết nối phải chắc chắn, đảm bảo balo và cần kéo phải dính chặt nhau khi di chuyển.

Một chiếc balo cần kéo chất lượng không chỉ là một chiếc balo có thể dùng lâu bền mà còn có thể bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhất là hệ xương còn non yếu của các bạn nhỏ độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi và góp phần giúp trẻ cảm thấy thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Kích thước và trọng lượng phù hợp với trẻ

Các ông bố, bà mẹ thường có xu hướng muốn mua cho con em mình một chiếc cặp kéo học sinh to vì nghĩ rằng trẻ sẽ thoải mái hơn trong việc đựng đồ dùng học tập cũng như sử dụng được cho nhiều năm học. Nhưng đó là một suy nghĩ sai lầm, theo các chuyên gia về xương khớp, các bạn nhỏ chỉ được đeo cặp có trọng lượng tối đa bằng 1/10 cân nặng. Và việc đeo cặp quá nặng sẽ gây ảnh hưởng đến sự phát triển hệ xương của trẻ cũng như làm gia tăng nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp như bệnh cong vẹo cột sống.

Vì vậy, một chiếc balo cần kéo học sinh là gợi ý lý tưởng cho các bé vì vừa nhẹ hai vai, vừa rộng rãi để các bé thoải mái đựng đồ, đồng thời còn là chiếc vali đi du lịch cực kì tiện ích.

Balo cần kéo thương hiệu Việt nào tốt?

Cặp kéo học sinh cấp 1 thương hiệu B.bag được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt cho trẻ em Việt Nam. Balo được làm bằng những chất liệu cao cấp như vải PVC xéo loại tốt không thấm nước kết hợp với vải lót chống thấm và nhựa EVA bền bỉ, chịu va đập tốt và an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Balo có kích thước 41 x 30 x 13 cm, diện tích rộng hơn các loại balo thông thường nhưng lại có trọng lượng siêu nhẹ, chỉ 700 gram. Đây là một chiếc cặp học sinh có trọng lượng phù hợp với các bạn học sinh nhất là học sinh tiểu học.

Ngoài ra, balo cần kéo B.bag hiện có 6 mẫu với thiết kế hiện đại, phù hợp xu hướng của các bạn nhỏ. Hình ảnh các địa danh của các nước nổi tiếng trên thế giới được thiết kế dập nổi 3D sống động trên nền nhựa EVA, kết hợp với màu sắc tươi sáng, nổi bật, hứa hẹn thu hút ánh mắt của các bạn nhỏ. Balo còn được trang bị phụ kiện bền chắc như dây kéo số 5 và đầu kéo silicon, giúp bé thực hiện thao tác kéo khóa nhẹ nhàng hơn.

BST_Balo_can_keo_1

6 mẫu balo cần kéo trong BST Around The World của B.bag

Đặc biệt, chiếc cần kéo có thể tháo rời tiện lợi, các bạn nhỏ có thể đeo chiếc balo thông thường hoặc biến hóa thành chiếc vali kéo cỡ nhỏ có thể di chuyển bằng bánh xe. Và phần đáy đựng cặp làm bằng nhựa cao cấp có cấu tạo chắc chắn và được gắn với 2 bánh xe di chuyển.

Mua cặp kéo học sinh thương hiệu B.bag để được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn

Các mẫu cặp học sinh thương hiệu B.bag, bao gồm cả balo cần kéo đều được bảo hành với thời gian lên đến 2 năm cùng miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL để được bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL để được bảo hành ở TP. HCM.

Để tìm hiểu thêm về balo cần kéo của B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :