32 “mẫu thí” suất sắc, chuyên nghiệp trong đêm chung khảo The Face B.bag mùa đầu tiên

Tối ngày 29/6/2019, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tổ chức Gala Chung kết cuộc thi The Face B.bag 2019 – “Tìm kiếm gương mặt đại diện thương hiệu Cặp, balo B.bag” tại sảnh Đông siêu thị Aeon Bình Tân.

Vòng chung kết là cuộc tranh tài tài của 30 thí sinh suất sắc đã vượt qua hơn 300 thí sinh từ vòng Sơ khảo được tổ chức online trên Fanpage Cặp, balo B.bag. Trong đó, 15 thí sinh do BTC trực tiếp chọn và 15 thí sinh do khán giả bình chọn để cùng vào vòng Chung khảo.

chung-ket-the-face-b.bag-2019.-

Diễn viên Ốc Thanh Vân cùng bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX cùng nhà báo Nguyễn Dũng và nhà báo Kim Thanh làm Ban Giám khảo cuộc thi.

The Face B.bag 2019 là một sân chơi bổ ích, thú vị cho các em học sinh từ 4 - 12 tuổi có đam mê trình diễn thời trang, muốn trải nghiệm những điều mới mẻ về catwalk ngay trong dịp nghỉ hè.

chung-ket-the-face-b.bag-2019

32 mẫu nhí thể hiện màn catwalk vô cùng chuyên nghiệp, tự tin.

Thí sinh tham dự đa phần là các em học sinh chưa bao giờ được trải nghiệm trình diễn catwalk trên sân khấu. Trước khi tham dự đên Gala Chung kết, BTC đã mời các huấn luyện viên catwalk để hướng dẫn giúp các em thí sinh được học hỏi, rèn luyện, thử sức với vai trò người mẫu chuyên nghiệp.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-

Làm vedette của chương trình, bé Bảo Ngọc có tới 3 lần thị phạm cho các thí sinh. Lần đầu tiên là khoe dáng sang chảnh, lần thứ 2 là dịu dàng, dễ thương, lần thứ 3 rất chuyên nghiệp khi bước trên sàn runway.

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc công ty BITEX cũng là trưởng Ban giám khảo chia sẻ: “Thông qua cuộc thi, chúng tôi muốn gửi đi thông điệp hãy tận dụng kỳ nghỉ hè để trải nghiệm những điều mới mẻ, trao dồi những kỹ năng sống và kỹ năng sinh tồn – đây là những kỹ năng mà học sinh Việt đang còn thiếu. Để trở thành gương mặt đại diện thương hiệu Cặp, balo B.bag, bạn không cần phải nổi tiếng, suất sắc mà bạn phải luôn có phong cách, bản lĩnh của riêng mình. Mà phong cách chính là sự nhanh nhạy, sáng tạo, còn bản lĩnh đơn giản là ứng biến được với các hoàn cảnh bất ngờ của cuộc sống”.

chung-ket-the-face-b.bag--2019-

Trong đêm Gala Chung kết, thí sinh trải qua 3 vòng thi: 32 thí sinh cùng trình diễn thời trang chủ đề “Hè năng động, tiếp năng lượng mùa khai trường”. Thí sinh sẽ tự chuẩn bị những bộ trang phục năng động mà thí sinh sẽ chọn để mang đi trải nghiệm trong kỳ nghỉ hè. Ban giám khảo dựa vào tiêu chí chấm điểm từ trang phục, phong cách biểu diễn để chọn ra 16 thí sinh cao điểm nhất bước tiếp vào vòng thi catwalk 2: B.bag tự chọn. Sau phần thi Trình diễn thời trang, vòng thi 3 là Ứng xử, thí sinh sẽ được bốc thăm và trả lời câu hỏi xoay quanh kỹ năng sống.

chung-ket-the-face-b.bag-2019.

Toàn bộ các thí sinh đều xuất sắc hoàn thành các phần thi như người mẫu chuyên nghiệp. Có rất nhiều thí sinh lần đầu tiên được bước lên sàn catwalk nhưng cũng rất tự tin, bản lĩnh.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-giai-nhat

Kết quả chung cuộc, cô bé đến từ Nha Trang – Nguyễn Cao Thùy Linh (5 tuổi) đã xuất sắc giành được giải quán quân với phần thưởng là 15 triệu đồng.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-giai-nhi

Hai á quân Nguyễn Ngọc Tuyết Nhung (5 tuổi) và Huỳnh Ngọc Anh Thư nhận được giải thưởng trị giá 10 triệu đồng. Thí sinh đạt giải Quán quân và giải Nhì sẽ làm đại sứ thương hiệu cho Cặp, balo B.bag.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-giai-ba

Giải ba gồm Gia Lâm, Tấn Dũng và Trà My với phần thưởng 6 triệu đồng.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-giai-khuyen-khich

Và  4 thí sinh đạt giải Khuyến khích. Tổng giải thưởng The Face B.bag 2019 lên đến 70 triệu đồng.

Sau đây là một số hình ảnh về cuộc thi:

chung-ket-the-face-b.bag-2019-.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-giai-Ốc Thanh Vân còn trổ tài catwalk cùng Quán quân và Á quân

chung-ket-the-face-b.bag-2019--

Bảo Ngọc còn mang đến The Face B.bag một giọng hát vô cùng ngọt ngào với 2 ca khúc: Cám ơn mẹ và Giấc mơ thần tiên.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-i-

Rất nhiều "mẫu nhí" lần đầu tiên được sải bước trên sàn catwalk nhưng vô cùng tự tin.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-.-

Quán quân Nguyễn Cao Thùy Linh đã chinh phục trọn trái tin Ban giám khảo và khán giả theo dõi chương trình bằng những màn trình diễn chuyên nghiệp, trả lời ứng xử thông minh.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-.-_1

Á quân Nguyễn Ngọc Tuyết Nhung (5 tuổi) với phong cách dễ thương, hút hồn người xem.

chung-ket-the-face-b.bag-2019-fi-

Á Quân Huỳnh Ngọc Anh Thư với stylist vô cùng năng động, chuyên nghiệp.

 

Xem thêm:

Thể lệ cuộc thi “The Face B.bag” dành cho trẻ từ 4 – 12 tuổi

Diễn viên Ốc Thanh Vân và ca sĩ nhí Bảo Ngọc tham gia The Face B.bag 2019

Các tin khác :