BITEX trao quà và nấu ăn cho trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa tại chùa Từ Hạnh

Đến hẹn lại lên, các cán bộ nhân viên Công ty BITEX cùng nhau tự tay nấu bữa ăn ngon và tặng những phần quà thiết thực, ý nghĩa cho trẻ em mồ côi, người già không nơi nương tựa tại chùa Từ Hạnh (quận Bình Tân, TP.HCM).

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_4

 

Bà Trần Thanh Thảo - Tổng Giám đốc BITEX cùng cán bộ nhân viên trao quà cho trẻ em mồ côi và người già tại chùa Từ Hạnh.

 

Nhân văn - là một trong 5 giá trị cốt lõi của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Sự phát triển của công ty luôn gắn liền với trách nhiệm góp sức chung vì cộng đồng, xã hội. Các hoạt động thiện nguyện, lan toả tình yêu thương luôn được BITEX tổ chức thường xuyên trên mọi miền của tổ quốc. Và chùa Từ Hạnh là một trong những nơi mà BITEX duy trì các hoạt động từ thiện thường xuyên. Bởi nơi đây là mái nhà chung của gần 100 trẻ em mồ côi và các cụ già không nơi nương tựa.

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_2

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_3

 

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_2

Ngay từ sáng sớm, các cán bộ nhân viên BITEX đã cùng nhau chuẩn bị những món ăn ngon để mong các em nhỏ và các cụ già có một bữa cơm đầm ấm, vui vẻ. Ngoài ra, BITEX còn dành tặng các em nhỏ và các cụ già còn được tặng quà là nhu yếu phẩm thiết yếu cho cuộc sống như: sữa, gạo, sách và dụng cụ học tập đến trường...

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_1

Các em rất vui mừng, phấn khởi nhận sách, dụng cụ học tập ngay trong thời điểm chuẩn bị bước vào năm học mới.

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, BITEX mong muốn sẽ mang hơi ấm của tình yêu thương và sẻ chia bớt phần nào nỗi lo toan trong cuộc sống.

bitex-tang-qua-va-nau-an-chua-tu-hanh_6

Đồng thời, BITEX hy vọng phần nào sẽ tiếp thêm nguồn động viên tinh thần, cũng như tiếp thêm nghị lực tiếp tục sống vui, và cùng các em nhỏ sẽ thực hiện các ước mơ tươi đẹp phía trước.

 

Xem thêm:

BITEX trao quà cho trẻ em nghèo, mồ côi tại chùa Từ Hạnh

Trao 200 phần quà cho học sinh vượt khó - hiếu học nhân dịp 1.6 tại Long An

Các tin khác :