Chọn balo chống gù hay balo cần kéo “vừa học vừa chơi” cho bé?

Các ông bố, bà mẹ luôn băn khoăn về vấn đề chọn một chiếc balo vừa chất lượng vừa đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ. Đối với hệ xương đang phát triển của các bé thì một chiếc balo chống gù hay balo cần kéo là lựa chọn vô cùng cần thiết. Tuy nhiên cặp cần kéo hay cặp chống gù lưng phù hợp với bé nhà bạn?

Nên chọn cho bé balo chống gù lưng hay balo cần kéo?

Cặp chống gùcặp kéo học sinh cấp 1 B.bag đều hỗ trợ bảo vệ hệ xương đang phát triển của các bạn nhỏ nhất là độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi. Vậy chiếc cặp nào là lựa chọn hoàn hảo cho bé yêu của bạn?

nen_chon_balo_chong_gu_hay_balo_can_keo_cho_be-1

Chọn balo chống gù hay balo cần kéo cho bé?

Balo chống gù phù hợp với đối tượng nào?

Cặp chống gù thích hợp cho trẻ độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi sử dụng, đảm bảo sự phát triển của xương cũng như hỗ trợ bảo vệ hệ xương còn non yếu của trẻ với thiết kế đặc biệt.

Nen_chYn_balo_chYng_gu_hay_balo_cYn_keo_cho_be-2

BST Balo chống gù Genius

Balo chống gù lưng B.bag có kích thước dạng hộp gọn nhẹ, dễ mang đi khắp nơi và có tính cơ động. Balo có dạng hộp nhỏ gọn với kích thước 36.5 x 28.8 x 21.3 cm, phù hợp với vóc dáng nhỏ nhắn của các bạn học sinh Tiểu học. Đồng thời, balo có thể để vừa vặn ở trên ghế hay treo bên cạnh bàn của các bạn nhỏ.

Tuy nhiên, cặp chống gù lại có những nhược điểm như khó khăn trong việc tìm kiếm đồ đạc nếu đựng quá nhiều vật dụng. Kích thước balo cũng là một điều đáng lo ngại nếu các bạn nhỏ muốn có nhiều lựa chọn hơn khi đi chơi xa. Balo chống gù không thể chắc chắn và chịu va đập như balo cần kéo. Chính vì vậy, bạn phải giữ gìn và bảo quản balo một cách cẩn thận để có thể sử dụng lâu bền.

Balo cần kéo thích hợp với đối tượng nào?

Đối với trẻ độ tuổi từ 5 đến 12 tuổi yêu thích khám phá và mong muốn trải nghiệm phong cách đến trường mới lạ thì balo cần kéo là lựa chọn hoàn hảo.

Nen_chYn_balo_chYng_gu_hay_balo_cYn_keo_cho_be-3

BST Balo cần kéo Around The World

Balo được cấu tạo từ vảo PVC xéo cao cấp kết hợp với nhựa EVA nên chịu được va đập tốt. Các bạn nhỏ có thể di chuyển balo với hai bánh xe, xua tan nỗi sợ phải đeo cặp hàng giờ đồng hồ. Và tạo cho bé phong cách đến trường thoải mái, nhẹ nhàng.

Balo cần kéo có diện tích rộng hơn nên các bạn học sinh có thể thoải mái đựng sách vở và các vật dụng cá nhân. Ngoài ra, quý phụ huynh có thể tập cho con em tính tự lập, sắp xếp đồ vật một cách khoa học và di chuyển đến trường. Balo còn thích hợp cho các bé sử dụng khi đi chơi ngắn ngày hay những buổi picnic, giả ngoại…

Mặt khác, balo kéo dành cho học sinh B.bag cũng có những yếu điểm. Những chiếc bánh xe của balo sẽ mất tác dụng trên mặt đường lát đá cuội, bùn lầy, hoặc những bề mặt đất tự nhiên. Balo kéo có giá thành khá cao và không phù hợp khi phải di chuyển ở những nơi đông người.

Nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm một chiếc balo có giá thành hợp lý có thể bảo vệ hệ xương cho bé yêu, di chuyển nhanh gọn trên đường đến trường thì balo chống gù chính là thứ mà các ông bố, bà mẹ cần mua cho con mình.

Còn nếu các ông bố, bà mẹ có điều kiện tài chính và muốn cho con trải nghiệm phong cách đi học nhẹ nhàng, linh hoạt với cách di chuyển bằng bánh xe hay có thể mang như balo thông thường thì balo cần kéo là lựa chọn “thông minh” cho bé yêu.

Và sau đây, cùng xem qua các mẫu balo chống gùbalo cần kéo thương hiệu B.bag có gì nổi bật nhé!

Balo chống gù lưng cao cấp thương hiệu Việt

Nen_chYn_balo_chYng_gu_hay_balo_cYn_keo_cho_be-4

Cận cảnh balo chống gù Genius thương hiệu B.bag

Cặp chống thương hiệu B.bag được nghiên cứu và thiết kế riêng biệt sao cho phù hợp với trẻ em Việt. Balo được cấu thành từ vải PVC xéo cao cấp kết hợp với vải lót chống thấm loại tốt, bền và nhẹ.

Balo chống lưng B.bag có kích thước tiêu chuẩn phù hợp với trẻ em Việt Nam (36.5 x 28.8 x 21.3 cm) và trọng lượng siêu nhẹ chưa đến 1 kilogram. Tuy nhiên balo có nhiều ngăn giúp các bạn nhỏ có thể sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập một cách hợp lý.

Để đảm bảo độ bền cho sản phẩm, B.bag chú trọng ngay từng phụ kiện nhỏ đều được làm bằng chất liệu bền đẹp, an toàn đối với trẻ. Balo chống được trang bị dây kéo và đầu kéo số 5, xi không gỉ, nút bấm kim loại giúp cố định balo và chân đế làm bằng nhựa cao cấp giúp chống trượt.

Đặc biệt, balo có miếng đệm lưng được lắp đặt thông minh giúp phân tán trọng lực, giảm sức nặng khi mang và quan trọng là hỗ trợ bảo vệ cột sống cho trẻ, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh cong vẹo cột sống hay gù lưng ở trẻ.

Cặp chống B.bag có giá bán mềm hơn những chiếc balo chống gù Nhật, chỉ 599,000 VNĐ, phù hợp với tài chính của các ông bố, bà mẹ Việt.

Balo cần kéo thiết kế “vừa học vừa chơi” mới lạ

Nen_chYn_balo_chYng_gu_hay_balo_cYn_keo_cho_be-5

Cận cảnh balo cần kéo thương hiệu B.bag

Cặp kéo học sinh thương hiệu B.bag được đội ngũ phát triển sản phẩm nghiên cứu trong thời gian dài để tạo ra sản phẩm phù hợp với trẻ em Việt Nam. Sản phẩm có chất liệu tương tự như balo chống gù nhưng được cải tiến và thiết kế vừa học vừa chơi mới lạ, tạo sự thích thú cho trẻ.

Chiếc balo kéo dành cho học sinh thương hiệu B.bag được làm bằng vải PVC xéo cao cấp chống thấm, kết hợp với nhựa EVA bền, chịu va đập tốt và an toàn cho sức khỏe của bé. Cần kéo được cấu thành từ nhôm cao cấp và có thể điều chỉnh được độ dài. Phần đáy đựng cặp làm bằng nhựa cao cấp có cấu tạo chắc chắn và được gắn với 2 bánh xe di chuyển.

Sản phẩm cặp kéo học sinh cấp 1 của thương hiệu B.bag được trang bị những phụ kiện bền chắc như dây kéo số 5 nhẹ, kéo êm, không gỉ khi gặp nước. Đặc biệt với sản phẩm được trang bị đầu khóa silicon giúp thao tác kéo khóa thực hiện dễ dàng hơn.

Balo có kích thước nhỉnh hơn balo chống gù là 41 x 30 x 13 cm, gồm 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ và 2 ngăn được nước bên hông balo. Vì vậy, các bạn nhỏ có thể thoải mái đựng đồ dùng khi đến trường. Balo có thiết kế hiện đại, phù hợp với xu hướng, hoạt tiết được dập nổi 3D sống động trên nền nhựa EVA kết hợp với màu sắc tươi sáng, bắt mắt, hứa hẹn thu hút sự chú ý của trẻ.

Đặc biệt, chiếc cần kéo của balo có thể tháo rời tiện lợi. Các bạn nhỏ có thể mang như một chiếc balo thông thường khi tháo rời cần kéo hoặc biến tấu thành chiếc vali cỡ nhỏ di chuyển bằng bánh xe. Sử dụng chiếc balo này để đi du lịch cũng là cách để bé tự lập, chủ động mang những vật dụng đi kèm mà không cần nhờ sự hỗ trợ từ bố mẹ, người thân. 

Balo kéo dành cho học sinh của B.bag có giá cao hơn balo chống gù chênh lệch khoảng 100,000 VNĐ, vào khoảng 700,000 – 800,000 VNĐ cho một chiếc balo cần kéo B.bag. Tuy nhiên, đây vẫn là một mức giá phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt.

Nếu quý phụ huynh còn đang phân vân về việc lựa chọn cặp học sinh cho con mình hay muốn biết thêm thông tin về balo cần kéo, balo chống gù thì có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Khi mua sản phẩm balo học sinh thương hiệu B.bag, quý phụ huynh sẽ được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng cùng miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Các tin khác :