Có nên dùng balo chống gù của B. bag hay không?

Balo chống gù B. bag là sản phẩm được ưa dùng nhất trên thị trường balo tại Việt Nam. Vậy đâu là lý do để balo chống gù của B. bag tạo nên hot trend từ năm 2016 tới nay?

Balo chống gù siêu nhẹ có kích thước phù hợp với khổ lưng cho từng lứa tuổi

Bước chân vào lớp một, các con phải mang rất nhiều sách, vở và đồ dùng học tập. Trong khi đó, độ tuổi dưới 12 hệ xương còn đang phát triển và chưa ổn định, trẻ dễ bị mắc các bệnh như cong vẹo cột sống, gù lưng, còi cọc… nếu phải chịu trọng lượng lớn. Bởi vậy, phụ huynh nên chọn những loại balo chống gù siêu nhẹ, thiết kế hợp với sức chịu của con.

co-nen-dung-balo-chong-gu-bbag-hay-khong-1

Mẫu balo chống gù siêu nhẹ dành cho bé gái

Khắc phục điều này, Balo chống gù B. bag chú trọng thiết kế trọng lượng nhẹ chỉ 560gram đến 700gram, kích thước phù hợp với khổ lưng nhưng vẫn đảm bảo được sức chứa đồ dùng học tập lớn. Các mẹ có thể tham khảo các mẫu balo chống gù siêu nhẹ như bộ sưu tập Dream box hay Magical door.

Thiết kế balo đẹp mắt phù hợp với sở thích của trẻ

Hiểu được tâm lý của trẻ yêu thích màu sắc sặc sỡ, những hình ảnh ngộ nghĩnh, balo chống gù của B. bag thiết kế kiểu dáng hiện đại cho từng lứa tuổi. Các mẫu balo nổi bật, bán chạy có thể kể đến như Dream box, Genius và Magical door.

co-nen-dung-balo-chong-gu-bbag-hay-khong-3

Mẫu balo chống gù siêu hot nằm trong BST Genius

Trong đó, bộ sưu tập balo chống gù Dream Box thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trong sáng và họa tiết rất thu hút tạo tình yêu học tập cho trẻ. Với bộ sự tập Magical door, balo chống gù lưng có nhiều ngăn tiện lợi, hình ảnh cực đáng yêu phù hợp sở thích của trẻ. Genius được đánh giá cao bởi thiết kế hợp lý gồm ngăn chính lớn, 2 ngăn cạnh balo và 1 ngăn ngoài rộng chứa nhiều đồ dùng học tập hơn.

Balo chống gù B.bag bền bỉ và đa năng

Chất liệu làm nên balo chống gù B. bag là loại vải PVC chống thấm nước tạo độ bền chắc. Quai đeo 3D to bản có đệm lót mang đến cảm giác êm ái và giảm đau khi đeo balo trong thời gian dài. Khóa kéo số 5 chuyên biệt không gỉ sét, giúp dễ dàng thao tác đóng mở. Ngoài công dụng để chứa sách vở, đồ dùng cho học tập, các con có thể dùng để chứa quần áo, vật dụng cho những chuyến du lịch, pinic ngắn ngày với ba mẹ.

Thương hiệu B. bag đảm bảo chất lượng và có bảo hành lên đến 2 năm

Cha mẹ hoàn toàn an tâm về chất lượng của balo chống gù B. bag của công ty BITEX. Chất liệu vải an toàn cho sức khỏe của bé, kích thước balo phù hợp vóc dáng trẻ em Việt. Chất lượng đạt tiêu chuẩn cơ sở và được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn 2019. Ngoài ra, balo có chế độ bảo hành dài hạn lên tới 24 tháng và khách hàng được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn khi free ship bảo hành khắp toàn quốc.

Balo chống gù - giá thành hợp lý cho người tiêu dùng Việt

Trên thị trường, giá trung bình của balo chống gù xách tay hoặc nhập khẩu có mức giá từ 5 triệu đồng đến 20 triệu, khá đắt đỏ với tài chính của đại đa số người Việt. Với balo chống gù của B. bag giá mềm hơn, balo dành cho bé giá chỉ từ 400 – 600 ngàn hay balo cần kéo khoảng 600 – 800 ngàn. Chất lượng balo cực kỳ bền – đẹp cùng mức giá hợp lý chắc chắn phù hợp với tài chính của đa số các bậc phụ huynh.

co-nen-dung-balo-chong-gu-bbag-hay-khong-2

BST balo cần kéo mới nhất năm 2019

Lưu ý với balo chống gù giả và nhái

Vì sức hút tiêu dùng, balo chống gù B.bag luôn là sản phẩm bị kẻ xấu làm giả, làm nhái. Vì vậy phụ huynh cần cẩn thận khi mua balo chống gù B.bag cho con.  Điểm đặc biệt phụ huynh phải chú ý nắm vững,  đó là mỗi bộ sưu tập balo chống gù, B. bag chỉ ra một màu cho một mẫu thiết kế. Trong đó, bộ sưu tập Genius và Dream Box đều có 8 mẫu với 8 màu khác nhau, còn Magical door gồm 6 mẫu với 6 màu khác nhau. Ba mẹ lưu ý những yếu tố này để tránh mua hàng chất lượng kém nhé.

Chuẩn bị hành trang cho con em bước vào học tập là nỗi lo của bất kỳ phụ huynh nào.  Làm sao để tạo điều kiện học hành tốt nhất cho con? Balo B. bag hỗ trợ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của con từ những buổi đi học đầu tiên. Ngay bây giờ, ba mẹ lựa chọn B. bag cho bé sử dụng hàng ngày nhé!

Nếu còn thắc mắc về sản phẩm balo kéo dành cho học sinh hay các sản phẩm cặp, balo của thương hiệu B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Đặc biệt các sản phẩm balo, cặp mang thương hiệu B.bag do công ty BITEX sản xuất có thời hạn bảo hành lên đến 2 năm. Bên cạnh đó còn có chính sách miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý phụ huynh hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Các tin khác :