Khám phá bộ sưu tập Wonderland - Hòa mình vào thế giới tuyệt vời của trẻ

Bộ sưu tập balo mẫu giáo Wonderland là một trong những bộ sưu tập được yếu mến nhất thương hiệu B.bag. Đặc điểm gì ở bộ sưu tập Wonderland lại thu hút và yêu thích nhiều đến như vậy? Bài viết dưới đây sẽ bật mí cho ba mẹ biết nhé.

  • Trọn bộ kinh nghiệm chọn cặp, balo mầm non an toàn, đúng chuẩn
  • Ngọt ngào với bộ sưu tập balo mẫu giáo Tropical Fruit B.bag

Thương hiệu B.bag dù mới xuất hiện nhưng đã lọt Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019. Các bộ sưu tập cặp sách mẫu giáo của B.bag được đầu tư nghiêm túc về chất lượng, mẫu mã đẹp mắt và giá thành phù hợp. Trong đó, bộ sưu tập Wonderland gồm 6 mẫu duy nhất, thiết kế đẹp mắt phù hợp với các bé mẫu giáo.

Balo mẫu giáo Fresh B-12-062

Balo đầu tiên trong bộ sưu tập balo mẫu giáo Wonderland chính là Fresh B-12-062. Mẫu này thiết kế với tông màu chủ đạo là hồng nhạt dễ thương, kết hợp với hình ảnh ngộ nghĩnh như viên kẹo ngọt, trái cây, kem và dòng chữ hello summer để chào đón một mùa hè sôi động. Fresh B-12-062 phù hợp với các bé gái nữ tính, chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn của con ngay từ lần đầu tiên, từ đó kích thích bé yêu thích đến trường hơn.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-1

Balo Fresh Hồng tươi sáng


Balo mẫu giáo cao cấp Donut B-12-061

Cũng giống như các mẫu nằm trong bộ sưu tập, balo Donut B-12-061 sử dụng chất liệu vải Polyester và nhựa EVA cùng vải lót nhẹ bền chống thấm. Đặc biệt, lớp vải lót mềm mại cùng giấy đeo to bản tạo cảm giác êm, thoải mái cho bé khi mang balo lâu. Cặp mẫu giáo cao cấp Donut tông màu hồng đậm với họa tiết chính gồm những chiếc bánh donut hình tượng hóa siêu đáng yêu. Bánh donut hương dâu và cherry hấp dẫn - món ăn yêu thích của bé, ngộ nghĩnh. Đây cũng là mẫu balo dễ thương phù hợp với bé gái tạo nét nữ tính và trang nhã.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-2

Cặp mẫu giáo hình bánh Donut tinh nghịch

 

Cặp mẫu giáo Ice cream B-12-060

Hướng đến trọng lượng siêu nhẹ, các mẫu balo nằm trong Wonderland thiết kế chỉ 250 gram. Ice cream B-12-060 cũng vậy, trọng lượng nhẹ phù hợp với thể trạng của đại đa số trẻ em Việt giúp bảo vệ hệ xương của trẻ. Các mẹ có thể an tâm cho bé mang và chứa thêm 1 số đồ dùng khác như sữa, bỉm, 1-2 bộ quần áo mà không lo bé mang nặng. Hình ảnh nổi bật trên balo là những chiếc kem đáng yêu, đầy đủ màu sắc trên tông màu cam. Kem là món ăn vặt mà bé nào cũng thích, do vậy, các nhà thiết kế của B.bag sáng tạo sao cho thu hút và ấn tượng nhất với trẻ.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-3

Balo mẫu giáo Ice Cream bé nào cũng thích

Cặp mẫu giáo cao cấp Candy B-12-059

Cặp sách cao cấp Candy khéo léo kết hợp hình ảnh những viên kẹo, bánh ngọt, ngôi sao, cầu vồng trên nền xanh da trời. Ý tưởng hướng đến cho các bé về một ước mơ vươn đến những vì sao, bầu trời rộng lớn. Kiểu dáng của balo mẫu giáo Candy dạng hình hộp nhỏ, tiện dụng với 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 túi phía trước, 2 túi lưới đựng nước bên trong giúp chứa nhiều đồ dùng nhỏ hơn. Cặp Candy thích hợp cho cả bé trai và bé gái tạo nét cá tính và năng động.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-4

Thiết kế mẫu Candy ngọt ngào như những viên kẹo

Balo cho bé mẫu giáo Cupcake B-12-058

Một trong những đặc điểm không thể bỏ qua ở bộ sưu tập Wonderland là kích thước nhỏ, vừa vặn với khổ lưng của trẻ em. Nên mẫu Cupcake giúp tránh ảnh hưởng tới hệ xương của bé, không làm bé bị đau nhức khi mang nhiều đồ. Thêm nữa, phụ kiện như khóa kéo số 5 chuyên dụng, không gỉ sét mà thao tác kéo nhanh, không bị kẹt khóa. Những chiếc bánh nướng cách điệu tinh nghịch như đang chào đón các bé yêu đến trường. Nền xanh lá tươi sáng cùng họa tiết xinh xắn chắc chắn các bé sẽ ôm trọn trong lòng.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-5

Hình bánh nướng đáng yêu nổi bật trên nền xanh lá

Cặp cho bé mẫu giáo Pizza B-12-057

Balo mẫu giáo cao cấp cuối cùng trong bộ sưu tập Wonderland là Pizza B-12-057. Nằm trên nền đỏ hút mắt, họa tiết miếng pizza hấp dẫn và đùi gà chiên làm cân bằng màu sắc tổng thể của chiếc balo. Pizza B-12-058 phù hợp cho bé trai và gái, là bạn đồng hành không thể thiếu mỗi ngày đến trường.

Kham-pha-bo-suu-tap-wonderland-hoa-minh-vao-the-gioi-cua-tre-6_1

Màu đỏ thu hút cùng họa tiết dễ thương trong balo mẫu giáo Pizza

Ngoài thiết kế đẹp mắt, các mẫu của bộ sưu tập balo mẫu giáo Wonderland còn được bảo hành lên đến 24 tháng. Bạn sẽ được free ship khi bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào.

Mẹ có thể chọn mua balo mẫu giáo chính hãng B.bag tại siêu thị, nhà sách, văn phòng phẩm… Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập cặp mẫu giáo mười hai con giáp hay Tropical Fruit chất lượng, giá vừa phải cho con yêu. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :