Gửi bảo hành miễn phí toàn bộ sản phẩm Cặp, balo B.bag qua VNPOST

Với mong muốn người tiêu dùng sẽ không phát sinh chi phí trong quá trình sử dụng Cặp, balo B.bag, Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã miễn phí toàn bộ phí vận chuyển bảo hành cho khách hàng khi gửi qua hệ thống VNPOST (Bưu điện Việt Nam).

Từ khi ra đời cho đến nay, toàn bộ sản phẩm Cặp, balo B.bag đều được bảo hành lên đến 24 tháng để khẳng định chất lượng bền bỉ cũng như trách nhiệm với người tiêu dùng. Thời hạn bảo hành được tính bắt đầu kể từ ngày mua của khách hàng được thể hiện trên phiếu bảo hành. Đây là một trong những chế độ bảo hành cao nhất của các thương hiệu cặp, balo Việt.

bao-hanh-cap-balo-qua-vnpost

Trong 24 tháng sản phẩm được bảo hành thì khách hàng chỉ cần gửi bảo hành qua hệ thống VNPOST thì sẽ được miễn phí toàn bộ vận chuyển. Phí vận chuyển sẽ do Công ty BITEX trực tiếp chi trả với VNPOST.

Khách hàng chỉ cần ra VNPOST gần nhất và nhập mã theo từng khu vực để gửi bảo hành nhanh nhất:

- Nhập mã 70C - 1222 - 017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội.

- Nhập mã 70C - 1222 - 016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. Hồ Chí Minh.

cd99c12e7d32826cdb23

Điều kiện bảo hành sản phẩm Cặp, balo B.bag miễn phí là:

- Sản phẩm phải có phiếu bảo hành.

- Trên phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ (tên Đại lý/Nhà phân phối/ Nhà sách, ngày xuất  bán…).  

- Sản phẩm nếu bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất: đường may bị lỗi, sút chỉ do kỹ thuật may, dây kéo, móc khóa bị hư hỏng…

Lưu ý: Trường hợp mã hàng ngưng sản xuất, hết phụ kiện thay mới như ban đầu thì BIEX sẽ hỏi ý kiến khách hàng để thay thế bằng phụ kiện tương đương nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, tính thẩm mĩ của phụ kiện thay thế.

Ngoài ra, BITEX sẽ nhận sửa chữa có tính phí hoặc trả lại đối với trường hợp sau:

- Sản phẩm không có phiểu bảo hành, phiếu bảo hành bị sửa đổi không xác định được thời gian mua.

- Sản phẩm không còn trong thời gian bảo hành.

- Thiệt hại do lỗi của người sử dụng (sản phẩm hư hỏng do sử dụng bị mòn, rách, đứt, gãy, bể…) Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai: bị rách đứt, bị vật nhọn móc rách, cháy…

- Tùy vào tình trạng cụ thể sẽ báo với khách hàng sửa được hay không và phí bao nhiêu.

Những loại sản phẩm BITEX từ chối bảo hành: Sản phẩm bị chỉnh sửa, gia cố, bị hư hỏng từ côn trùng/ động vật... Không phải sản phẩm của BITEX và các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái của Cặp, balo B.bag.

Thời gian bảo hành: BITEX sẽ bảo hành từ 3 – 7 ngày làm việc (trừ chủ nhật, ngày nghỉ, lễ, tết) từ ngày nhận được sản phẩm bảo hành từ khách hàng.

Cặp, balo B.bag hiện có điểm tiếp nhận bảo hành khắp toàn quốc. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần được hỗ trợ về bảo hành sản phẩm Cặp, balo B.bag thì liên hệ tới Trung tâm bảo hành của BITEX theo số Hotline: 19002152 hoặc email: cskh@bitex.com.vn.

 

Xem thêm:

Đã tìm thấy chủ nhân ngôi vị Quán quân The Face B.bag mùa đầu tiên

B.bag lọt Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019

Cách phân biệt balo chống gù chính hãng B.bag và balo nhái

Các tin khác :