Balo chống gù B.bag có gì mà cả bé và mẹ yêu mến?

Lựa chọn balo cho bé là điều không dễ dàng gì đối với nhiều cha mẹ trong mùa tựu trường sắp tới. Tiêu chí như trọng lượng nhẹ, bền, màu sắc đẹp mắt, thường được mọi người quan tâm. Trong đó, balo chống gù B.bag hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt nhẹ - bền và thêm nhiều lợi ích chỉ có ở B.bag.

Có thiết kế đặc biệt chống gù, bảo vệ khổ lưng cho bé

Hình ảnh các bé cấp 1 mang trên vai những chiếc cặp chứa sách khổng lồ, nặng trĩu là điều trăn trở của nhiều phụ huynh. Bé đau nhức, thậm chí ảnh hưởng tới hệ xương và sự phát triển của con do mang nặng, sai quy cách. Nắm được điều này, balo giúp chống gù B.bag có kết cấu thông minh giảm sức nặng của balo lên đôi vai của con. Trọng lượng của cặp chống gù siêu nhẹ, chưa đến 1 kg phù hợp với vóc dáng nhỏ của người Việt. Thậm chí, sản phẩm nhẹ hơn nhiều so với nhiều loại balo chống gù Nhật từ 1-2 kg.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-ma-ca-be-va-me-yeu-men-01

Phần đệm lót dày, êm ái bố trí sau lưng va quai đeo

Bên cạnh đó, cặp chống gù lưng cho học sinh 1 B.bag có kết cấu khoa học với phần lưng lót đệm trợ lực thoáng khí, khớp với độ cong của lưng bé để không khiến bé bị đau, khó chịu khi mang lâu. Dây cân bằng trọng lực thắt vào phần eo giúp phân tán sức nặng đều lên các bộ phận khác. Phần cạnh của balo chống gù cao cấp vừa vặn với chiều cao của vai và sườn hông của đa số trẻ em Việt. Do vậy, sản phẩm thích hợp với các bé Việt hơn các loại cặp chống gù nhập khẩu nước ngoài.

Nhiều ngăn tiện lợi và phụ kiện bền chắc

Nhìn chung các bộ sưu tập balo chống gù lưng B.bag thiết kế nhiều ngăn tiện dụng. Một chiếc balo chống gù bao gồm ngăn chính chứa sách vở, 2 ngăn phụ để dụng cụ học tập, 1 ngăn chống gù riêng và tích hợp thêm nhiều ngăn bên ngoài để chứa đồ uống, vật dụng nhỏ.

Không chỉ có thiết kế thông minh, sản phẩm còn trang bị thêm các phụ kiện chất lượng cao như dây rút linh hoạt khi kéo. Phần khóa kéo số 5 chuyên dụng tháo mở dễ dàng. Thêm vào đó, chân đế của cặp chống gù là 4 miếng lót từ nhựa mềm vừa giúp giữ thăng bằng vừa tránh làm dơ bẩn cho cặp.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-ma-ca-be-va-me-yeu-men-02

Khóa số 5 chuyên dụng được khắc chữ B thương hiệu B.bag

Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi trang phục học sinh

Balo chống gù B.bag có 3 bộ sưu tập chủ đạo gồm Magical door, Dream box và Genius. Mỗi bộ sưu tập thiết kế theo một chủ đề khác nhau, nhưng những chi tiết, hình ảnh minh họa như con vật dễ thương, tên lửa, cầu vồng, vì sao…đều thân thuộc và phù hợp với độ tuổi học sinh. Các sản phẩm cặp chống gù của B.bag được gia công và trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết. Màu sắc chủ đạo trên balo là những màu sắc tươi sáng, thu hút được hầu hết các bé yêu thích và dễ phối kết hợp với trang phục đi học của các bé.

Balo-chong-gu-bbag-co-gi-ma-ca-be-va-me-yeu-men-03

Logo hình chữ B thêu sau lưng để phân biệt hàng chính hãng

Ngoài chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn châu Âu, thiết kế đẹp mắt, mức giá balo chống gù lưng B.bag cũng là điều nhiều ba mẹ quan tâm. Trung bình một chiếc cặp chống gù nhập khẩu giá từ 4 triệu đồng trở lên, nhưng balo của B.bag mức giá chỉ từ 500.000 -  600.000 đồng chất lượng đạt chuẩn. Ở lứa tuổi học sinh, phát triển cơ thể bé nhanh nên mỗi học kỳ mẹ có thể thay đổi mẫu cho phù hợp với thể trọng của con. Do đó, mức giá cặp chống gù B.bag không cao mà còn phù hợp với mức thu nhập của nhiều phụ huynh.

Và điều quan trọng nhất là người tiêu dùng được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn. Các sản phẩm cặp, ba lo chống gù lưng B.bag đều có thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, quý khách hàng còn được miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Quý khách chỉ cần điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST dưới đây:

•    Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
•    Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Bạn có thể tìm hiểu thêm về các mẫu balo B.bag TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :