BST balo 12 con giáp dễ thương lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường

Thương hiệu B.bag giới thiệu bộ sưu tập cặp 12 con giáp “siêu” ngộ nghĩnh dành tặng riêng cho các bé mẫu giáo. Các mẫu cặp, balo mẫu giáo 12 con giáp với hình ảnh những con vật màu sắc bắt mắt chắc chắn sẽ làm bé yêu thích ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

Theo quan niệm của người Việt, 12 con giáp tương trưng cho tính cách, cuộc sống, công việc của mỗi người. Quan niệm này truyền từ đời này sang đời khác và nằm sâu trong suy nghĩ mỗi chúng ta. Hiểu được ý nghĩa này, các nhà thiết kế của B.bag sử dụng hình ảnh 12 con vật hình tượng hóa dễ thương để sáng tạo nên những mẫu balo ngộ nghĩnh. Cùng tìm hiểu tại sao balo 12 con giáp có sức hút đối với trẻ như vậy nhé?

Chất liệu vải cao cấp và an toàn cho bé

Balo mẫu giáo con giáp sử dụng chất liệu vải mút xốp cao cấp tạo cảm giác êm ái cho bé khi mang. Vải lót chống thấm rất tốt, bền và nhẹ tránh ướt đồ của bé khi gặp mưa hay nước. Đặc điểm chung của 12 cặp mẫu giáo là siêu nhẹ, chỉ 300 gram. Bên cạnh đó, sản phẩm thiết kế nhiều ngăn tiện ích gồm 1 ngăn chính chứa đồ lớn như, quần áo, 1 ngăn phụ bên để đồ như bỉm, sữa, 1 ngăn phụ phía trước chứa nón, mũ và 2 túi lưới bên hông đựng nước.

BST-balo-12-con-giap-de-thuong-lan-dau-tien-xuat-hien-tren-thi-truong-01

6 mẫu balo mẫu giáo trong BST 12 con giáp B.bag

Ba mẹ có thể an tâm về chất lượng bền và an toàn của cặp mẫu giáo. Bởi sản phẩm của B.bag sản xuất được kiểm định chất lượng và lọt Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2019.

Kích thước phù hợp với trẻ mẫu giáo, giúp bảo vệ hệ xương

Ngoài trọng lượng siêu nhẹ, balo 12 con giáp có kích thước phù hợp với trẻ mẫu giáo Việt. Không giống như các loại balo mẫu giáo nhập khẩu, cặp mẫu giáo B.bag thiết kế dựa trên vóc dáng của trẻ em Việt nên phù hợp với thể trạng của con bạn. Kích thước 28 x 23 x 10 cm thích hợp với khổ lưng của con, cùng khối lượng cặp nhẹ giúp bảo vệ hệ xương và cột sống cho bé.

Thiết kế màu sắc tươi sáng, hình ảnh đáng yêu, thu hút

Bộ sưu tập balo mẫu giáo con giáp sẽ là món quà tuyệt vời mà ba mẹ dành cho bé. Thiết kế dựa trên hình tượng 12 con vật: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi cho bé thêm nhiều lựa chọn hơn. Mẹ có thể chọn balo mẫu giáo theo tuổi con hoặc đưa bé trực tiếp chọn lựa theo sở thích cá nhân giúp trẻ thích thú với việc đến trường hơn. Màu sắc trên cặp mẫu giáo B.bag là những màu tươi sáng như hồng, cam, tím, xanh, đỏ.. phù hợp với sở thích và độ tuổi của con.

BST-balo-12-con-giap-de-thuong-lan-dau-tien-xuat-hien-tren-thi-truong-02_1

Mẫu balo mầm non hình chú khỉ đẹp mắt không lo "đụng" hàng

Phụ kiện chắc chắn và bền đẹp

Phụ kiện sử dụng cho balo đều mang đến sự tiện lợi nhất cho bé. Từng đường chỉ trên balo mẫu giáo 12 con giáp được gia công tỉ mỉ và chau chuốt, không 1 nét thừa tạo vẻ cao cấp, đẹp mắt cho sản phẩm. Khóa khéo số 5 chuyên dụng, không gỉ sét, kéo – mở dễ dàng cho bé. Quai đeo lót đệm chống thấm tốt tạo cảm giác nhẹ êm khi đeo. Để phân biệt với balo thông thường, bộ sưu tập cặp mẫu giáo 12 con giáp gắn thêm logo B.bag cạnh bên phải của balo.

BST-balo-12-con-giap-de-thuong-lan-dau-tien-xuat-hien-tren-thi-truong-03

Màu sắc tươi sáng và thu hút là ưu điểm của BST cặp mẫu giáo 12 con giáp

Khi mua các sản phẩm cặp, balo B.bag, trong đó có bộ sưu tập balo 12 con giáp, Quý phụ huynh sẽ được hưởng chính sách hậu mãi hấp dẫn, cùng thời gian bảo hành lên đến 24 tháng. Đặc biệt, khi bảo hành B.bag miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước.

- Quý phụ huynh hãy nhập mã 701222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL

- Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Các tin khác :