Mẫu balo thời trang nào được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay?

Không chỉ chú trọng đến những mẫu balo chống gù khoa học, B.bag còn bắt kịp xu hướng mới nhất và cho ra mắt balo thời trang dành cho các bạn học sinh cấp 3. Vậy mẫu cặp sách thời trang nam và nữ nào của B.bag đang được các bạn trẻ yêu thích nhất? Cùng B.bag điểm danh lần lượt nhé.

Balo thời trang chủ đề ngày Tết cho nữ

Mẫu balo thời trang thiết kế theo phong cách Nhật Bản, nằm trong bộ sưu tập “Tet holiday”. Đây là dòng sản phẩm balo được rất nhiều bạn trẻ yêu thích, nhất là các bạn nữ bởi tính tiện lợi và hợp thời trang. Họa tiết trang trí trên balo mang đậm dấu của ngày Tết thích hợp chào đón năm mới, năm học mới với hình ảnh chim én, hoa anh đào, kết hợp với kiểu dáng trẻ trung, nữ tính.

BST balo họa tiết cho học sinh nữ gồm 2 mẫu với 2 màu đen và trắng ngà dễ phối đồ với nhiều trang phục khác nhau, có thể dành cho đi chơi, đi học hoặc đi làm. Chất liệu làm nên balo thời trang nữ là canvas kết hợp simili cao cấp tạo nên form dáng đẹp, chất lượng bền đẹp.

mau-balo-thoi-trang-nao-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-hien-nay-01

2 mẫu balo thời trang nữ tính chủ đề ngày Tết

Mẫu balo thời trang cá tính cho nữ

Mẫu balo cá tính tiếp theo dành cho các bạn nữ làm từ vải Polyeste Hàn Quốc chống thấm loại tốt, siêu nhẹ, trọng lượng chỉ 538 gram giúp mang đi dễ dàng hơn. Đặc biệt, phần lưng lót xốp cao cấp tạo cảm giác êm ái cho lưng người dùng. Điểm nổi bật của mẫu balo học sinh này là kiểu dáng thời trang và năng động phù hợp với các bạn nữ cá tính. Thiết kế nhiều ngăn tiện dụng gồm 1 ngăn chính có thể dụng Ipad, 3 ngăn nhỏ đựng đồ dùng cá nhân ở mặt trước balo và 2 bên hông. Dây quai đeo to bản có lót đệm xốp cao cấp giúp người dùng mang lâu không cảm giác bị đau nhức. BST balo thời trang cá tính gồm 3 màu xám, đen và xanh ngọc.

mau-balo-thoi-trang-nao-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-hien-nay-02

3 mẫu cặp sách dành cho nữ cá tính và năng động

 

Balo thời trang nam kiểu dáng thể thao

Mẫu balo thời trang nam của B.bag kiểu dáng thể thao cũng làm từ loại vải Polyeste Hàn Quốc chống thấm tốt, trọng lượng nhẹ chỉ 783 gram, kích thước 45 X 33 X 12 cm hợp với khổ lưng của nhiều bạn nam. Kiểu dáng vuông vắn, các đường chỉ đều đặn và trau chuốt tôn lên vẻ đẹp hiện đại của sản phẩm. Balo thiết kế nhiều ngăn với 1 ngăn chính lớn, có ngăn đựng laptop, ipad, 1 ngăn phụ phía trước và 4 ngăn nhỏ 2 bên hông balo để chứa đồ dùng nhỏ. Dòng balo B. bag thời trang nam dáng thể thao gồm 3 màu xám, xanh và đen thích hợp để đi học, đi làm và du lịch.

mau-balo-thoi-trang-nao-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-hien-nay-03

Cặp sách cho nam có 3 màu phối trang phục dễ dàng

Mẫu balo kiểu dáng thời trang hiện đại

Bộ sưu tập balo thời trang tiếp theo dành cho nam có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại. Đây là một trong những mẫu được nhiều bạn nam, đặc biệt học sinh cấp 3 và sinh viên săn đón. Balo thời trang nam này có trọng lượng nhẹ 700 gram, kích thước hợp lý 48 x 29 x 14 cm với không gian bên trong rộng rãi chứa nhiều đồ dùng hơn. Thiết kế 1 ngăn chính lớn, 1 ngăn phụ, ngăn laptop, ngăn ipad, lưới đựng adaptor, ngăn điện thoại, giắt viết.

mau-balo-thoi-trang-nao-duoc-gioi-tre-yeu-thich-nhat-hien-nay-04

Chất liệu vải Polyeste nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp

Điểm dễ nhận biết nhất giữa thương hiệu cặp, balo B.bag với các mẫu balo thời trang nữ, nam khác trên thị trường là logo chữ B lớn được thêu phía sau lưng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm balo của B.bag khách hàng sẽ được nhận chính sách hậu mãi hấp dẫn, bảo hành lên đến 24 tháng và miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống bưu điện Việt Nam trên khắp cả nước. Khách hàng hãy nhập mã 70-1222-017CL:

- Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 701222-016CL

- Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Bất cứ câu hỏi và thắc mắc nào của bạn đều có thể giải đáp qua số Hotline 1900 2152. Nhanh tay chọn balo thời trang ưng ý nhất để nhận nhiều ưu đãi giảm giá và quà tặng giá trị nhé!

Các tin khác :