Mẫu balo học sinh nào bền và siêu nhẹ dành cho lứa tuổi cấp 1?

Nghỉ hè sắp qua, mùa tựu trường chuẩn bị đến, ba mẹ đã biết sắm balo nào cho bé yêu chưa? Giữa “một rừng” mẫu mã cặp sách, balo học sinh sẽ rất khó khăn để phụ huynh quyết định mua gì cho bé. Để đơn giản hơn, hãy cùng B.bag điểm danh những mẫu cặp, balo chất lượng tốt và phù hợp nhất cho con nhé!

Độ tuổi cấp 1 nên chọn cặp sách, balo học sinh như thế nào?

Bước vào năm học mới, cha mẹ có biết bao nhiêu thứ phải mua sắm cho con như văn phòng phẩm, sách vở, bàn ghế học tập, balo đi học. Trong đó, cặp sách là vật bất ly thân và không thể thiếu cho bé. Nhiều phụ huynh không biết rằng chọn balo học sinh không đúng ảnh hưởng như thế nào tới sự phát triển và sức khỏe của con. Vậy chọn cặp học sinh tiểu học như thế nào phù hợp nhất?

Mau-balo-hoc-sinh-nao-ben-va-sieu-nha-danh-cho-lua-tuoi-cap-1-01_1

Lượng sách quá tải và cặp học sinh quá nặng ảnh hướng xấu tới sự phát triển của bé

Trước hết ba mẹ cần chú ý tới khối lượng và kích cỡ của balo. Vì hệ xương của bé cấp 1 nhỏ và chưa ổn định, nên mua balo học sinh kích thước vừa vặn với khổ lưng của con. Nếu là cặp kéo, mẹ nên chọn cặp có trọng lượng nhẹ để bé kéo dễ dàng hơn. Với chiếc balo quá to và nặng sẽ khiến lưng bé bị gù, cong, cột sống phát triển không đều. Bên cạnh đó, tuyệt đối không cho bé sử dụng túi đeo chéo thay cho balo vì khi mang túi, sức nặng chỉ hướng về 1 bên dễ mắc các bệnh về cột sống.

Một điều các bậc phụ huynh cần lưu ý đó là kiểu cách thiết kế và màu sắc của balo học sinh. Ngoài chiếc cặp sách không phù hợp với vóc sáng của trẻ thì cách thiết kế hình ảnh, màu sắc là tác nhân làm bé dễ chán nản và không muốn đi học. Màu sắc cặp học sinh cấp 1 phải tươi sáng, bắt mắt, họa tiết trang trí phù hợp lứa tuổi học sinh, hình ảnh gần gũi và đúng sở thích chung của trẻ em.

Giới thiệu 3 loại balo học sinh B.bag tin dùng nhiều nhất

B.bag xin gợi ý 3 loại ba lo học sinh cấp 1 được tin dùng nhiều nhất, một trong số đó đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Các mẫu cặp, balo của B.bag đều bảo hành lên đến 24 tháng và nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn.

Mẫu cặp, balo học sinh cấp 1 siêu nhẹ

Các mẫu balo học sinh cấp 1 của B.bag có trọng lượng siêu nhẹ chỉ từ 600 – 800 gram, bé sẽ cảm thấy nhẹ nhàng khi mang. Chất liệu vải chống thấm tốt, không làm ướt đồ bên trong khi mắc mưa. Các mẫu balo học sinh B.bag thiết kế với nội dung và hình ảnh thú vị, ví dụ như dựa trên những câu truyện cổ tích Việt Nam. Hình ảnh được cách điệu ngộ nghĩnh và đáng yêu thu hút ánh nhìn của bé.

Mau-balo-hoc-sinh-nao-ben-va-sieu-nha-danh-cho-lua-tuoi-cap-1-02

Mẫu ba lo học sinh siêu nhẹ dành cho bé tiểu học

Balo cần kéo B.bag cho học sinh tiểu học

Balo cần kéo của thương hiệu B.bag đang được nhiều ba mẹ chọn mua. Thiết kế vừa học vừa chơi, cặp kéo đều có thể dùng để đi học hoặc du lịch, dã ngoại. Đặc biệt, balo cần kéo dễ dàng tháo ra, lắp vào như 1 chiếc balo đeo vai hay vali kéo. BST cặp cần kéo sử dụng hình ảnh các địa danh nổi tiếng trên thế giới như Anh, Nhật Bản, Thái Lan, Pháp, Hà Lan, Nga dập nổi 3D cùng màu sắc tươi tắn khiến bé yêu thích ngay từ lần chạm mặt đầu tiên. Trọng lượng siêu nhẹ chỉ 700 gram kết hợp với cần kéo linh hoạt giúp bé di chuyển tiện lợi.

Mau-balo-hoc-sinh-nao-ben-va-sieu-nha-danh-cho-lua-tuoi-cap-1-03

Kích thước phù hợp và trọng lượng nhẹ là điểm mạnh của balo cần kéo cho học sinh cấp 1

Balo chống gù B.bag cao cấp

Nhắc đến B.bag không thể không nhắc đến dòng balo chống gù B.bag cao cấp. Đây là dòng balo học sinh cấp 1 đang tạo thiện cảm rất lớn cho ba mẹ và trẻ. Cặp chống gù trọng lượng từ 580 – 700 gram, siêu nhẹ và siêu bền nhờ chất liệu vải cao cấp. Bên trong nhiều ngăn và có ngăn trợ lực giúp giảm sức nặng, phân bố sức nặng đều cho toàn bộ cơ thể người dùng. Phần lưng lót đệm và kích thước hợp với khổ lưng chung của trẻ Việt. Họa tiết trang trí trên balo dễ thương, gần gũi cùng màu sắc nổi bật gây ấn tượng với học sinh tiểu học.

Mau-balo-hoc-sinh-nao-ben-va-sieu-nha-danh-cho-lua-tuoi-cap-1-04

Bên trong cặp sách chống gù

Ba mẹ chọn balo học sinh B.bag làm món quà tặng cho bé nhân ngày tựu trường là ý tưởng không tồi. Những mẫu thiết kế cặp sách nhẹ, siêu bền và đẹp mắt chắc chắn khiến bé hài lòng, giúp bé yêu thích học tập hơn. Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp.

Các tin khác :