Những điều chỉ có khi mua balo chống gù chính hãng B.bag

Năm học mới sắp đến, balo chống gù là sản phẩm được ba mẹ và các bé ưa chuộng. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh băn khoăn về việc chọn một chiếc balo chống gù vừa chất lượng vừa có nhiều ưu đãi khi mà trên thị trường hiện nay có đủ loại balo chống gù với thương hiệu, giá cả khác nhau.

Nhắc đến balo chống gù lưng (cặp chồng gù lưng) thương hiệu Việt thì không thể không nhắc đến B.bag – thương hiệu cặp, balo uy tín hàng đầu Việt Nam về chất lượng lẫn mẫu mã. Balo chống gù B.bag được biết đến với sản phẩm cặp, balo chất lượng, giá thành phù hợp với người tiêu dùng Việt và có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với xu hướng của các bạn nhỏ.

nhung-diem-chi-co-khi-mua-balo-chong-gu-bbag-chinh-hang

Balo chống gù B.bag

Mặt khác, trong thời điểm gần đây, trên thị trường bắt đầu xuất hiện những chiếc balo chống gù có kiểu dáng giống hệt balo chống gù B.bag nhưng chất lượng kém và mẫu mã không đẹp như sản phẩm của B.bag. Chính vì vậy, ba mẹ cần hết sức cẩn thận khi chọn mua balo chống gù cho con mùa tựu trường vì khách hàng chỉ nhận được những ưu đãi của B.bag khi mua đúng sản phẩm balo chống gù chính hãng B.bag.

Và bây giờ, B.bag sẽ bật mí cho các bậc phụ huynh về những ưu đãi hấp dẫn khi mua sản phẩm cặp, balo đặc biệt là balo chống gù chính hãng B.bag nhé!

  1. Sản phẩm thương hiệu Việt, chất lượng quốc tế

Các mẫu balo chống gù B.bag trải qua một quá trình nghiên cứu dài để cho ra sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như vóc dáng của trẻ em Việt. Cặp chống gù B.bag chính hãng cấu thành từ vải chống thấm cao cấp như vải PVC xéo, vải Polyester kết hợp với vải lót chống thấm bền nhẹ hỗ trợ bảo vệ sách vở và đồ dùng đến trường của bé khi đi dưới mưa. Đặc biệt, phần lưng có đệm lót được thiết kế riêng biệt sao cho ôm sát với phần lưng, giúp nâng đỡ cột sống của trẻ và tạo sự thông thoáng khi sử dụng. Quai đeo 3D bản to cũng có đệm lót êm ái, giúp giảm tải áp lực lên đôi vai nhỏ của các bé, tránh tình trạng đau nhức vai, lưng khi mang cặp trong thời gian dài. Đồng thời, B.bag còn thiết kế dây cân bằng trọng lực dùng để thắt vào phần eo của các bạn nhỏ nhằm trợ lực cho bé khi mang đồ nặng.

Mỗi chiếc cặp chống gù B.bag được trang bị phụ kiện cao cấp và bền bỉ như khóa kéo và đầu kéo số 5 không gỉ khi gặp nước và có thể thao tác kéo một cách dễ dàng. Ngoài ra, sản phẩm cặp chống gù lưng B.bag còn có trọng lượng siêu nhẹ chưa tới 1 kilogram và nhiều ngăn đáp ứng tốt như cầu đựng đồ của các bạn học sinh.

Các dòng sản phẩm balo chống gù của thương hiệu B.bag có kiểu dáng bắt mắt, thiết kế hiện đại phù hợp với xu hướng và sở thích của các bạn nhỏ. Cặp chống gù B.bag hiện có 3 dòng sản phẩm được thiết kế đặc trưng theo những họa tiết dễ thương, ngộ nghĩnh kết hợp với màu sắc tươi sáng hứa hẹn sẽ thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bộ sưu tập balo chống gù Genius

Dòng sản phẩm balo chống gù lưng Genius của thương hiệu B.bag là sản phẩm tạo nên xu hướng sử dụng balo chống gù thương Việt trong người tiêu dùng. Balo được thiết kế dạng hộp với 7 ngăn tiện dụng giúp trẻ sắp xếp đồ dùng một cách khoa học. Balo Genius có họa tiết chủ đạo là những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu cùng với các màu sắc sống động phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ.

nhung-dieu-chi-co-khi-mua-balo-chong-gu-chinh-hang-bbag-01

Các mẫu thiết kế ẩn tượng trong BST balo chống gù Genius

Bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Cặp chống gù Dream Box được xem như “vua” siêu nhẹ trong những dòng sản phẩm cặp chống gù lưng của B.bag nhưng lại có đến 5 ngăn, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của các bạn học sinh. Balo Dream Box như chiếc hộp giấc mơ của bé với những hình ảnh dễ thương, đáng yêu kết hợp với màu sắc tươi sáng nhờ công nghệ pha màu hiện đại.

nhung-dieu-chi-co-khi-mua-balo-chong-gu-chinh-hang-bbag-03

BST balo chống gù Dream Box với thiết kế dễ thương, màu sắc tươi sáng

Bộ sưu tập balo chống gù Magical Door

Balo chống gù Magical Door là sản phẩm đột phá thiết kế trong các mẫu balo chống gù trước đây của B.bag. Balo không còn thiết kế dạng hộp nhưng vẫn có 6 ngăn giúp bé đựng đồ dùng đến trường thoải mái. Balo được thiết kế theo kiểu liền mạch độc đáo với các hình ảnh được họa tiết và sắp xếp vui mắt. Vì thế, sản phẩm hứa hẹn tạo ấn tượng và sự thích thú của các bé ngay từ lần đầu tiên chạm mắt.

nhung-dieu-chi-co-khi-mua-balo-chong-gu-chinh-hang-bbag-02

Dòng balo chống gù Dream Box với thiết kế đột phá của B.bag

  1. Chính sách hậu mãi đặc biệt chỉ có khi mua hàng tại B.bag

Những mẫu cặp sách chống gù lưng của thương hiệu B.bag có giá bán phù hợp với các ông bố, bà mẹ Việt, giá chỉ từ 499,000 VNĐ cùng chính sách hậu mãi tuyệt vời với thời gian bảo hành lên đến 24 tháng, miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPost. Người dùng hãy nhập mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở Hà Nội hoặc mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào thì sản phẩm sẽ được gửi về Trung tâm Bảo hành ở TP. HCM.

Đặc biệt, tất cả sản phẩm cặp, balo B.bag đang được giảm giá 10% tại các hệ thống Phát hành sách, công ty Sách thiết bị trường học trên toàn quốc.

Để tìm hiểu thêm về balo chống gù của B.bag, quý phụ huynh có thể truy cập trực tiếp TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm:

Những ưu điểm của balo chống gù B.bag

Cách chọn balo chống gù, cặp phù hợp với từng độ tuổi

Mẹo vặt mua balo chống gù đi học cho bé cấp 1

Các tin khác :