Cho bé sử dụng balo chống gù thế nào tăng tuổi thọ và bền đẹp?

Balo chống gù có tuổi thọ bao lâu? Đây là câu hỏi quen thuộc mà nhiều phụ huynh thắc mắc trước khi tìm mua. Và có cách nào làm tăng tuổi thọ của chiếc balo chống gù?

Người xưa có câu “của bền tại người”, khi sỡ hữu bất kỳ món đồ gì, nếu bạn biết cách bảo quản và giữ gìn tốt chắc chắn đồ vật sẽ luôn bền đẹp, tuổi thọ lâu dài. Balo chống gù cũng vậy, cách sử dụng ảnh hưởng lớn chất lượng của nó. Là một sản phẩm khá mới nên nhiều phụ huynh không biết cách sử dụng ra sao. Trước hết ba mẹ cần hiểu và biết sau đó bạn nên là người hướng dẫn và chỉ dẫn bé cách dùng, bảo quản đúng. Tham khảo bài viết dưới đây trước khi dạy cho trẻ nhé!

Ba mẹ chọn cho bé loại balo chống gù chất lượng

Hiện nay, balo chống gù lưng là sản phẩm được nhiều phụ huynh chọn mua cho các bé. Chính vì độ “nóng” của nó mà nhiều kẻ xấu lợi dụng lòng tin để bán những mặt hàng giả, kém chất lượng cho người mua. Do đó, điều đầu tiên bạn cần quan tâm là chọn loại ba lô chống gù chính hãng và chất lượng. Sản phẩm chính hãng và rõ nguồn gốc chắc chắn chất lượng tốt, bền đẹp. Nếu balo có sai sót, lỗi kỹ thuật thì bạn có thể bảo hành hoặc đổi mới dễ dàng. Mách ba mẹ balo chống gù của B.bag đạt tiêu chuẩn, phù hợp với vóc dáng trẻ em Việt và hỗ trợ chống gù hiệu quả.

Cho-be-su-dung-balo-chong-gu-the-nao-tang-tuoi-tho-va-ben-dep-01

Balo chống gù B.bag kích thước phù hợp với vóc dáng trẻ Việt

Biết cách sắp xếp đồ đạc bên trong gọn gàng và hợp lý

Hầu hết các loại balo chống gù trẻ em đều có cấu trúc giống nhau, tháo mở thuận tiện và đặc biệt là thiết kế nhiều ngăn, mỗi ngăn đều có những chức năng riêng. Bởi vậy, ba mẹ hướng dẫn bé cách sắp xếp sách vở, dụng cụ học tập đúng và khoa học nhất. Đầu tiên, mẹ hướng dẫn bé trải tất cả những món đồ muốn cho vào balo. Sau đó xếp chúng theo thứ tự trọng lượng nặng và nhẹ. Kế đến, chọn vật nặng và to đưa vào phía trong, gần lưng balo và vật nhỏ để ở những vị trí còn lại. Không nên để chung dụng cụ học tập vào ngăn sách vở. Hãy chỉ dạy bé sắp xếp đồ đạc gọn gàng và phù hợp. Tạo lập cho bé được những thói quen tốt này sẽ áp dụng được nhiều lĩnh vực trong cuộc sống về sau.

Cho-be-su-dung-balo-chong-gu-the-nao-tang-tuoi-tho-va-ben-dep-02

Balo chống gù cao cấp hỗ trợ bé sắp xếp đồ dùng học tập hợp lý

Hè không sử dụng thì nên nhét giấy vào bên trong để giữ dáng balo

Bé đi học về mẹ nên nhắc nhở bé cất gọn gàng ở 1 vị trí hay treo gọn gàng trên tường. Vào dịp hè khi bé không sử dụng cặp chống gù thì mẹ nên nhét giấy vụn hoặc xốp mềm để hút ẩm và giúp balo giữ dáng trong một thời gian. Hoặc mẹ có thể tháo rời balo bọc túi nilong để ở những nơi khô ráo và thoáng mát. Khi đem ra dùng balo vẫn còn như mới, không bị mất dáng và hư hỏng chức năng.

Vệ sinh nếu có bụi bẩn và nấm mốc

Do sử dụng hàng ngày nên balo chống gù bị bụi bẩn là truyện bình thường, nhất là ở các vùng như bề mặt vải, đáy và dây kéo balo. Đầu tiên, mẹ chỉ dẫn bé lấy hết tất cả đồ dùng trong balo ra. Sau đó, tháo mở toàn bộ các ngăn để làm sạch ngay cả những góc nhỏ. Nên ngâm xà phòng, nước tẩy rửa từ 20 – 30 phút để vết bẩn tan ra. Dùng bàn chải mềm chà nhẹ lên mặt vải và chà mạnh khi cần thiết. Cuối cùng xả hết bẩn bằng nước sạch và phơi ánh nắng vừa phải. Tuyệt đối không giặt bằng máy mà chỉ nên giặt bằng tay vì máy giặt có thể làm hỏng dáng balo. Các mẹ cũng nên thường xuyên phơi balo chống gù dưới ánh nắng nhất là vào mùa ẩm ướt chống ẩm mốc.

Cho-be-su-dung-balo-chong-gu-the-nao-tang-tuoi-tho-va-ben-dep-03

Không giặt balo chống gù bằng máy giặt

B.bag là thương hiệu cặp, balo được rất nhiều trẻ và phụ huynh yêu thích. Không chỉ đa dạng về chủng loại ba lô chống gù, balo họa tiết, balo mẫu giáo, balo tiểu học, cấp 2…, B.bag còn làm hài lòng khách hàng về cả chất lượng và mẫu mã. Chế độ bảo hành lên đến 2 năm giúp các bậc phụ huynh an tâm về sản phẩm trong suốt thời gian dài. Bạn có thể đặt balo cho con yêu ngay hôm nay TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn đặt hàng.

Các tin khác :