5 mẫu cặp học sinh cấp 1 ngộ nghĩnh cho bé trai ngày tựu trường

Ngày tựu trường đến gần hơn bao giờ hết, các mẹ đã biết mua cặp học sinh cấp 1 nào dành tặng cho bé trai nhà mình chưa? Những mẫu cặp, balo học sinh của B.bag sẽ là một gợi ý không thể bỏ qua dành cho các bậc phụ huynh. Chất lượng nhẹ & bền cùng thiết kế ấn tượng, cặp học sinh chắc chắn ghi điểm trong mắt bé trai.

B.bag mách nhỏ cho mẹ 5 mẫu cặp sách học sinh cấp 1 dành cho các bé trai năng động và cá tính. Tất cả các mẫu này đều nằm trong những BST balo học sinh cấp 1 được ưa chuộng nhất hiện nay. Hãy cùng điểm mặt, chỉ tên chúng qua nội dung dưới đây nhé!

Cặp học sinh cấp 1 Football màu vàng

Đây là mẫu cặp nằm trong BST Play To Win của B.bag, dành riêng cho bé trai học sinh cấp 1. Sắc vàng nổi bật kết hợp cùng các chi tiết quả bóng, ngọn lửa hoàn toàn phù hợp với các bé thích thể thao, đặc biệt là môn bóng đá. Thiết kế hài hòa giữa họa tiết và màu sắc đủ để khiến các bé làm 1 fan trung thành của balo Football màu vàng này. Hình dáng nhỏ nhắn, gọn gàng vừa có thể làm balo đi học vừa là balo cho bé đi chơi tiện lợi. Balo học sinh gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ bên trong, có ngăn vắt viết và đựng vật dụng nhỏ, 1 túi hộp bên ngoài, 2 túi lưới đựng nước bên hông.

5-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-cho-be-trai-ngay-tuu-truong-01

Balo học sinh dành cho bé đam mê thể thao

Balo học sinh Racing xanh lá

Cặp học sinh cấp 1 Racing cũng nằm trong BST Play To Win đầy màu sắc của B.bag. Bé trai nào yêu thích ô tô, tốc độ thì đây là mẫu balo không thể không nhắc tới. Họa tiết chiếc xe đua công thức 1 nằm vị trí trung tâm của cặp sách nổi bật không những mang đến cho bé niềm yêu thích thể thao mà còn cùng bé vui tới trường. Chất vải Polyester chống thấm cao cấp cùng lớp vải lót bên trong bảo vệ sách vở bên trong. Trọng lượng nhẹ chỉ 450 gram giúp bé phần nào giảm bớt khối lượng lớn phải mang trên vai.

5-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-cho-be-trai-ngay-tuu-truong-02

Balo màu xanh bắt mắt

Cặp sách học sinh cấp 1 Police

Bé trai thường ước mơ làm những công việc có ích cho xã hội như siêu nhân, chú công an, chú bộ đội… Hiểu được điều này, các nhà thiết kế B.bag sử dụng hình ảnh chú cảnh sát đang làm nhiệm vụ cùng chiếc ô tô, máy bay làm hình ảnh trang trí trên cặp học sinh. Mẫu cặp sách cho bé trai cấp 1 Police nằm trong BST Future Dreaming gieo mầm ước mơ về công việc tương lai cho trẻ. Màu xanh dương nam tính kết hợp với form dáng balo vuông vắn sẽ là người thân thiết cho bé trai khi tới trường.

5-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-cho-be-trai-ngay-tuu-truong-03

Balo học sinh cấp 1 với các chi tiết chắc chắn, bền đẹp

Balo Sơn Tinh Thủy Tinh

Balo học sinh Sơn Tinh Thủy Tinh nằm trong BST Fairy Tale mới nhất của B.bag. Dựa trên nội dung từ truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh mà ai ai cũng biết, chiếc cặp sách được tái hiện bằng những hình ảnh đậm chất cổ tích và phù hợp với lứa tuổi học sinh. Màu xanh đậm bắt mắt với form hình hộp chữ nhật tạo dấu ấn rất riêng cho balo này. Ngoài ra, chiếc cặp sách có khá nhiều ngăn: 1 ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 ngăn kéo lớn, 2 túi hộp phía trước, và 2 tưới nước bên hông chứa được nhiều đồ dùng hơn.

5-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-cho-be-trai-ngay-tuu-truong-04

Chủ đề về câu chuyện cổ tích nhắc nhở các bé luôn nhớ về cội nguồn dân tộc

Balo chống gù B-12-055 xanh lá

Balo chống gù B-12-055 nằm trong BST Dream Box giúp chống gù hiệu quả cho các bé học sinh tiểu học. Đây là loại cặp đang được nhiều phụ huynh săn lùng về tác dụng chống gù, giảm sức nặng cho vai, lưng và tránh gây ảnh hưởng tới sức khỏe bé trai. Các chi tiết quai đeo, phần lưng và tay cầm lót đệm tạo cảm giác mềm mại, êm ái cho con. Mẫu cặp học sinh B-12-055 với họa tiết là chú phi hành gia khám phá vũ trụ bao la nhiều màu sắc thích hợp với sở thích của các bé trai.

5-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-cho-be-trai-ngay-tuu-truong-05

Balo chống gù với mong muốn bé vươn cao cùng ước mơ

Trên đây là 5 mẫu cặp học sinh cấp 1 tiêu biểu nhất dành riêng cho các bé trai. Phụ huynh có thể xem thêm nhiều dòng cặp sách học sinh khác TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ. Tất cả các sản phẩm Cặp, balo B,bag đều bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành qua VN Post.

Các tin khác :