Tổng Giám đốc BITEX xuất sắc nhận giải thưởng “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2019”

Trở thành Tổng Giám đốc BITEX vào năm 2014 khi mới 28 tuổi, bằng tài năng và kinh nghiệm của mình, Bà Trần Thanh Thảo đã lãnh đạo đưa BITEX ngày càng phát triển vững mạnh. Nhờ vậy, Bà đã xuất sắc liên tiếp nhận nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có giải “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2019”.

Ngày 11/8/2019, tại Nhà hát Bến Thành (TP.Hồ Chí Minh) đã diễn ra chương trình tôn vinh: “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt & Thương hiệu – Nhãn hiệu tin dùng” Lần VII- 2019. Chương trình do Trung tâm Chống hàng giả phối hợp với Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP. Hà Nội.

tong-giam-doc-bitex-nhan-giai-thuong-sao-vang-doanh-nhan-dat-viet.

Giải thưởng “Sao vàng Doanh nhân Đất Việt” được tổ chức hàng năm với mục đích ghi nhận sự nỗ lực, đổi mới trong lãnh đạo, cố gắng không ngừng của các doanh nhân Việt Nam để chèo lái doanh nghiệp phát triển, đạt nhiều thành tựu nổi bật. Các doanh nhân tiêu biểu được vinh danh chính là lực lượng nòng cốt đóng góp cho sự nghiệp đổi mới và phát triển bền vững của Đất nước. Ngoài ra, đây cũng là dịp để các doanh nhân, doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để từ đó mở rộng quan hệ hợp tác, xúc tiến thương mại.

Tại sự kiện, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) cùng với hàng chục doanh nhân tiêu biểu trên cả nước xuất sắc vượt qua các tiêu chí khắt khe để trở thành “Sao Vàng Doanh nhân Đất Việt 2019”.

tong-giam-doc-bitex-nhan-giai-thuong-sao-vang-doanh-nhan-dat-viet

Tại buổi lễ trao giải, bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc BITEX chia sẻ: “Nhận giải thưởng không chỉ là niềm vui cho riêng tôi mà còn cho tập thể CBNV BITEX. Chúng tôi đã luôn đoàn kết, nỗ lực hết mình, không ngừng học hỏi trong suốt nhiều năm qua đã được ghi nhận. Giải thưởng là động lực để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong tương lai để cho ra đời những sản phẩm chất lượng cao cho giáo dục và cuộc sống”.

bang-khen-tong-giam-doc-bitex-nhan-giai-thuong-sao-vang-doanh-nhan-dat-viet.

Tổng Giám đốc BITEX chính là hình mẫu doanh nhân trẻ tiêu biểu từng đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo chủ chốt tại các Tập đoàn đa quốc gia. Khi tiếp quản BITEX, Bà đã đưa chuẩn mực quốc tế vào hệ thống điều hành, quản lý nên BITEX luôn phát triển lũy tiến qua các năm và vinh dự đạt giải thưởng Huân chương lao động hạng 3, Doanh nghiệp vì người lao động... Còn cá nhân bà Trần Thanh Thảo thì liên tiếp nhận được CEO suất sắc do Hội đồng quản trị BITEX trao tặng, Doanh nhân tiêu biểu Đồng Bằng Sông Cửu Long… và nhiều giải thưởng danh giá khác.

Xem thêm:

Tổng Giám đốc BITEX nhận giải thưởng Doanh nhân tiêu biểu khu vực ĐBSCL

Nữ CEO trẻ tuổi quyết tâm xây dựng ngành văn phòng phẩm chuẩn châu Âu

Các tin khác :