Cặp, balo B.bag tự hào đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn

Với đa dạng sản phẩm, chất lượng cao, bền bỉ, giá thành phù hợp, chế độ bảo hành cao… Thương hiệu Cặp, balo B.bag ngày càng khẳng định vị thế của mình khi đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn 2019.

Ngày 11/8/2019 tại Hội trường lớn Bảo tàng Hồ Chí Minh (Ba Đình – Hà Nội) đã diễn ra chương trình quảng bá “Tự hào thương hiệu Việt” để hưởng ứng cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và tôn vinh những doanh nghiệp, doanh nhân, các sản phẩm, dịch vụ Việt Nam.

Tại chương trình, thương hiệu Cặp, balo B.bag của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã vượt qua các tiêu chí xét chọn khắt khe để xuất sắc đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn 2019.

cap-balo-bbag-nhan-giai-thuong-hang-viet-nam-chat-luong-cao-phu-hop-tieu-chuan

Cặp, balo B.bag áp dụng Hệ thống quản lí chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 do Tập đoàn SGS cấp và tiêu chuẩn cơ sở khắt khe dành cho từng mẫu, bộ sưu tập. B.bag đã cho ra đời các dòng sản phẩm cặp, balo chất lượng cao dành cho mọi lứa tuổi như: Balo chống gù, balo cần kéo, các loại cặp/balo dành cho học sinh mẫu giáo, tiểu học, cấp 2, cấp 3; Balo teen, balo thời trang, túi đeo chéo….

B.bag đã cải tiến, cho ra đời những dòng sản phẩm khác biệt và ưu Việt dành cho người Việt. Tiêu biểu là dòng sản phẩm balo chống gù B.bag được xem là dòng sản phẩm balo chống gù siêu nhẹ nhất trên thị trường hiện nay. Đây cũng là dòng sản phẩm tạo nên sức nóng dùng balo chống gù cho học sinh Việt Nam và là dòng sản phẩm chủ lực và bán chạy nhất của B.bag. Balo chống gù B.bag ngoài siêu nhẹ thì còn có thiết kế thông minh giúp hỗ trợ tối đa trong việc hạn chế các bệnh về xương như gù lưng, cong vẹo cột sống do cặp sách gây nên. Hay balo cần kéo B.bag vô cùng đa năng với bộ phận cần kéo có thể tháo rời để sử dụng như chiếc balo mang bình thường…

Các sản phẩm của B.bag đều được làm bằng chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế độc quyền… Toàn bộ sản phẩm được bảo hành lên đến 2 năm, miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST giúp người tiêu dùng hạn chế tối đa chi phí trong quá trình sử dụng.

Cặp, balo B.bag ngày càng chinh phục được lòng tin người tiêu dùng. Sản phẩm của B.bag đã có tại các siêu thị, nhà sách, cửa hàng bán lẻ… khắp toàn quốc.

 

Xem thêm:

B.bag lọt Top 100 Sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2019

“Đại tiệc” giảm giá SIÊU SỐC Cặp, balo B.bag mùa tựu trường

Các tin khác :