Những mẫu cặp học sinh cấp 1 dành cho các bé gái nữ tính

Ba mẹ đang băn khoăn chưa biết chọn cặp học sinh cấp 1 nào dễ thương cho bé gái? Mách nhỏ bạn những mẫu cặp, balo học sinh dành riêng cho các bé gái cấp 1 mùa tựu trường này. Đa dạng về kiểu dáng, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, cặp học sinh B.bag phù hợp với sở thích của các bé gái.

Thương hiệu cặp, balo B.bag xin gợi ý cho phụ huynh các mẫu cặp học sinh cấp 1 dành riêng cho các bé gái nữ tính và dịu dàng. Tất cả các mẫu này đều nằm trong những BST được yêu thích nhất hiện nay. Điểm danh chúng qua bài viết chi tiết dưới đây các mẹ nhé!

Cặp học sinh Fairy Tale Tấm Cám

BST Fairy Tale hiện là BST cặp học sinh cấp 1 mới nhất với nội dung lấy từ chất liệu truyện cổ tích Việt Nam. Cặp sách Tấm Cám là 1 trong 5 mẫu nằm trong BST đó. Đây là mẫu thiết kế từ màu sắc đến họa tiết phù hợp với các bé gái hơn cả. Nền hồng nữ tính cùng hình ảnh cô Tấm và ông Bụt hiền từ hiện lên đầy màu sắc huyền bí. B.bag mong muốn qua cặp học sinh, các bé hiểu và yêu thêm truyện cổ tích Việt. Bên cạnh đó, mẫu cặp có chất lượng bền đẹp nhờ chất vải Poly 300D PU chống thấm tốt cùng lớp vải lót bảo vệ đồ dùng học tập bên trong tốt hơn. Cặp sách nhiều ngăn gồm: ngăn chính, 1 ngăn phụ bên trong, 1 ngăn kéo lớn, 2 túi hộp phía trước, và 2 tưới nước bên hông giúp bé sắp xếp đồ dùng 1 cách khoa học, thông minh.

Nhung-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-danh-cho-cac-be-gai-nu-tinh-01

Cặp học sinh màu sắc cổ tích cho bé gái

Balo chống gù Keep Calm

Balo chống gù của B.bag được lòng các vị phụ huynh và em học sinh nhờ khả năng chống gù hiệu quả. Trong đó, mẫu cặp học sinh chống gù Keep Calm dành tặng cho các bé gái yêu thích màu tím cá tính. Trọng lượng nhẹ cùng các chức năng hỗ trợ giảm bớt sức nặng giúp bé cảm thấy thoải mái khi đến trường. Tông màu tím nổi bật kết hợp với hình ảnh chú chim cánh cụt trượt trên tuyết trắng ngộ nghĩnh, đáng yêu chắc chắn làm hài lòng bé ngay từ lần gặp đầu tiên.

Nhung-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-danh-cho-cac-be-gai-nu-tinh-03

Mẫu balo chống gù giúp mẹ bớt lo lắng hơn

Cặp sách học sinh Rock Star

Cặp sách học sinh Rock Star nằm trong BST Future Dreaming với mong muốn gieo mầm ước mơ cho bé. Mẫu Rock Star dành cho các bé yêu thích ca hát và có ước mơ trở thành ca sĩ. Màu sắc hồng điệu đà làm gam màu chủ đạo kết hợp với hình ảnh bé gái cầm mic hát và cây đàn bass, ngôi sao, nốt nhạc tạo cho bé niềm cảm hứng với ca hát hơn. Giúp bé mang chiếc balo đến trường không bị đau nhức, mệt mỏi, quai cầm và quai đeo của cặp lót đệm thoáng khí êm ái và mềm mại.

Nhung-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-danh-cho-cac-be-gai-nu-tinh-02

Cặp học sinh cấp 1 đẹp nhiều ngăn tiện dụng

Balo học sinh Pretty Girl

Balo học sinh Pretty Girl B-12-034 nằm trong BST Little Sunshine. Đây là BST cặp sách học sinh dành tặng cho các bé gái tiểu học cá tính, năng động và nữ tính, dịu dàng. Balo B-12-034 lấy màu tím xanh tươi sáng làm chủ đạo với họa tiết xinh xắn như dây hoa, bé gái cùng chú bướm nhỏ phù hợp cho những nàng công chúa nhỏ yêu sự dịu dàng. Nhìn từ bên ngoài balo gọn nhẹ với nhiều ngăn nhỏ tiện ích gồm 1 ngăn chính, 2 ngăn phụ phía trước và 2 ngăn lưới bên hông phải để chai nước.

Nhung-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-danh-cho-cac-be-gai-nu-tinh-04

Balo Pretty Girl chất vải chống thấm tốt

Balo Summer Camp Candy dành cho bé lớp 1

Tuy nằm trong BST balo mẫu giáo Summer Camp, nhưng qua 1 thời gian xuất hiện trên thị trường, mẫu cặp học sinh Candy được khá nhiều ba mẹ chọn cho các bé gái lớp 1. Kích thước 33 x 26 x 12 cm và trọng lượng siêu nhẹ chỉ phù hợp với các bé gái vóc dáng nhỏ nhắn. Điểm đặc biệt của mẫu balo này là có thể sử dụng đa năng để đi chơi hoặc đi học. Họa tiết trang trí trên balo là những loại thức ăn yêu thích của bé như kẹo mút, kem, bánh donut…trong những ngày hè.

Nhung-mau-cap-hoc-sinh-cap-1-danh-cho-cac-be-gai-nu-tinh-05

Màu hồng nữ tính cho các bé gái lớp 1

Hy vọng với 5 mẫu cặp học sinh cấp 1 cho bé gái trên đây sẽ giúp ba mẹ dễ dàng chọn mua hơn. Phụ huynh có thể xem thêm nhiều dòng cặp sách học sinh khác TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ. Tất cả các sản phẩm Cặp, balo B,bag đều bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành qua VN Post.

Các tin khác :