Khám phá dòng balo chống gù “anh cả” Genius của thương hiệu B.bag

Bộ sưu tập balo chống gù đầu tiên của B.bag - Genius là sản phẩm tạo nên xu hướng sử dụng balo chống gù thương hiệu Việt trong người người tiêu dùng. Đồng thời, tạo dấu ấn của thương hiệu B.bag trên thị trường Việt Nam.

Cùng B.bag đi khám phá 8 mẫu thiết kế ấn tượng của bộ sưu tập balo chống gù lưng Genius nhé!

Bộ sưu tập cặp chống gù (balo chống gù) Genius trải qua một thời gian dài nghiên cứu để cho ra được sản phẩm dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Balo chống gù lưng Genius được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp, bền bỉ như vải PVC xéo, dây kéo, đầu kéo số 5 dùng cho sản phẩm xuất khẩu và không gỉ khi tiếp xúc với nước,… Bên trong balo sử dụng vải lót chống thấm loại tốt, bền và nhẹ hỗ trợ bảo vệ tập sách và đồ dùng của các bạn học sinh khi gặp những cơn mưa bất chợt hay khi phải đi dưới trời mưa. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế quai đeo 3D bản to có đệm lót cùng đệm lót được thiết kế riêng biệt ở phần lưng giúp hạn chế đau vai, lưng và hỗ trợ nâng đỡ cột sống cũng như hệ xương còn non yếu của trẻ.

Ngoài ra, những hình ảnh, họa tiết trên cặp chống gù lưng Genius được thiết kế dựa trên hình ảnh những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu phù hợp với sở thích của các bạn nhỏ. Và giờ “mổ xẻ” 8 mẫu trong bộ sưu tập Genius cùng B.bag để xem có gì “hot”.

  1. Balo chống gù lưng Giraffe

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag

Balo chống gù Giraffe màu vàng B-12-014

Mẫu balo chống gù B.bag Giraffe lấy màu vàng làm màu chủ đạo tạo sự nổi bật cho chiếc balo. Trên balo được in họa tiết là hình ảnh chú hươu cao cổ và những chú bướm vô cùng dễ thương. Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ được những các bé thích sự nổi bật lựa chọn nhất là các bé gái.

  1. Cặp chống gù lưng Teddy Bear

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-01

Balo chống gù Teddy Bear màu xanh lá B-12-015

Balo chống gù Genius Teddy Bear lấy cảm hứng từ những chú gấu bông – món đồ chơi được rất nhiều bạn nhỏ yêu thích và có màu chủ đạo là xanh lá. Đây là màu sắc mang lại cảm giác an toàn và tạo nên sự nhẹ nhàng cho mắt của chúng ta. Hình ảnh chú gấu màu trắng đáng yêu trên chiếc xe hơi màu đỏ của mẫu balo này hứa hẹn sẽ khiến các bé thích thú ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Mách nhỏ với các ba mẹ, chiếc balo này là lựa chọn phù hợp với các bạn nhỏ yêu thích thiên nhiên, cấy cối đấy!

  1. Balo chống gù Pretty Girl

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-02

Balo chống gù Pretty Girl màu hồng đậm B-12-016

Đây là mẫu balo chống gù dành cho những nàng công nhỏ với màu hồng nhạt và hình ảnh cô bé đội mũ xanh lá cùng những bông hoa xinh xắn, đáng yêu. Chiếc balo này sẽ giúp các bé cảm thấy lạc quan, thoải mái, kích thích sự sáng tạo để mỗi ngày đi học của bé trở nên thú vị và đầy hứng khởi. Đồng thời, mẫu balo này phù hợp với các bé gái nữ tính, nhẹ nhàng.

  1. Cặp chống gù Ocean Friends

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-03

Balo chống gù Ocean Friends màu hồng nhạt B-12-017

Cặp chống gù lưng Genius Ocean Friends được thiết kế như một đại dương thu nhỏ với hình ảnh san hô, những chú cá heo trên nền màu hồng nhạt nữ tính. Đây là mẫu cặp phù hợp với các bé gái có tích cách nhẹ nhàng, đằm thắm.

  1. Balo chống gù Big Hugs

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-04

Balo chống gù Big Hugs màu xanh dương đậm B-12-018

Balo chống gù Big Hugs có thiết kế đậm chất nhiệt đới với hình ảnh chú voi tận hưởng kì nghỉ ở xứ sở nhiệt đới Hawaii trên nền màu xanh dương đậm tạo cảm giác thoải mái, cuốn hút. Chiếc balo này phù hợp với các bé trai năng động, yêu thích du lịch biển.

  1. Cặp chống gù Blue Boat

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-06

Balo chống gù Blue Boat màu xanh dương nhạt B-12-019

Balo chống gù Blue Boat là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bé yêu thích biển. Hình ảnh chú chó đang giương buồm ra khơi trên nền màu xanh nhạt tạo cảm giác nhẹ nhàng, yên bình.

  1. Balo chống gù lưng Happy Holiday

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-06

Balo chống gù Happy Holiday màu xám B-12-020

Nếu bé nhà bạn yêu thích động vật thì không thể bỏ qua mẫu balo chống gù Genius Happy Holiday. Sản phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ Safari Wolrd, họa tiết thành hình ảnh những loài động vật hoang dã trên chuyến xe tận hưởng kì nghỉ.

  1. Balo chống gù Keep Calm

kham-pha-dong-balo-chong-gu-anh-ca-genius-cua-thuong-hieu-bbag-07

Balo chống gù Keep Calm màu tím B-12-021

Balo chống gù Keep Calm có hình ảnh chú chim cánh cụt đáng yêu đang trượt tuyết kết hợp với màu chủ đạo là tím. Sản phẩm thích hợp với những bé gái yêu thích màu đông và môn thể thao trượt tuyết.

Balo chống gù Genius của thương hiệu B.bag không chỉ được cấu thành từ những chất liệu cao cấp, thiết kế đẹp mắt mà còn có giá bán phù hợp với người tiêu dùng Việt. Chỉ với 599,000 VNĐ ba mẹ đã có thể mua cho bé yêu chiếc balo chống gù Genius. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm cặp, balo học sinh B.bag kể cả balo chống gù sẽ được hưởng thời hạn bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành qua đường bưu điện nếu bạn điền đầy đủ thông tin bảo hành và nhập đúng 2 mã vận chuyển của VNPOST

  • Mã 70-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra
  • Mã 70-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào

Mùa tựu trường gần kề, quý phụ huynh cần lưu ý bộ sưu tập balo chống gù Genius có 8 mẫu và mỗi mẫu chỉ có 1 màu duy nhất. Ba mẹ khi đi mua balo chống gù cần cẩn thận để mua đúng balo chống gù chính hãng B.bag vì trên thị trường đang xuất hiện dòng balo chống gù có kiểu dáng tương tự balo chống gù B.bag nhưng có giá thành rẻ và chất lượng kém.       

Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều các bộ sưu tập balo chống gù chất lượng, giá vừa phải cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua hàng.

Xem thêm:

Khám phá những dòng balo chống gù B.bag chính hãng được người tiêu dùng Việt yêu thích

Những mẫu balo ấn tượng của bộ sưu tập balo chống gù Dream Box

Những điểm khác biệt trong bộ sưu tập balo chống gù Magical Door

Chọn balo chống gù hay balo cần kéo “vừa học vừa chơi” cho bé?

Các tin khác :