Những tiêu chí nào chọn mua balo học sinh cấp 2?

Hàng ngàn mẫu balo học sinh cấp 2 có trên thị trường khiến mẹ băn khoăn nên mua balo nào cho con nhân ngày tựu trường sắp tới? Các bé cấp 2 đã có phong cách và sở thích riêng, ba mẹ có thể đưa bé cùng đi mua sắm mong muốn. Tham khảo những tiêu chí sau để chọn mẫu balo học sinh cấp 2 tốt nhất cho con nhé!

 

Chú ý tới kích thước và chất liệu của balo

Khác với các bé tiểu học, học sinh cấp 2 có thể chất lớn hơn, hệ xương gần như hoàn thiện nên phụ huynh không cần thiết chọn loại cặp hỗ trợ chức năng chống gù như balo chống gù. Thay vào đó, bạn nên chọn balo có chất liệu chống thấm nước tốt, loại vải cao cấp nhẹ và bền. Đặc biệt, loại balo học sinh cấp 2 có phần quai cặp mềm mại, to bản và thấm hút mồ hôi tốt.

Nhung-tieu-chi-nao-chon-mua_balo-hoc-sinh-cap-2-01

Ba mẫu balo học sinh cấp 2 cho bé gái

Do khổ lưng của các bé cấp 2 lớn hơn và chuyển sang vở kẻ ngang, kích thước sách vở khổ lớn nên ba mẹ chọn loại cặp học sinh có kích thước rộng hơn cặp học sinh cấp 1, tránh tình trạng quăn mép sách vở. Balo cho học sinh cấp 2 không cần quá nhiều ngăn và nhưng thể tích lớn để chứa nhiều sách vở.

Kiểu dáng và cách thiết kế balo học sinh cấp 2

Trẻ học sinh cấp 2 sớm hình thành phong cách và sở thích cá tính riêng. Cho nên các mẹ cần cân nhắc nhiều yếu tố giúp chọn cho bé balo học sinh phù hợp nhất. Điều đầu tiên phải quan tâm tới kiểu dáng, có đa dạng kiểu dáng balo dễ thương mẹ có thể lựa chọn cho bé như phong cách Hàn Quốc, hình họa tiết hình học hay hình gấu, mèo, thỏ đáng yêu. Với các bé nam, mẹ chọn cho bé balo hình hộp chữ nhật, vuông vắn thể hiện cá tính của con. Kế đến là chú ý tới màu sắc và họa tiết balo học sinh cấp 2. Phụ huynh chọn màu yêu thích của bé, các màu sắc phải tươi sáng, nổi bật thu hút. Họa tiết phù hợp với lựa tuổi học sinh cấp 2 thể hiện sự trẻ trung và năng động.

Nhung-tieu-chi-nao-chon-mua_balo-hoc-sinh-cap-2-02

Balo học sinh nam năng động

Lựa chọn balo học sinh cấp 2 có thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại balo dành cho học sinh cấp 2. Bên cạnh những thương hiệu cặp, balo nổi tiếng, nhập khẩu thì xuất hiện không ít mẫu balo không rõ nguồn gốc, chất lượng. Tốt hơn hết, các mẹ nên chọn loại cặp có thương hiệu, phù hợp với sở thích của con và mức giá vừa tầm túi tiền. Với balo học sinh cấp 2 nhập khẩu, mức giá sẽ cao hơn và thường không phù hợp với vóc dáng của học sinh Việt. Trong khi đó, giá balo học sinh thương hiệu Việt ở mức trung bình từ 300.000 – 500.000 đồng, chất lượng của sản phẩm đạt tiêu chuẩn, nguồn gốc và địa chỉ uy tín, dễ dàng bảo hành lâu dài, đảm bảo được lợi ích của người tiêu dùng.

Nhung-tieu-chi-nao-chon-mua_balo-hoc-sinh-cap-2-03

Các mẫu balo họa tiết thời trang và đẹp mắt

Mách nhỏ cho mẹ thương hiệu cặp, balo B.bag được đại đa số phụ huynh và các bé học sinh yêu thích. Thương hiệu cặp, balo B.bag tự hào đạt giải thưởng Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn. Balo học sinh cấp 2 của B.bag làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, mịn và bền, chống thấm nước rất tốt. Kiểu dáng trẻ trung, hiện đại cùng cách phối màu hài hòa và bắt mắt chắc chắn tạo ấn tượng cho cả bé gái và trai. Cùng các phụ kiện như khóa kéo, tay cầm, dây điều chỉnh bền đẹp. Ngoài balo, cặp học sinh cấp 2, B.bag tập trung sản xuất phong phú các loại balo thời trang, balo cho lứa tuổi teen, balo cần kéo, balo dành cho bé mẫu giáo… Tất cả các sản phẩm đều được bảo hành lên đến 2 năm và miễn phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống VN Post. Phụ huynh tìm hiểu thêm TẠI ĐÂY hoặc liên hệ qua Hotline 1900 2152.

Các tin khác :