Giá balo chống gù tốt, ưu đãi và chất lượng ở đâu?

Nhiều phụ huynh thắc mắc giá balo chống gù B.bag tại sao lại thấp hơn so với giá balo chống gù Nhật Bản? Không phải mức giá cao hơn là ba lô chống gù sẽ tốt cho con bạn, mà điều quan trọng, ba mẹ cần chọn loại phù hợp với con về trọng lượng, kiểu dáng và tính năng chống gù.

Tìm mua được balo chống gù giá tốt ở địa chỉ nào?

Dựa trên những ưu điểm của dòng balo chống gù Nhật Bản, các nhà thiết kế của B.bag sáng tạo dòng balo chống gù dành riêng cho trẻ em Việt. Do vóc dáng của em bé Việt nhỏ nhắn nên B.bag chú trọng tới trọng lượng nhẹ của cặp dưới 900 gram làm giảm sức nặng lên đôi vai con, trong khi đó sản phẩm của Nhật từ 1kg trở lên. Thêm vào đó là kích thước phù hợp khổ lưng trẻ vừa giúp giảm trọng lượng bé chịu đựng, vừa tạo nét thẩm mỹ cho bé. Chức năng chống gù của cặp, balo B.bag vô cùng thông minh và khoa học với phần lưng lót đệm thoáng khí, mô phỏng theo độ cong xương cột sống của trẻ Việt. Kết hợp với dây cân bằng trọng lượng, balo chống gù học sinh B.bag điều phối đều trọng lượng lên các bộ phận của cơ thể, nhờ đó bé sẽ không cảm thấy nặng hay đau nhức ở 1 bộ phận nào.

balo-chong-gu-tre-em-gia-tot-o-dau-01

Dây giúp cân bằng trọng lượng cho cơ thể

Để có thể tìm mua balo chống gù giá tốt, ba mẹ có thể tới các địa chỉ bán hàng uy tín hay các hệ thống nhà sách lớn như Fahasa, siêu thị, trung tâm thương mại lớn BigC, Aeon mall, để tìm mua balo chống gù B.bag. Ngoài ra, phụ huynh truy cập trực tiếp các trang thương mại điện tử như bitexshop, sendo, tiki, lazada, shopee… để chọn mua chính xác balo chống gù học sinh chính hãng của B.bag. Tại các trang thương mại điện tử thường xuyên có các đợt khuyến mãi, giảm giá balo chống gù hoặc tặng kèm nhiều phần quà.

Balo chống gù lưng B.bag giá “mềm”, chất lượng bền đẹp

Không chỉ có balo chống gù chính hãng của Nhật, balo chống gù của các nước khác như Đức, Thái Lan xuất hiện ngày càng nhiều nhưng giá rất cao. Riêng balo của Nhật chính hãng mức giá từ 1 triệu đồng – trên 40 triệu đồng/cái. Với mức giá đó, không nhiều phụ huynh Việt đủ khả năng mua cho con. Do đó, balo chống gù của B.bag ra đời phải đảm bảo công năng chống gù hiệu quả, đồng thời mức chi phí vừa phải, ba mẹ Việt có thể đầu tư cho sức khỏe của bé.

balo-chong-gu-tre-em-gia-tot-o-dau-02

Trọn BST balo chống gù học sinh Dream box giá tốt

So với nhiều dòng balo, cặp chống gù lưng có trên thị trường, giá balo chống gù B.bag phải chăng hơn rất nhiều. 2 BST balo chống gù Magical Door và Dream box giá chỉ 499,000 VNĐ, BST Genius có nhỉnh hơn chút chỉ 599,000 VNĐ. Đây là mức giá balo chống gù mà đại đa số mẹ Việt dễ dàng bỏ tiền sắm cho con.

Tình trạng balo chống gù B.bag làm nhái

balo-chong-gu-tre-em-gia-tot-o-dau-03

1 trong những mẫu balo chống gù B.bag bị làm nhái nhiều nhất

Ra đời không lâu nhưng cặp, balo chống gù B.bag nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía các bậc phụ huynh về chất lượng, thiết kế đẹp mắt, chế độ bảo hành dài hạn 2 năm. Tuy nhiên gần đây B.bag nhận nhiều phản hồi về tình trạng balo chống gù B.bag có hình dáng tương tự nhưng giá thấp hơn nhiều và chất lượng kém. Việc mua phải balo chống gù nhái gây tổn thất không chỉ tới sức khỏe của bé do kích thước và trọng lượng của balo không phù hợp, mà quyền lợi của người tiêu dùng cũng không được đảm bảo, mất niềm tin về thương hiệu balo Việt. Điều này ảnh hưởng xấu tới uy tín của thương hiệu cặp, balo B.bag. Nhằm tránh mua phải hàng giả, nhái, ba mẹ cần nắm rõ cách phân biệt balo chống gù chính hãng B.bag và balo nhái hoặc gọi số Hotline 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp. Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều giá balo chống gù vừa phải cho con yêu ngay.

Các tin khác :