BITEX trao quà tiếp sức mùa tựu trường cho trẻ em Làng May Mắn

Nhân dịp năm học mới, công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã đến và trao quà cho 250 học sinh ở Làng May Mắn (quận Bình Tân, TP.HCM) nhằm động viên, khuyến khích các em nỗ lực hơn trong năm học mới.

Chiều ngày 20.08 tại Làng May Mắn đã diễn ra chương trình Từ Thiện Tặng Quà Cho Học Sinh Nghèo Vượt Khó. Chương trình có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo Làng May Mắn và đại diện công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) - bà Trần Thị Thanh Tâm, thành viên HĐQT cùng với các em học sinh Làng May Mắn.

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi-.

Đại diện Làng May Mắn trao hoa cám ơn ban lãnh đạo công ty BITEX

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi

Bà Trần Thị Thanh Tâm – thành viên HĐQT phát biểu tại chương trình trao quà cho trẻ em Làng May Mắn

Tại chương trình, bà Trần Thị Thanh Tâm – thành viên HĐQT công ty BITEX đã có đôi lời phát biểu, động viên các em học sinh và nhận bó hoa tươi thắm như lời cảm ơn từ phía đại diện Làng May Mắn. 250 suất quà tặng gồm: các đồ dùng văn phòng phẩm như bút viết, gôm, vở, cặp sách,… đã được đại diện công ty BITEX trao tận tay cho các bạn học sinh vượt khó Làng May Mắn.

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi.

Ban lãnh đạo BITEX trao những phần quà đến các em học sinh nghèo vượt khó

Các em học sinh Làng May Mắn đã rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được những món quà thiết thực là các đồ dùng học tập cho năm học mới. Thông qua hoạt động này, ban lãnh đạo BITEX mong muốn tiếp thêm nguồn động viên về tinh thần, góp phần tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các bạn nhỏ có ý chí vươn lên trong học tập lẫn trong cuộc sống.

Đồng thời, BITEX mong muốn động viên, khuyến khích các em cố gắng học hành, cố gắng vươn lên, trở thành con ngoan trò giỏi và gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường tương lai phía trước.

Một số hình ảnh khác của chương trình “Hoạt Động Từ Thiện Tặng Quà Cho Học Sinh Nghèo Vượt Khó Làng May Mắn”:

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi--.

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi-._1

bitex-tang-qua-cho-tre-em-lang-may-may-nhan-dip-nam-hoc-moi-

Các tin khác :