BITEX tiếp sức tựu trường tới 200 học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo Phú Quốc

Chương trình tiếp sức mùa tựu trường của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) tiếp tục hoạt động và dừng chân tại tại Trường Tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 (huyện đảo Phú Quốc) vào ngày 21/8/2019.

Theo đó, Công ty BITEX đã trao tặng 200 suất quà (bao gồm: dụng cụ học tập, cặp, balo học sinh) với tổng giá trị gần 150 triệu đồng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại 2 trường tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 (thị trấn Dương Đông, huyện đảo Phú Quốc).

bitex-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-huyen-dao-phu-quoc-2

Phát biểu tại buổi lễ trao tặng, đại diện phòng Giáo dục & Đào tạo dục huyện Phú Quốc và Ban giám hiệu trường tiểu học Dương Đông 1 và Trường tiểu học Dương Đông 4 đã gửi lời cám ơn tới Công ty BITEX vì đã chung tay, động viên, khích lệ cho các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo thêm động lực để phấn đấu vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống. Đây vừa là món quà ý nghĩa đầu năm học mới, vừa là quà Trung Thu ý nghĩa mà BITEX gửi tới các em học sinh nghèo hiếu học tại huyện đảo Phú Quốc nhằm đẩy mạnh công tác an sinh xã hội, xã hội hóa giáo dục.

bitex-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-huyen-dao-phu-quoc

Ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT BITEX) phát biểu tại buổi trao quà

Đại diện công ty BITEX – ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT) chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng và vinh hạnh khi hôm nay được tiếp tục chung tay hỗ trợ cho các em học sinh nghèo vượt khó tại huyện đảo Phú Quốc. Mùa tựu trường là thời điểm các em học sinh gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ luôn đồng hành bên cạnh các em để các em học sinh yên tâm bước vào năm học mới. Và trong tương lai, chúng tôi sẽ tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó… tại huyện đảo Phú Quốc nói riêng và khắp cả nước nói chung”.

bitex-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-huyen-dao-phu-quoc-

Được biết, trong mùa tựu trường 2019 – 2020, Công ty BITEX đã trao 700 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, mồ côi tại chùa Từ Hạnh, làng May Mắn…

Sau đây là một số hình ảnh trao quà cho học sinh tại huyện đảo Phú Quốc:

 bitex-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-huyen-dao-phu-quoc-1

bitex-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-huyen-dao-phu-quoc-3

Đoàn từ thiện của công ty BITEX chụp hình lưu niệm cùng lãnh đạo trường, Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện đảo Phú Quốc.

 

Xem thêm:

BITEX trao quà tiếp sức mùa tựu trường cho trẻ em Làng May Mắn

BITEX nhận bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Long An vì thực hiện tốt công tác xã hội

Các tin khác :