Bút máy chuyên dùng ống mực Smartkids và hướng dẫn sử dụng

Đã qua rồi thời học sinh phải vất vả chuẩn bị bơm mực cho những buổi tập viết. Tay chân quần áo lấm lem viết mực do không cẩn thận. Dòng bút máy chuyên dùng ống mực Smartkids khắc phục nỗi lo lắng của ba mẹ và cải thiện nét chữ đẹp cho con.

 

Mách ba mẹ dòng bút máy chuyên dùng ống mực Smartkids

Bút máy (bút mực) vốn là dụng cụ học tập quen thuộc với học sinh tiểu học, nhất là với các bé lớp 1, bắt buộc sử dụng bút máy trong giai đoạn luyện chữ. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh lo lắng vấn đề cho bé dùng bút máy do bé còn nhỏ chưa khéo léo, mực nước lấu khô dễ lem bẩn khiến mẹ mất thời gian và công sức làm sạch đồ dùng. Chưa kể đến việc bơm mực cho bút máy khá khó với các em nhỏ, ngay cả phụ huynh cũng phải tìm hiểu kỹ trước khi giúp đỡ bé.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-01

Bút máy chuyên dùng ống mực nhiều màu gồm mực tím, mực xanh và mực đen

Thấu hiểu được điều này, văn phòng phẩm Smartkids cho ra đời dòng bút máy chuyên dùng ống mực. Đây là dòng bút được đánh giá cao về chất lượng cũng như sự tiện lợi và sạch sẽ. Bé học sinh lớp 1 sẽ không phải dành thời gian bơm mực cho bút máy như trước mà chỉ cần lắp ống mực sẵn có là viết được luôn, vừa thuận tiện vừa vệ sinh. Bút máy chuyên dùng ống mực Smartkids có hệ thống dẫn mực hiện đại Free Ink System, mực chảy đều hơn, không bị kẹt mực, tạo nét viết trơn, êm ái và mềm mại. Ngòi bút làm từ vật liệu thép chống han gỉ với Iridium làm tăng tuổi thọ cho chiếc bút máy dùng ống mực. Chất lượng mực tốt, thấm giấy nhanh và không bị nhòe.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-02

Cận cảnh đầu bút máy dùng ống mực Smartkids

Bên cạnh đó phải kể đến trọng lượng nhẹ và thiết kế nhỏ gọn của bút máy dùng ống mực, thiết kế bằng nhựa chịu va đập tốt giúp bé cầm nhẹ nhàng, không bị mỏi tay khi viết lâu. Phần tảm bút được thiết kế định vị tay cầm để cầm viết dễ dàng, không trơn. Nhờ ngòi mài nông nên bé sẽ cảm thấy tập viết đơn giản, êm và không làm rách giấy. Đặc biệt, Smartkids còn kèm thêm nhiều ống mực khi mua combo bút máy khỏi lo hết mực, sử dụng lâu hơn.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-03

Các mẹ có thể mua thêm nhiều vỉ hoặc hộp ống mực dự trữ sẵn trong cặp cho con

 

Hướng dẫn nạp ống mực cho bút máy Smartkids

Dù không phải bơm mực như bút máy truyền thống nhưng các bé vẫn phải nạp mực từ chiếc ống mực với các thao tác đơn giản hơn rất nhiều. Cách nạp bút máy chuyên dùng ống mực như sau:

Bước 1: Cắm đầu nhỏ của ống mực vào đầu bút theo hướng như hình.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-04

4 bộ phận của bút máy Smartkids

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-05

Xác định đầu nhỏ của ống mực

Bước 2: Dùng lực nhấn mạnh và để bi của ống mực mở ra. Lưu ý có 1 tiếng tách là được.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-06

Sau khi đầu bút được gắn vào ống mực

Bước 3: Vặn thân bút lại sau khi ống mực được cắm chặt vào đầu bút theo chiều kim đồng hồ.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-07

Vặn theo chiều kim đồng hồ hoặc xoay từ trái sang phải

Bước 4: Dựng thẳng và lắc bút khoảng 10s để cho mực chảy đều vào phần đầu bút. Để tháo phần thân thì bạn vặn ngược chiều kim đồng hồ.

But-may-chuyen-dung-ong-muc-Smartkids-va-huong-dan-su-dung-08

Lưu ý, khi không dùng đến, bạn cần nắp bút đầu bút lại để tránh làm đông mực, tắc mực

Với những bước vô cùng đơn giản, chắc chán các mẹ không còn “ngán ngẩm” bé lấm lem vết mực mỗi ngày đi học về. Quan trọng hơn, các bé cảm thấy luyện chữ viết không khó khăn, vở sạch chữ đẹp. Ngoài bút máy dùng ống mực, thương hiệu văn phòng phẩm Smartkids chuyên cung cấp đồ dùng học tập cho học sinh – sinh viên, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu như bút chì, sáp màu, màu nước, đất nặn, tập viết… Ba mẹ có thể tìm hiểu thêm về các kiểu bút máy chuyên dùng ống mực TẠI ĐÂY hoặc liên hệ 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :