BST mẫu đất nặn Smartkids đa dạng sắc màu cho bé thoải sức sáng tạo

Đất nặn làm món đồ chơi không thể thiếu của trẻ em, nhất là với bé trong giai đoạn mầm non. Khoa học đã chứng minh, trẻ chơi đất nặn không chỉ để giải trí mà còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời đến khả năng sáng tạo. Cùng tìm hiểu mẫu đất nặn mới nhất hiện nay của Smartkids nhé!

Vì sao nên cho bé chơi đất nặn?

Nếu ba mẹ đang băn khoăn không biết chọn loại đồ chơi nào cho bé yêu thì đất nặn là món đồ không thể nào bỏ qua. Đất nặn (đất sét) được xếp vào nhóm đồ chơi vô cùng bổ ích, đòi hỏi trẻ có sự quan sát tốt, cách nhận biết màu sắc và dùng tay để tạo nên mô hình theo mong muốn. Bởi vậy, ngay từ giai đoạn mầm non, các bé thường được vui chơi và thực hành với đất sét giúp rèn luyện khả năng quan sát, cải thiện sự phối hợp giữa tay, mắt.

dat-nan-smartkids-thoai-suc-be-sang-tao-01

Chọn đồ chơi hữu ích cho bé để tăng khả năng tư duy

Ngoài ra, bé còn có thể thoải mái sáng tạo những hình khối, con vật trong trí tưởng tượng giúp cho trí não vận động và tư duy tốt hơn. Mỗi thành quả sau khi chơi cùng đất nặn sẽ kích thích bé thể hiện bản thân mình, tự tin và yêu thích sáng tạo, rời xa những món đồ công nghệ gây hại một cách đơn giản. Lưu ý, ba mẹ cần mua đất nặn rõ nguồn gốc và thương hiệu. Không nên mua loại đất sét có mùi thơm nồng nặc, bán giá rẻ hơn mức bình thường, giá quá rẻ so với thị trường đồng nghĩa với không có sự đảm bảo về chất lượng, nguy cơ tiềm ẩn có hại đến sức khỏe người dùng.

Đất nặn Smartkids màu thường tươi sáng

Smartkids là một trong những thương hiệu văn phòng phẩm Việt dành nhiều tình cảm của ba mẹ và các em học sinh. Trong đó phải kể đến đất nặn, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu EN 71-1,2,3, và tiêu chuẩn quốc gia về đồ chơi trẻ em QCVN 3:2009 / BKHCN. Đất nặn Smartkids đa dạng về màu sắc, chủ đề, kiểu dáng đựng cho bé thoải sức lựa chọn theo sở thích. Trong đó, đất nặn màu thường với nhiều màu sắc cơ bản, tươi sáng, mềm dẻo dễ nhào nặn. Đất nặn màu thường có nhiều kiểu dáng cho ba mẹ lựa chọn như bọc Plastic, dạng vỉ, dạng xô nhựa, hộp giấy và hộp nhựa tiện lợi.

dat-nan-smartkids-thoai-suc-be-sang-tao-02

BST đất nặn màu thường

Đất nặn Smartkids màu neon (dạ quang) nổi bật

Một trong những mẫu đất nặn được nhiều phụ huynh chọn mua cho con hiện nay có màu sắc dạ quang, nổi bật. Ưu điểm của màu neon là tạo hiệu ứng kích thích thị giác và mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người nhìn. Do đó, ba mẹ không nên bỏ qua đất nặn Smartkids màu neon cho con. Chất liệu của đất nặn Smartkids làm từ bột mỳ và các màu sắc hoàn toàn tự nhiên hoàn toàn không độc hại, kích ứng trên da bé nên các mẹ an tâm cho bé chơi. Bộ đất nặn kèm theo khuôn nhựa hình con vật ngộ nghĩnh, hỗ trợ bé tập nặn.

dat-nan-smartkids-thoai-suc-be-sang-tao-03

Màu neon nổi bật và ấn tượng

Ra mắt đất nặn Smartkids màu pastel nhẹ nhàng

Mới đây, Smartkids cho ra đời mẫu đất nặn màu pastel làm phong phú thêm BST đất nặn của thương hiệu Smartkids. Bảng màu pastel mang lại cảm giác nhẹ nhàng, dịu mát và trải nhiệm màu sắc mới cho các bé. Ngoài 12 màu pastel, có kèm thêm 4 khuôn đồ chơi siêu dễ thương, 1 rulo (con lăn) và 1 dụng cụ cắt tỉa nhựa. Đất nặn màu pastel không độc hại, mềm dẻo, không dính tay và dễ pha trộn màu với nhau.

dat-nan-smartkids-thoai-suc-be-sang-tao-04

Đất nặn màu pastel ấm áp và dịu dàng

Hãy cùng bé khám phá thế giới sáng tạo thông qua những bộ đồ chơi đất nặn Smartkids an toàn. Đừng quên cho con trải nghiệm bộ đất nặn màu pastel mới nhất nhé! Nếu còn thắc mắc về sản phẩm đất nặn thông minh dành cho trẻ em, Quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng

Các tin khác :