Vì sao mẹ nên chọn mua balo chống gù có chính sách bảo hành tốt

Balo chống gù được dự đoán là dòng cặp sách, balo học sinh “HOT” nhất mùa tựu trường năm nay. Giá balo chống gù lưng tuy cao hơn các loại balo thông thường nhưng mang đến tiện ích, đa năng nhất cho bé. Vì mức giá cao hơn đó, các mẹ cần quan tâm tới chế độ bảo hành, hậu mãi của sản phẩm để bảo đảm quyền lợi của mình.

 

Các lỗi bảo hành thường gặp trong quá trình sử dụng balo chống gù

Ba lo, cặp sách là vật “bất ly thân” của hầu hết học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng. Việc sử dụng hàng ngày cộng thêm các bé tiểu học chưa biết cẩn thận, giữ gìn nên không tránh khỏi những hỏng hóc, hư hại chiếc balo chống gù. Giá ba lo chống gù khá cao, nếu bỏ đi khi còn mới và chức năng vẫn tốt sẽ rất lãng phí, do đó, ba mẹ có thể bảo hành, sửa chữa để không cần mất quá nhiều chi phí lần 2 mua ba lo cho bé. Một số lỗi thường gặp khi mẹ cho bé dùng ba lo chống gù như hư hỏng dây kéo. Mỗi ngày đến trường dây kéo thường phải chịu sức nặng của cả balo trong 1 thời gian dài nên dây kéo bị đứt, dãn ra là điều dễ hiểu.

Vi-sao-me-nen-chon-mua-balo-chong-gu-co-chinh-sach-bao-hanh-tot-01

Balo chống gù B.bag với hóa kéo số 5 chuyên dụng chống gỉ sét

Đặc biệt lỗi về khóa kéo là thường xuyên xảy ra nhất như kẹt khóa, khóa kéo bị tuột hay hở… khiến mẹ lo sợ tình trạng rơi mất đồ dùng học tập, mất thẩm mỹ. Lý do dẫn đến những lỗi trên có thể là do các bé dùng lực quá mạnh để kéo, khóa kéo kém chất lượng dễ bị han gỉ và hở, không có độ trơn. Ngoài ra còn các lỗi về đường chỉ may bị sứt, chi tiết hình ảnh không sắc nét, bị nhòe hay kiểu dáng không chuẩn chất lượng.

Nắm rõ quy trình bảo hành balo chống gù

Dù lỗi từ nhà sản xuất hay từ phía người dùng thì ba mẹ cũng cần phải chắc chắn rằng nơi mua có chế độ bảo hành tốt cho sản phẩm. Trước khi balo chống gù đến tay, ba mẹ cần hiểu rõ về sản phẩm và quy trình bảo hành như thế nào. Khi đã nắm rõ cách vận hành thì lúc gặp rắc rồi, cần giải quyết, mẹ sẽ dễ dàng liên hệ và rút ngắn thời gian lo lắng chờ đợi. Với những đơn vị bán balo chống gù uy tín, có thương hiệu, họ không e ngại vấn đề chất lượng, chế độ bảo hành và hẹn ngày nhận lại sản phẩm.

Vi-sao-me-nen-chon-mua-balo-chong-gu-co-chinh-sach-bao-hanh-tot-02

Một trong những mẫu balo dành cho bé trai ấn tượng nhất

Chú ý thời gian bảo hành

Sau khi nắm rõ quy trình, ba mẹ cần quan tâm thêm thời gian bảo hành. Tùy từng nơi bán hàng mà họ có thời gian bảo hành khác nhau. Thời gian bảo hành cũng phụ thuộc khá nhiều vào lỗi balo mắc phải. Thông thường ba lo nói chung và các dòng balo chống gù trẻ em từ 7 – 20 ngày, mẹ có thể yên tâm chờ đợi. Nhớ hỏi rõ thời gian để không phải lo lắng trong cảm giác khó chịu nhé!

Mua balo chống gù ở đâu chính sách hậu mãi hấp dẫn?

Vi-sao-me-nen-chon-mua-balo-chong-gu-co-chinh-sach-bao-hanh-tot-03

Tất cả các dòng cặp, balo B.bag đều được bảo hành lâu dài

Quan trọng hơn cả là ba mẹ tìm đến địa chỉ mua bán balo chống gù học sinh uy tín, chuyên nghiệp và chính sách hậu mãi hấp dẫn. Khuyên phụ huynh chọn dòng balo chống gù phù hợp với khổ lưng, vóc dáng trẻ em Việt, thay vì chọn loại ba lo nhập khẩu nước ngoài. Cặp sách, balo B.bag là thương hiệu Việt được lòng cả phụ huynh và học sinh. Cặp sách chống gù B.bag sở hữu chức năng chống gù hiệu quả, mức giá vừa phải hợp túi tiền của nhiều bậc phụ huynh. Chế độ bảo hành lên đến 2 năm, thời gian bảo hành nhanh chóng, hơn nữa còn được miễn phí vận chuyển bảo hành trên toàn quốc qua hệ thống VN Post. Quý phụ huynh có thể truy cập TẠI ĐÂY để hiểu rõ hơn về sản phẩm hoặc liên hệ Hotline: 1900 2152 để được tư vấn và hỗ trợ.

 

Các tin khác :