Chính sách bảo hành balo mẫu giáo B.bag có gì hấp dẫn phụ huynh?

Hiện nay, không chỉ tính năng, thiết kế đẹp mắt, balo mẫu giáo giá tốt, ba mẹ cũng cần đặc biệt quan tâm tới chế độ bảo hành. Ở đâu có mức giá hợp lý cùng bảo hành chuyên nghiệp chắc chắn sẽ được lòng người mua. Nhưng giữa thị trường hàng ngàn thương hiệu balo mẫu giáo, ba mẹ biết chọn đơn vị nào thực sự đáng tin cậy?

Có điều gì đặc biệt ở balo mẫu giáo giá tốt B.bag được lòng cả mẹ và bé?

Dù xuất hiện khá mới nhưng balo mẫu giáo B.bag tạo được ấn tượng với ba mẹ bởi đặc tính siêu nhẹ và thiết kế ngộ nghĩnh, màu sắc bắt mắt. Balo mẫu giáo siêu nhẹ dưới 400 gram, làm từ những vật liệu siêu nhẹ vải Polyester, kích thước nhỏ gọn rất phù hợp với vóc dáng và thể lực của trẻ mầm non Việt. Vải có độ đàn hồi tốt nên form không bị hư, méo dù chịu áp lực mạnh. Tuy nhỏ bé nhưng 2 ngăn phía trong đủ rộng để chứa bỉm, sửa, quần áo và đồ dùng nhỏ. Quai đeo ba lô to bản, lót đệm bên trong và vải mềm bên ngoài giúp bé cảm thấy êm ái khi mang trên người.

dia-chi-mua-balo-mau-giao-gia-tot-co-bao-hanh-01

3 mẫu balo chống gù trong BST Wonderland

Để làm vừa lòng các bé, B.bag tập trung tạo nên những chiếc balo mẫu giáo siêu dễ thương nhất. Hình ảnh, khuôn mẫu lấy từ hình dáng của các loại quả bé thích như dâu, cam, dưa hấu trong BST Tropical; các con vật ngộ nghĩnh như mèo, gà, chuột, heo… trong BST 12 con giáp hay món ăn yêu khoái khẩu trong BST Wonderland. Cách phối màu sắc hài hòa, hấp dẫn, tươi sáng giúp bé yêu thêm “người bạn đồng hành” mỗi ngày đến trường. Tất cả các sản phẩm, BST balo mẫu giáo đều được thiết kế độc quyền nên các mẹ ra đường khỏi lo đụng hàng và gặp phải hàng giả, nhái nhé!

Mua balo mẫu giáo B.bag giá tốt, vừa “mềm” vừa hợp túi tiền của ba mẹ

Bên cạnh ưu việt về chức năng cùng mẫu mã ấn tượng, B.bag còn làm hài lòng ba mẹ nhờ balo mẫu giáo giá tốt, “mềm” hơn so với các dòng balo mẫu giáo siêu nhẹ khác có trên thị trường và hợp túi tiền của đại đa số ba mẹ Việt.

dia-chi-mua-balo-mau-giao-gia-tot-co-bao-hanh-02

Balo mẫu giáo giá tốt của thương hiệu B.bag

Ba mẹ nào có mong muốn mua balo mẫu giáo giá tốt, có thể đến các nhà phân phối của B.bag như hệ thống nhà sách lớn như Fahasa, trung tâm thương mại, điểm bán hàng tại các địa phương. Nếu không muốn mất thời gian, ba mẹ truy cập các trang thương mại điện tử như Bitexshop, Tiki, Lazado, Sendo… Đặc biệt, phụ huynh có thể “săn” những đợt giảm giá, quà tặng và voucher vào dịp tựu trường, ngày lễ lớn.

Chế độ bảo hành hấp dẫn giúp mẹ yên tâm

Bé sử dụng balo mầm non giáo đến trường hàng ngày cộng thêm tuổi nhỏ chưa ý thức được việc bảo quản nên không tránh khỏi hư hỏng ba lô. Thêm vào đó, dù xuất hiện rất ít nhưng trong quá trình sản xuất có thể xuất hiện những lỗi nhỏ từ phía nhà cung cấp. Do đó, ba mẹ cần quan tâm tới chế độ bảo hành để không mất đi quyền lợi của mình. Hiểu được điều này, B.bag có chính sách bảo hành lên đến 2 năm và thời gian bảo hành nhanh chóng tốn ít chi phí.

dia-chi-mua-balo-mau-giao-gia-tot-co-bao-hanh-03

Cặp, balo B.bag đa dạng mẫu mã

Đặc biệt, ba mẹ sẽ không mất miễn phí vận chuyển trong quá trình gửi bảo hành, áp dụng trên toàn quốc. B.bag chịu phí vận chuyển bảo hành qua hệ thống VNPOST, chỉ cần nhập Mã 70C-1222-017CL: Các tỉnh phía Bắc từ Huế trở ra và Mã 70C-1222-016CL: Các tỉnh phía Nam từ Đà Nẵng trở vào. Truy cập VÀO ĐÂY để tham khảo thêm nhiều bộ sưu tập balo mẫu giáo giá tốt, chất lượng bền đẹp cho con yêu ngay. Hoặc liên hệ tới Hotline: 1900 2152 để được tư vấn trực tiếp và hỗ trợ mua hàng.

Các tin khác :