Gọi tên 3 dòng balo học sinh cấp 1 chống thấm nước cho ngày mưa bão

Gần đây thời tiết 3 miền Bắc, Trung, Nam nắng mưa thất thường, ra đường quên áo mưa sẽ khiến balo học sinh của con và quần áo, giày dép, đồ dùng học tập ướt nhẹp. Để an tâm hơn, ba mẹ nên chọn chiếc balo học sinh cấp 1 có khả năng chống nước tốt. Vậy bạn biết dòng balo, cặp sách học sinh nào chống thấm nước hiệu quả có trên thị trường chưa?

Balo chống gù B.bag chống thấm nước hiệu quả

Balo chống gù B.bag là loại balo học sinh không còn xa lạ với nhiều phụ huynh Việt có con em trong độ tuổi học sinh cấp 1. Khả năng chống gù hiệu quả cùng kiểu dáng đẹp mắt, ba lô, cặp chống gù của B.bag là lựa chọn số 1 dành cho bé nhà bạn. Bên cạnh đó phải nhắc tới khả năng chống nước hiệu quả. Chất liệu vải bên ngoài làm từ vải PVC xéo, nhập từ Hàn Quốc, chống thấm tốt. Nước khi tiếp xúc với bề mặt ba lô sẽ nhanh chóng trượt xuống, không bám và thấm được vào bên trong. Kết hợp với vải lót siêu nhẹ bên trong cũng có khả năng chống thấm giúp bảo vệ an toàn cho đồ dùng học tập và sách vở cho bé.

balo-hoc-sinh-cap-1-chong-tham-nuoc-01

BST Genius ngộ nghĩnh làm hài lòng bé yêu

Ngoài tính năng chống thấm nước, balo chống gù còn có khả năng chống bám bụi và bẩn cực tốt. Bụi bẩn li ti sẽ khó bám giữ trên bề mặt vải và dù có bám chắc nhưng vẫn dễ dàng làm sạch hơn. Phần quai đeo, tay cầm và đệm lót balo cũng làm từ chất liệu chống thấm. Chi tiết đế nằm dưới balo chống gù sẽ tránh việc bề mặt ba lô tiếp xúc với nền đất bẩn nên ba mẹ có thể hoàn toàn an tâm chất lượng nhé!

Balo cần kéo vừa đi học, vừa đi du lịch

Balo cần kéo là dòng balo học sinh cấp 1 khá mới với nhiều phụ huynh. Ngoài chức năng để đi học, bé có thể sử dụng như 1 chiếc vali du lịch khắp nơi. Chính vì tính đa năng như vậy, các nhà thiết kế của B.bag ưu tiên sử dụng loại vải PVC xéo giống như balo chống gù để đảm bảo chống thấm nước tốt nhất cho sản phẩm. Đồng thời, với chất liệu vải cao cấp họa tiết trang trí bên balo nổi bật, màu sắc luôn giữ được như ban đầu dù tiếp xúc với nước mưa lâu ngày. Nếu ba mẹ “ngại” vấn đề làm sạch balo cho bé thì yên tâm chất vải dày, dễ dàng vệ sinh, nhanh khô và bộ phần cần kéo thuận tiện tháo lắp sẽ làm giảm bớt công việc nặng nhọc ấy. Sản phẩm rất phù hợp với khí hậu và môi trường ở Việt Nam thường xuyên mưa bão như hiện nay.

balo-hoc-sinh-cap-1-chong-tham-nuoc-02

Balo cần kéo B.bag tiện dụng mọi lúc mọi nơi

BST balo học sinh cấp 1 Fairy tale – khỏi lo ướt bên trong

BST balo học sinh cấp 1 Fairy tale đang nhận được sự quan tâm rất lớn của nhiều ba mẹ và học sinh. Đây là dòng cặp sách học sinh lấy chủ đề từ những câu chuyện cổ tích dân gian Việt Nam. Mỗi câu chuyện tái hiện hình ảnh sinh động và bắt mắt trên balo, tạo nên dấu ấn riêng cho cả BST. Một chiếc balo học sinh chất lượng và bền chắc phụ thuộc vào vật liệu làm nên. BST Fairy tale chống thấm nước tốt nhờ loại vải Poly 300D PU, lớp nhựa Poly cao cấp phủ ngoài ngăn nước mưa thấm vào trong và tạo nên độ bóng đẹp cho sản phẩm. Balo còn có khả năng chống sốc cao, an toàn với mọi va đập bên ngoài nên đồ dùng quan trọng bên trong không lo bị hư hỏng.

balo-hoc-sinh-cap-1-chong-tham-nuoc-03

3 mẫu balo học sinh trong BST Fairy tale

Thương hiệu cặp, balo B.bag còn sản xuất nhiều mẫu balo học sinh tiểu học chống nước khác. Ba mẹ xem thêm TẠI ĐÂY hoặc gọi Hotline 1900 2152 để hỗ trợ giải đáp. Tất cả sản phẩm đều có chính sách hậu mãi hấp dẫn với 2 năm bảo hành và miễn phí vận chuyển bảo hành toàn quốc qua hệ thống VN Post.

Các tin khác :