BITEX cùng Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình tặng quà học sinh dân tộc Chăm TP.HCM

Theo đó, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cùng đại diện chính quyền, đại diện BITEX cùng đơn vị đã trao 500 suất học bổng (trị giá suất học bổng học sinh tiểu học, THCS: 500.000 đồng/suất; THPT: 1 triệu đồng/suất; đại học cao đẳng: 2 triệu đồng/suất) cho các em học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn dân tộc Chăm đến từ 14 quận, huyện trên địa bàn TPHCM.

bitex-cung-pho-thu-tuong-tang-qua-cho-hoc-sinh-cham.-.

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc BITEX cùng các đơn vị tài trợ nhận hoa cám ơn từ Ban tổ chức

Phát buổi tại buổi lễ trao quà, ông Ngô Minh Châu - Phó Chủ tịch UBND TP.HCM cho biết: Cuộc sống người Chăm ngày càng phát triển, hòa nhập với các cộng đồng dân tộc anh em khác. Nhất là đã khắc phục được tình trạng dân trí thấp khi có ngày càng có nhiều học sinh đỗ đạt cao trong các kỳ thi. Kết quả này chính là nhờ sự nỗ lực của cộng đồng người chăm và sự quan tâm từ chính quyền, địa phương, của các vị chức sắc Ban đại diện cộng đồng Hồi giáo, các thầy cô, các đơn vị tài trợ.

bitex-cung-pho-thu-tuong-tang-qua-cho-hoc-sinh-cham.

Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám đốc BITEX tặng quà cho các em học sinh

bitex-cung-pho-thu-tuong-tang-qua-cho-hoc-sinh-cham-

Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tặng học bổng cho các em học sinh

bitex-cung-pho-thu-tuong-tang-qua-cho-hoc-sinh-cham

bitex-cung-pho-thu-tuong-tang-qua-cho-hoc-sinh-cham._1

Được biết, Công ty BITEX là một trong những đơn vị đóng góp, hỗ trợ nhiều nhất cho Quỹ Bảo trợ học sinh dân tộc thiểu số nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, khích lệ các em học sinh người Chăm nói riêng phấn đấu đạt thành tích tốt hơn trong học tập, trở thành người có ích đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng dân tộc Chăm trên địa bàn.

Các tin khác :