Ông Nguyễn Xuân Dũng – chủ tịch HĐQT BITEX nhận danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2019

Lễ trao Cúp Thánh Gióng được tổ chức 3 năm một lần dành cho 100 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu đã xướng tên ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX).

Sáng ngày 13/10/2019 tại Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội (Hà Nội) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 15 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và trao tặng danh hiệu cho 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Tham dự lễ trao tặng có Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, các lãnh đạo bộ, ban ngành, đoàn thể cùng các doanh nhân tiêu biểu cùng tham dự.

ong-nguyen-xuan-dung-nhan-giai-thuong-doanh-nhan-viet-nam-tieu-bieu-cup-thanh-giong

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX vui mừng đón nhận giải thưởng cao quý

 Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005 do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc do các sở, bộ, ban ngành, ủy ban nhân dân tỉnh đề xuất trao tặng theo qui định 3 năm/lần.

ong-nguyen-xuan-dung-nhan-giai-thuong-doanh-nhan-viet-nam-tieu-bieu--

Ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX đã xuất sắc vượt qua hàng trăm doanh nhân được đề cử từ các Bộ, ngành, Uỷ ban nhân dân các tỉnh và các Hiệp hội doanh nghiệp để vinh dự được trao tặng danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2019. Đây là giải thưởng vô cùng cao quý nhằm ghi nhận những nỗ lực không mệt mỏi của ông Nguyễn Xuân Dũng trong việc phát triển kinh doanh, đóng góp cho kinh tế xã hội của đất nước và nâng cao đời sống người lao động…

ong-nguyen-xuan-dung-nhan-giai-thuong-doanh-nhan-viet-nam-tieu-bieu-

Sau 37 năm “chèo lái” công ty BITEX, ông Nguyễn Xuân Dũng – chủ tịch HĐQT đã phát triển BITEX ngày càng lớn mạnh, doanh số tăng lũy tiến hàng năm, đời sống người lao động tăng lên qua hàng năm... Từ một doanh nghiệp với ngành hàng chủ lực là phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam, ông Dũng đã từng bước đa dạng hóa sản phẩm cho giáo dục, cuộc sống theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, ông Nguyễn Xuân Dũng còn được biết đến là người đầu tiên đưa máy tính cầm tay vào học đường. Năm 1995, Ông đã mạnh dạn đề xuất, hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa máy tính Casio ứng dụng trong dạy và học, góp phần vào công cuộc đổi mới nền giáo dục Việt Nam, làm nền tảng để đưa khoa học kỹ thuật tiên tiến vào trong giáo dục học đường. Cho đến nay, máy tính cầm tay là công cụ không thể thiếu đối với học sinh Việt, góp phần đưa nền giáo dục Việt Nam ngày càng phát triển.

Các tin khác :