Mua máy tính Casio dòng bỏ túi được tặng ngay hộp bút chì 12 cây đẳng cấp

Chỉ cần mua một trong số máy tính Casio SC-403TV, HL-122TV, SX-300P, SX-300, HL-815L bạn sẽ được tặng nguyên 1 hộp bút chì Smartkids 12 cây để kết hợp sáng tạo, vươn tới thành công.

Công ty BITEX - nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Máy tính bỏ túi Casio – trợ thủ đắc lực, giúp sức thành công” dành cho tất cả người tiêu dùng khắp toàn quốc khi mua hàng tại các kênh phân phối của BITEX.

khuyen-mai-mua-may-tinh-casio-dong-bo-tui-tang-hop-but-chi-smartkids

Thời gian áp dụng chương trình: từ ngày 01/11/2019 – 30/11/2019.

Theo đó, khách hàng chỉ cần mua một trong 5 máy tính cầm tay Casio SC-403TV, HL-122TV, SX-300P, SX-300, HL-815L sẽ được tặng 1 hộp bút chì đen HP Smartkids 12 cây có giá lên đến 35,000 đồng.

Được biết, 5 model nằm trong chương trình khuyến mãi lần này là những dòng máy tính bàn bán chạy nhất trên thị trường từ trước tới nay với những ưu điểm: chi phí hợp lý, nguồn năng lượng 2 chiều (pin + mặt trời), màn hình lớn dễ dàng đọc dữ liệu, kích thước nhỏ gọn nhẹ, được tích hợp các chức năng: tính tỷ lệ phần trăm, thuế, lợi nhuận… Sản phẩm rất phù hợp cho các tiểu thương, kế toán, tài chính và những người hoạt động kinh doanh.

khuyen-mai-mua-may-tinh-casio-dong-bo-tui-tang-hop-but-chi-smartkids-

Toàn bộ máy tính Casio dòng bỏ túi được bảo hành lên đến 5 năm và thêm 2 năm bảo trì, thay pin miễn phí; miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên. Với chế độ hậu mãi này người sử dụng trong vòng 7 năm sử dụng máy tính Casio sẽ hạn chế tối đa chi phí phát sinh. Đây là chế độ hậu mãi tốt nhất trên toàn cầu.

Còn bút chì Smartkids được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu EN71, được Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) kiểm định chặt chẽ trước khi bày bán trên thị trường. Sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng vì sự an toàn, lõi chì chất lượng cao, khó gãy…

Sự kết hợp giữa máy tính Casio dòng bỏ túi với bút chì Smartkids chắc chắn sẽ trở thành trợ thủ đắc lực, giúp sức thành công cho người dùng.

Các tin khác :