BITEX cùng VTV1 tổ chức chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó

Nhân kỷ niệm 25 năm phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo đưa máy tính cầm tay vào học đường và 20 năm tổ chức thành công Kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay, Công ty BITEX đã tổ chức nhiều hoạt động tri ân vô cùng ý nghĩa, trong đó có  tài trợ chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó.

Công ty BITEX là một đơn vị đồng hành, gắn bó với Bộ Giáo dục và Đào tạo trong suốt 25 năm qua để thực hiện các hoạt động đưa máy tính cầm tay ứng dụng vào dạy và học. Hơn ai hết, BITEX hiểu được những giá trị lớn lao mà những người mang “sứ mệnh trồng người” đã và đang tạo dựng cho nền giáo dục Việt Nam. 

dong-hanh-cung-giao-vien-vuot-kho

Trong suốt quá trình hợp tác, BITEX luôn đặt “kim chỉ nam” sự phát triển của BITEX luôn gắn liền với các hoạt động xã hội – cộng đồng, nhất là các chương trình hỗ trợ giáo dục. Chính vì thế, ngoài là nhà phân phối máy tính Casio, BITEX đã thực hiện nhiều chương trình ý nghĩa như: Tổ chức kỳ thi giải toán trên máy tính Casio; tổ chức tập huấn miễn phí cách sử dụng máy tính Casio cho giáo viên và học sinh; phối hợp với các chuyên gia giáo dục đầu ngành để cho ra đời các ấm phẩm hướng dẫn sử dụng từng model máy tính học sinh; tặng máy tính cho các giáo viên, học sinh ở các vùng sâu vùng xa; liên tục tài trợ các hoạt động giáo dục; tài trợ học bổng cho học sinh, thầy cô giáo có hoàn cảnh  khó khăn…

dong-hanh-cung-giao-vien-vuot-kho-

Đặc biệt, từ nhiều năm trước BITEX luôn nung nấu một ý định sẽ tổ chức một chương trình tri ân cho các giáo viên – những người đã đồng hành cùng BITEX trong suốt thời gian qua. Và BITEX vui mừng khi tìm được ý tưởng chung với Truyền hình Nhân Đạo VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam để hợp tác cùng nhau xây dựng và thực hiện chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó.

Mục tiêu của chương trình là hỗ trợ các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn khắp cả nước, đồng thời thắt chặt tình cảm giữa thầy và trò, phụ huynh, đồng nghiệp và cơ quan giáo viên đang công tác. Chương trình còn thực hiện thêm sứ mệnh cao cả đó là lan tỏa tấm lòng thiện nguyện, nhân ái tới cộng đồng.

Để hiện thực hóa mục tiêu, thương hiệu Văn phòng phẩm Smartkids của công ty BITEX sẽ tài trợ toàn bộ mọi hoạt động của chương trình còn với Truyền hình Nhân Đạo VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam sẽ tổ chức phát sóng các phóng sự về từng nghị lực của các giáo viên khi ở trong hoàn cảnh cam go nhất của cuộc đời vẫn đầy nhiệt huyết, đam mê với nghề dạy học. Chương trình sẽ được phát sóng 2 lần/tháng trên kênh VTV1, lần đầu vào là lúc 16h15  thứ 2 tuần thứ 2 hàng tháng trên kênh VTV1 và lần 2 sẽ được phát lại vào 5h30 sáng ngày kế tiếp. Số đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 11/11/2019.

dong-hanh-cung-giao-vien-vuot-kho--

Những hoàn cảnh giáo viên đang gặp khó khăn như mặc bệnh hiểm nghèo, không có nhà ở, một mình phải nuôi cả gia đình… thì các Sở GD&ĐT, các trường, giáo viên, học sinh, phụ huynh… hoặc chính bản thân giáo viên hãy gửi thư giới thiệu về cho chương trình Đồng hành cùng giáo viên vượt khó.

- Địa chỉ 1: Trung tâm Truyền hình Nhân đạo – Văn phòng Đại diện tại phía Nam (201 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM)

- Địa chỉ 2: Công ty BITEX (16 Trịnh Hoài Đức, phường 13, quận 5, TP.HCM)

- Email: donghanhcunggiaovien@bitex.com.vn

- Fanpage: www.facebook.com/donghanhcunggiaovienvuotkho

Sau khi nhận hồ sơ giáo viên khó khăn, Ban tổ chức sẽ tiến hành thẩm định các hoàn cảnh của giáo viên. Nếu đạt các tiêu chí của chương trình thì Văn phòng phẩm Smartkids của công ty BITEX sẽ tài trợ 20 triệu – 40 triệu đồng bằng hiện vật hoặc hiện kim, tùy trường hợp để các thầy cô vượt qua khó khăn, yên tâm cống hiến cho nghề dạy học.

Các tin khác :