Mua máy tính Casio sắc màu tặng bộ combo bút dạ quang khoe sắc màu cá tính

Cuối năm là thời điểm mọi người rất bận rộn, dễ rơi vào trạng thái strees. Nhất là những người chuyên làm việc với con số như kế toán, tài chính, kinh doanh... Vì vậy, hãy tô điểm nơi làm việc của bạn bằng chiếc máy tính Casio sắc màu vô cùng cá tính để tạo thêm cảm hứng làm việc, chinh phục thành công.

chuong-trinh-khuyen-mai-may-tinh-casio-sac-mau

Theo đó, từ ngày 5/12/2019 – 5/1/2020, Công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền Casio tại Việt Nam đã tổ chức chương trình khuyến mãi “Sắc màu Casio – Sắc màu cá tính”. Người tiêu dùng khắp toàn quốc chỉ cần chọn mua bất kỳ một trong BST máy tính Casio sắc màu: MS-7UC, MS-200UC, SL-310UC, SL-300NC sẽ được tặng bộ combo bút dạ quang Officetex 5 cây trị giá lên đến 41,000 VNĐ.

may-tinh-casio-sac-mau

Lưu ý: Chương trình có thể kết thúc sớm hơn khi hết quà tặng khuyến mãi nên người tiêu dùng hãy nhanh tay chọn mua để sở hữu máy tính Casio sắc màu và trọn bộ combo bút dạ quang Officetex cao cấp gồm 5 màu: vàng, hồng, cam, xanh dương, xanh lá. Bộ combo quà tặng đã được Công ty BITEX đóng gói đi kèm với sản phẩm máy tính Casio sắc màu để tặng trực tiếp cho người mua hàng.

bo-may-tinh-casio-sac-mau

Hãy sử dụng chiếc máy tính Casio sắc màu để tạo ra một câu chuyện của chính bạn. Dùng chiếc Casio sắc màu để tự làm mới chính mình bằng những gam màu cá tính – đó chính là thông điệp mà hãng Máy tính Casio (Nhật Bản) muốn gửi tới người tiêu dùng khi cho ra đời BST máy tính Casio sắc màu siêu “hot”, thời thượng.

 

Xem thêm:

Fan công nghệ “phát sốt” với BST máy tính Casio sắc màu

Máy tính Casio sắc màu “cổ vũ” người trẻ tính chỉ số hạnh phúc

Ngừng 1 phút xem clip máy tính Casio sắc màu sẽ thay đổi thái độ sống của bạn

Các tin khác :