BITEX tham dự tọa đàm “Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác chống vi phạm về sở hữu công nghiệp của Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang”

Ngày 01/10/2019, Công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio đã tham dự Tọa đàm “Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác chống vi phạm về sở hữu công nghiệp” do Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang tổ chức.

Hưởng ứng “Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái” 29/11 và đồng thời nâng cao nghiệp vụ, trình độ chuyên môn, kỹ năng xử lý vi phạm về sở hữu công nghiệp và cách phân biệt hàng giả, hàng nhái với hàng chính hãng… cho công chức, Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã tổ chức tọa đàm “Giải pháp nâng cao hiệu quả trong công tác chống vi phạm về sở hữu công nghiệp”.

bitex-tham-du-toa-dam-chong-gia-casio-tai-tien-giang_1

Ông Phan Văn Liêm - Phó phòng Kỹ thuật Chống giả trình bày tại tọa đàm về tình trạng hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền máy tính Casio.

Tại tọa đàm, các hoạt động liên quan đến kiểm tra, xử lý vi phạm của Cục quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang đã được nhận xét, trình bày cụ thể. Từ đó, tìm ra các vấn đề vướng mắc còn hạn chế trong kiểm tra, xử lý vi phạm để cùng bàn luận, tìm hướng xử lý kịp thời và hiệu quả hơn cho thời gian sắp tới.

Tham dự tọa đàm, đại diện Công ty BITEX đã chia sẻ một số dấu hiệu phân biệt máy tính Casio là hàng thật, hàng giả trên online cũng như tại các điểm bán bằng cách quan sát trên vỏ hộp, quan sát máy, tem chống giả, dọi đèn laser… Đồng thời để các đơn vị nắm rõ hơn cách phân biệt máy tính Casio hàng giả - hàng chính hãng, Công ty BITEX đã trưng bày và giới thiệu các sản phẩm là hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền máy tính Casio.

bitex-tham-du-toa-dam-chong-gia-casio-tai-tien-giang_2

Thông qua Tọa đàm, các công chức và Công ty BITEX đã cùng trao đổi, học tập kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng giải quyết tình huống phát sinh trong công tác kiểm tra, xử lý vi phạm về lĩnh vực sở hữu công nghiệp. Đồng thời, trang bị kiến thức để phân biệt máy tính Casio là hàng thật, hàng giả phục vụ cho công tác kiểm tra, phát hiện và xử lý vi phạm trong thời gian tới. Đây cũng là một trong những hoạt động của Cục Quản lý thị trường tỉnh Tiền Giang và Công ty BITEX nhằm hưởng ứng “Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái” 29/11 hướng tới mục tiêu bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Người tiêu dùng có thể chọn mua máy tính Casio chính hãng tại Công ty BITEX – nhà phân phối độc quyền máy tính Casio tại Việt Nam hoặc mua tại hệ thống đại lý của BITEX khắp toàn quốc. Máy tính Casio hiện được bảo hành lên đến 7 năm, miễn phí vận chuyển qua VNPOST, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm… Vì vậy, hãy tự bảo vệ quyền lợi của mình và hưởng chế độ hậu mãi từ Công ty BITEX bằng cách mua hàng chính hãng.

Các tin khác :