BITEX cùng Phó thủ tướng Trương Hòa Bình trao quà đón Tết Canh Tý đến đồng bào dân tộc Chăm tại TP.HCM

Nhân dịp Tết nguyên đán Canh Tý 2020, ngày 11/1/2019, Công ty BITEX đã cùng Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và các lãnh đạo đã trao tặng quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

Trong dịp này, Công ty BITEX đã cùng Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình và các lãnh đạo đã trao 500 phần quà Tết cho đồng bào dân tộc Chăm có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh.

BITEX-cung-pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-tang-qua-tet-2020

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX và Phó thủ tướng Trương Hòa Bình cùng tặng quà Tết cho dân tộc Chăm

Công ty BITEX là một trong những đơn vị đã nhiều năm gắn bó với các hoạt động từ thiện khắp cả nước, nhất là các lãnh đạo chính phủ trong mỗi dịp tết đến xuân về. BITEX mong muốn người dân gặp khó khăn khắp cả nước nói chung và đồng bào người chăm tại TP.HCM nói riêng có một cái tết đầm ấm, sung túc.

BITEX-cung-pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-tang-qua-tet-2020-

Đồng bào Chăm tại TP.HCM là một trong ba cộng đồng lớn, hiện có khoảng 8.000 người. Trong những năm qua, đồng bào người Chăm ngày càng phát triển, hòa nhập với cộng đồng các dân tộc anh em khác, đã dần khắc phục dần tình trạng dân trí thấp, công ăn việc làm của đồng bào ổn định... Tuy nhiên, hiện vẫn còn rất nhiều hộ chưa thể thoát nghèo nên rất cần sự giúp đỡ của đảng/nhà nước và các tổ chức.

BITEX-cung-pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-tang-qua-tet-2020.

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX nhận kỷ niệm chương từ Ban đại diện Cộng đồng người Chăm tại TP.HCM

Công ty BITEX sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ người dân đồng bào người Chăm phát triển mọi mặt … Từ đó góp phần xây dựng TP.HCM ngày càng phát triển, nhân văn và nghĩa tình hơn.

Thay mặt đồng bào cộng đồng Chăm tại Thành phố Hồ Chí Minh, ông Lý Du Sô - Trưởng ban đại diện cộng đồng Hồi giáo TP.HCM bày tỏ trân trọng và cảm ơn tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và chính quyền Thành phố và công ty BITEX đối với đồng bào dân tộc Chăm. Ông Lý Du Sô khẳng định, cộng đồng đồng bào Chăm sẽ cố gắng nhiều hơn nữa, chấp hành chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, nỗ lực phát triển kinh tế gia đình, góp phần cùng cùng nhân dân Thành phố xây dựng và phát triển Thành phố ngày càng giàu mạnh, văn minh.

BITEX-cung-pho-thu-tuong-truong-hoa-binh-tang-qua-tet--2020-

Được biết, đây là hoạt động từ thiện mở đầu cho chuỗi hoạt động thiện nguyện của BITEX khắp cả nước nhằm giúp những người khó khăn có một cái Tết ấm no, đầy đủ.

Các tin khác :