BITEX cùng lãnh đạo Đảng mang Tết ấm no tới người dân khó khăn Đảo Thổ Chu (Phú Quốc)

Sáng ngày 9/1/2020, nơi hải đảo xa xôi Thổ Chu- Phú Quốc, Ông Nguyễn Xuân Dũng đã thay mặt toàn thể CBNV BITEX đã cùng Đoàn công tác Trung ương do Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình làm trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà Tết cho học sinh khó khăn tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Theo đó, Công ty BITEX đã dành 300 phần quà Tết trị giá hơn 300 triệu đồng gồm hiện kim và dụng cụ học tập, balo... cùng đoàn công tác Trung ương trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn các em và gia đình có một cái tết âm no, năm mới an khang thịnh vượng.

BITEX-trao-qua-cho-hoc-sinh-tai-phu-quoc-

Ông Nguyễn Xuân Dũng - Chủ tịch HĐQT BITEX cùng lãnh đạo Trung Ương trao quà cho học sinh nghèo tại đảo Thổ Chu

Vùng đảo Thổ Chu (Phú Quốc mặc dù được Đảng và Chính Phủ luôn quan tâm, nhưng người dân ở đây vẫn còn khó khăn trong điều kiện thiếu thốn. Tuy nhiên, người dân đảo Thổ Chu nói riêng và Phú Quốc nói chung vẫn rất kiên cường, chịu thương chịu khó.

Được biết, đảo Phú Quốc là một trong những vùng đất mà Công ty BITEX thường xuyên tổ chức các chuyến từ thiện để hỗ trợ người dân, học sinh gặp khó khăn để giúp họ có thêm động lực vươn lên trong học tập, cuộc sống, cải thiện và nâng cao đời sống, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Tính nhân văn là một trong 5 giá trị cốt lõi của Công ty BITEX với mục tiêu sự phát triển của cồng ty luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội. Vì vậy, trong những dịp Tết nguyên Đán sắp đến gần, hoạt động từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh gặp khó khăn càng được tổ chức khắp cả nước. Đây cũng là dịp BITEX tri ân người tiêu dùng đã luôn ủng hộ, đồng hành và tin dùng các dòng sản phẩm chất lượng cao của BITEX trong thời gian qua và trong thời gian sắp tới.

BITEX cam kết sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện trách nhiệm xã hội, cộng đồng đó là cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao với giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt và thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện để giúp đỡ người dân khó khăn, góp phần lan tỏa tinh thần thiện nguyện “lá lành đùm lá rách”.

Các tin khác :