Ra mắt ứng dụng mobile Bitexshop, tải ngay hôm nay nhận ngay quà khủng

Sau 1 năm phát triển thành công với trang thương mại điện tử www.bitexshop.com, Công ty BITEX đã ra mắt ứng dụng (app) mobile Bitexshop dành cho smartphone đáp ứng sự tiện ích nhanh và chất phục vụ người tiêu dùng hiện đại.

Hiện ứng dụng Bitexshop dành cho mua sắm các dòng sản phẩm chất lượng cao, chính hãng đã có mặt trên App Store dành cho IOS của Apple và CH-Play (Play Store) dành cho các máy sử dụng Android.

1. Hướng dẫn tải ứng dụng Bitexshop trên Smartphone sử dụng hệ điều hành Android

huong-dan-androi-bitexshop

Bước 1: Vào ứng dụng Play Store (hoặc CH-Play) trên điện thoại

Bước 2: Ở thanh tìm kiếm phía trên cùng, gõ từ khoá “Bitex” hoặc “Bitexshop”

Bước 3: Các bạn sẽ tìm thấy ứng dụng “Bitexshop” , bấm vào ứng dụng “Bitexshop”

Bước 4: Bấm vào nút Install hoặc Cài đặt và chờ 1 vài giây để điện thoại tiến hành cài đặt

Bước 5: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn đã có thể trải nghiệm hoàn toàn ứng dụng Bitexshop chất lượng cao và nhanh chóng.

2. Hướng dẫn tải ứng dụng Bitexshop trên các thiết bị của Apple (Iphone, Ipad,…)

huong-dan-ios-bitexshop

Bước 1: Vào ứng dụng App Store trên iphone hoặc iPad

Bước 2: Chọn phần tìm kiếm ở mục tìm kiếm bên góc dưới bên phải, gõ từ khoá “Bitex” hoặc “Bitexshop”

Bước 3: Các bạn sẽ tìm thấy ứng dụng “Bitexshop” , bấm vào ký hiện download (hình ảnh đám mây)

Bước 4: Chờ 1 vài giây cho quá trình tải xuống và cài đặt

Bước 5: Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn đã có thể trải nghiệm hoàn toàn ứng dụng Bitexshop trên “dế yêu” Apple.

Sau khi trải nghiệm ứng dụng Bitexshop, các bạn hãy giúp Bitexshop đánh giá 5 sao trên App Store hoặc CH-Play Store giúp Bitexshop nhé.

Tại app Bitexshop tích hợp các tính năng vô cùng thông minh, tiện ích dàng cho người tiêu dùng thông qua duy nhất từ 1 chiếc smartphone bao gồm mua hàng, bảo hành, đổi trả sản phẩm, chương trình khuyến mãi, thanh toán… rất nhanh chóng, an toàn, bảo mật thông tin.

www.bitexshop.com.vn là Trang thương mại điện tử của công ty BITEX – Nhà phân phối độc quyền máy tính Casio, bút Pilot – Bút nhật hàng đầu thế giới tại Việt Nam; thiết bị điện tử (máy in mã vạch, máy in thẻ nhựa, máy in hóa đơn…) từ các hãng nổi tiếng trên thế giới; Văn phòng phẩm Horse (Thái Lan); Văn phòng phẩm Smartkids (dành cho học sinh, sinh viên) và Officetex (dành cho giới văn phòng) đạt chứng nhận chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu; Cặp, balo B.bag theo phong cách quốc tế; Tập vở B.book; Giấy App; Sách (sách phát triển năng lực, sách song ngữ) và thiết bị giáo dục để phục vụ chương trình giáo dục mới tại Việt Nam.

www.bitexshop.com.vn được đánh giá hàng đầu trong việc phân phối, cung cấp các sản phẩm dành cho cuộc sống chất lượng cao, chính hãng 100%, giá cả phù hợp. Ngoài sản phẩm chất lượng thì chất lượng dịch vụ hậu mãi như bảo hành, đổi trả… với chế độ tốt nhất hiện nay như máy tính Casio được bảo hành lên đến 7 năm, miễn phí vận chuyển bảo hành qua VNPOST, 1 đổi 1 trong vòng 1 năm đầu tiên  – đây là chế độ cao nhất trên toàn cầu… Vì vậy, từ nay có thêm app Bitexshop trên điện thoại, người tiêu dùng sẽ dễ dàng trong việc mua sắm sản phẩm chất lượng cao với chế độ hậu mãi tốt nhất.

Đặc biệt, Bitexshop cũng sẽ có những ưu đãi cực đặc biệt chỉ dành cho khách hàng đã tải và sử dụng App Bitexshop trong thời gian tới với những phần quà vô cùng bất ngờ, có giá trị. Tải ngay và đồng thời theo dõi ngay fanpage Bitexshop để biết thêm các thông tin khuyến mãi để không bỏ lỡ quà khủng!

Các tin khác :