Cặp Balo B.Bag cho ra mắt BST Cushy siêu đáng yêu dành cho bé

Balo là vật dụng rất hữu ích cho bé mỗi khi đi học hay đi chơi. Tuy nhiên, việc lựa chọn cho bé yêu nhà mình một chiếc balo vừa đẹp vừa an toàn cho bé là điều không dễ với các phụ huynh. BST Balo Cushy dưới đây sẽ là sự lựa chọn 2 trong 1 giữa balo và thú nhồi bông mang đến người bạn đồng hành đáng yêu cho bé.
Mỗi buổi sáng, việc rời xa cha mẹ để cấp sách đến trường quả thật không phải là điều dễ dàng với các bé mẫu giáo. Bởi các con còn quá nhỏ, phải tập làm quen với sự cô giáo, bạn bè, môi trường xung quanh.

17545


Và để kích thích bé tới trường, balo đáng yêu cũng là một công cụ khá là hữu ích. Đáp ứng mong đợi của các phụ huynh, B.bag đã cho ra mắt BTS mới mang tên Balo Cushy hình thú ngộ nghĩnh. Điểm khác biệt của BST này so với BST trước chính là chất liệu, Cushy được là từ chất liệu nhung mềm mịn, an toàn cho bé. Các thiết kế được tạo hình là những con thú nhồi bông, gần gũi và rất đáng yêu, sẽ trở thành người bạn song hành cùng bé, giúp đem đến cho bé những phút giây vui vẻ.
Những tính năng vượt trội của BST Cushy: 
Chất vải an toàn:
Được làm từ chất liệu nhung lông thú mang đến cảm giác vô cùng thoải mái và dễ chịu khi bé đeo trên lưng lại tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé.

hinh2


Vô cùng tiện dụng:
Chiếc ba lô nhỏ xinh bao gồm một ngăn lớn giúp bé để đồ quần áo, 2 túi đựng nước hay bình sữa và một ngăn nhỏ kéo khóa phía trước thuận tiện để các đồ dùng cần thiết khác như khăn tay, khẩu trang,..khi mẹ chuẩn bị cho bé đến trường hoặc đi chơi cùng gia đình.
Khóa kéo với đầu kéo bằng nhựa silicon chắc chắn, bền đẹp giúp bé dễ dàng sử dụng mỗi khi lấy đồ.

Cushy-dolphin-2


Thiết kế ngộ nghĩnh, đáng yêu:
Thiết kế balo gọn nhẹ, sử dụng kỹ thuật nhồi bông 3D cùng các chi tiết die cut sinh động. Màu sắc tươi sáng cùng thiết kế thời trang giúp mang đến cho bé một phong cách cực cá tính và năng động.
Chú cá heo xanh biển với khuôn mặt mỉm cười ngộ nghĩnh sẽ tăng thêm vẻ đáng yêu, dễ thương và nổi bật của bé mỗi lần đi chơi hay đi đến trường.
Kích thước: 34 x 26 x 12 cm
Xuất xứ: Sản xuất tại Việt Nam
Bảo hành: 24 tháng

Cushy-dragon-1

Các tin khác :