BITEX TRAO TẶNG 2400 KHẨU TRANG VẢI KHÁNG KHUẨN CHO XÃ ĐIỆN THỌ, CHUNG TAY PHÒNG CHỐNG COVID 19

Ngày 28/04/2020, Đại diện Công ty BITEX tại Quảng Nam đã đến và trao tặng 2400 khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân và học sinh tại các trường trong địa bàn của xã Điện Thọ, nhằm chung tay hỗ trợ cộng đồng trong công tác phòng, chống Covid-19.

Những tháng qua, cả thế giới quan tâm và âu lo trước dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (nCoV) gây ra, và tại Việt Nam, Thủ tướng Chính phủ đã đưa ra nhiều hành động nhằm phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

Việc mang khẩu trang không giúp phòng, chống bệnh 100% nhưng là phương pháp cơ bản và đơn giản nhất để góp phần hạn chế sự lây lan của dịch bệnh truyền nhiễm, nhất là bệnh cúm từ virus corona.

1

Theo đó, Công ty Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) đã trao tặng 2400 khẩu trang vải kháng khuẩn cho người dân và học sinh tại các trường trong địa bàn của xã Điện Thọ, tỉnh Quảng Nam (trị giá 16.800.000đ). Đây là những phần quà rất ý nghĩa, kịp thời thể hiện sự quan tâm của Công ty BITEX cùng lãnh đạo Đảng và Nhà nước với mong muốn phòng, chống dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe và tính mạng của người dân.

2

3

Trong nhiều năm qua, Công ty BITEX cũng đã nhiều lần trao tặng những phần quà cho bà con tại xã Điện Thọ. Được biết, tỉnh Quảng Nam cũng chính là mảnh đất "chôn rau cắt rốn" của ông Nguyễn Xuân Dũng – Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX. Mặc dù là một người con xa quê trong nhiều năm, nhưng ông vẫn luôn hướng về cuộc sống người dân quê mình. Khi mà việc kinh doanh và cuộc sống đã trở nên ổn định, ông vẫn luôn thực hiện những chuyến đi mang những phần quà thật nhiều ý nghĩa để hỗ trợ cho học sinh, người dân có hoàn cảnh khó khăn với mong muốn người dân có một cuộc sống tốt hơn.

 

Các tin khác :