Khuyến mãi mùa tựu trường với Combo Officetex siêu tiết kiệm lên đến 25%

Vậy là một mùa hè sôi động với những chuyến du lịch xả hơi đã kết thúc rồi, các bạn học sinh – sinh viên đã sẵn sàng chinh phục năm học mới chưa? Cùng BITEX bước vào năm học mới đầy hứng khởi với chương trình “COMBO SIÊU TIẾT KIỆM – MUA ĐI CHỜ CHI” 

Hòa cùng không khí mùa tựu trường sắp đến, nhãn hàng Officetex trân trọng gửi đến các khách hàng với mong muốn sẽ là người bạn không thể thiếu của các bạn sinh viên trong quá trình chuẩn bị hành trang chinh phục tri thức. Với chương trình khuyến mãi Mùa Tựu Trường, quý khách hàng sẽ tiết kiệm được 25% khi mua các loại combo sau đây:
•    Combo 4 bút bi tặng 1 bút bi khác loại
•    Combo 3 cây bút Gel tặng 1 bút khác loại
•    Combo 5 cây bút dạ quang Pastel tặng 1 bút Gel 
•    Combo 2 bút chì bấm + 1 ruột chì tặng 1 bút Gel

fd385abe2e52d20c8b43


 
Chương trình Khuyến mãi được áp dụng cho tất cả người tiêu dùng khắp toàn quốc khi mua hàng tại tất cả các nhà sách và đại lý phân phối của BITEX.
Văn phòng phẩm Officetex là một trong những nhãn hàng của Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) nghiên cứu phát triển từ năm 2017, đến nay thương hiệu đã trở thành “hệ sinh thái” dụng cụ học tập, văn phòng phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn châu Âu dành cho giới văn phòng, học sinh, sinh viên. Các sản phẩm dụng cụ văn phòng như bút bi, bút gel, bút dạ quang, giấy ghi chú… của Officetex được làm bằng chất liệu cao cấp, độ bền cao, không bị phai màu, an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt, chất lượng sản phẩm được Tập đoàn SGS (Thụy Sĩ) kiểm định độc lập và  cấp giấy chứng nhận theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành hàng văn phòng phẩm, dụng cụ học tập trên thế giới.
Sản phẩm đa dạng, đáp ứng yêu cầu của người tiêu dùng, Officetex còn có “ngoại hình” được chăm chút, thiết kế phù hợp với xu hướng hiện đại, đặc biệt là theo đuổi phong cách đơn giản “bên ngoài thì sang, bên trong thì tốt”.
Hiện tại, Officetex đã có hầu hết ở các hệ thống nhà sách, siêu thị, chuỗi bán lẻ, hoặc các bạn có thể mua tại Bitexshop.com.
Hotline: 19002152
Facebook: https://www.facebook.com/bitexcasio 

 

Các tin khác :