Tập đoàn BITEX tặng quà tiếp sức đến trường cho trẻ em làng May Mắn

Nhân dịp năm học mới sắp đến, ngày 17/08/2020, Tập đoàn BITEX đã đến thăm và trao tặng 160 phần quà cho các bé tại trung tâm bảo trợ xã hội nhà May Mắn.

Trong buổi chiều cùng ngày của buổi lễ phát động “Tiếp sức tuyến đầu chống dịch Covid-19”, tại trung tâm bảo trợ xã hội nhà May Mắn, đại diện Ban Giám đốc và Công đoàn của Tập Đoàn Bitex đã đến trao 160 phần quà là dụng cụ học tập cho các em học sinh Làng May Mắn. Những dụng cụ học tập là món quà thiết thực với các em học sinh tại đây, giúp các em đủ hành trang để bước vào năm học mới.
 

hinh1
Hình 1: Bà Trần Thanh Thảo – Đại diện tập đoàn BITEX đến thăm nơi ở của các bé tại nhà May Mắn


Tập đoàn Bitex đã cùng đồng hành và giúp đỡ Nhà May Mắn từ năm học đầu tiên tại Đắk Nông từ năm 2018. Tại chương trình, Bà Trần Thanh Thảo – Tổng Giám Đốc công ty BITEX đã có đôi lời phát biểu, động viên các em học sinh cũng như nhận lời cảm ơn từ phía đại diện Làng May Mắn. 
 

hinh2
Hình 2: Đại diện trung tâm bảo trợ xã hội Nhà May Mắn đón nhận những phần quà của Tập đoàn BITEX


Các em học sinh Làng May Mắn đã rất vui mừng và phấn khởi khi nhận được những món quà thiết thực này. Trước thềm năm học mới sắp đến, Tập đoàn BITEX hy vọng rằng đây sẽ là những món quà ý nghĩa dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại ngôi nhà May Mắn với mục tiêu giúp cho các em có một tương lai tươi sáng hơn, góp phần tạo điều kiện học tập tốt hơn cho các bạn nhỏ có ý chí vươn lên trong học tập lẫn trong cuộc sống.

hinh3_1 
Hình 3: Ban lãnh đạo BITEX trao những phần quà đến các em học sinh nghèo vượt khó


Nhiều năm nay, việc quan tâm đầu tư vào ngành Giáo dục của Tập đoàn BITEX đã mang lại nhiều niềm vui cho các em có hoàn cảnh khó khăn; các thầy cô giáo yêu nghề qua đó góp phần giảm tỷ lệ học sinh bỏ học cũng như từng bước nâng cao chất lượng giáo dục ở những vùng gặp nhiều khó khăn.
BITEX Group gồm 2 công ty thành viên là Công ty CP Anh Khuê Sài Gòn và Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX). Cả hai đều là nhà phân phối độc quyền thương hiệu toàn cầu Casio Nhật Bản tại Việt Nam. Cụ thể, Công ty BITEX là nhà phân phối độc quyền máy tính Casio, Bút Pilot, sở hữu thêm một số thương hiệu độc quyền riêng gồm ba lô B.bag, VPP Officetex, Smartkids... tại thị trường Việt Nam. Anh Khuê Sài Gòn phân phối chính thức và bảo hành duy nhất đồng hồ Casio tại Việt Nam.


Một số hình ảnh của chương trình: 

hinh4

hinh_5

hinh_7
 

Các tin khác :