CÓ NÊN LỰA CHỌN BALO CHỐNG GÙ CHO HỌC SINH NGAY TỪ CẤP 1?

Hiện nay, balo chống gù đang tạo nên một “cơn sốt”, là lựa chọn số 1 cho các bậc phụ huynh tại Việt Nam khi lựa chọn cho con mình một người bạn cùng tới trường. Nhưng balo chống gù có thật sự hiệu quả như lời đồn, và có nên lựa chọn balo chống gù cho các bé ngay từ cấp 1?

Xem thêm>>
•    Giá balo chống gù tốt, ưu đãi và chất lượng ở đâu?
•    Khám phá dòng balo chống gù “anh cả” Genius của thương hiệu B.bag

Balo chống gù là gì?

Balo chống gù là một loại balo bắt buộc của học sinh Nhật Bản, được gọi là Randoseru. Khi mới bắt đầu đi học, Nhật Bản muốn các bé có thể tự chăm sóc cho bản thân, nên trong balo của học sinh Nhật Bản vừa có sách vở và có thêm các vật dụng cá nhân khác.

Loại balo này được làm từ những chất liệu bằng da hay giả da với những đường may cẩn thận, phom dáng cứng cáp để có thể phù hợp bảo vệ đôi vai của các bé và sách vở bên trong. Tại Việt Nam, hiện nay có rất nhiều trường học ngay từ khi các bé mới bắt đầu đi học, để thuận tiện về mặt thời gian cho nhiều phụ huynh, nhà trường đã tổ chức cho học sinh học nội trú, vì vậy, khối lượng sách vở các bé mang trên vai luôn rất nặng.

Để bảo vệ đôi vai của những mầm non tương lai đất nước, nhiều đơn vị sản xuất đã tìm hiểu và đưa ra thị trường nhiều mẫu balo chống gù phù hợp với vóc dáng của học sinh tại Việt Nam.

balo chống gù

balo chong gu

Vậy có nên lựa chọn balo chống gù cho học sinh cấp 1?

Giảm bớt gánh nặng, bảo vệ sự phát triển hình dáng của con. Việc học ngày càng được quan tâm, thì sách vở các bé mang trên vai càng nhiều. Hơn nữa, để phù hợp với thời gian học tại trường nguyên ngày thì khối lượng các bé mang trên vai mỗi ngày có thể luôn nằm ở mức 3-5kg.

Đối với một đứa bé đang trong thời kỳ phát triển, thời điểm này, xương của các bé vẫn chưa ổn định được hình dáng và cấu trúc, vậy nên, việc mang trên vai một khối lượng sách vở trên vai mỗi ngày sẽ khiến cột sống của các bé bị vẹo, lâu này sẽ dẫn đến bị cong và gù lên. Balo chống gù với cấu tạo được thiết kế thông minh nhằm giảm bớt sức nặng, phù hợp trở thành người bạn đồng hành bảo vệ đôi vai của các bé. Vậy nên, để bảo vệ đôi vai của các con, bậc phụ huynh nên lựa chọn những mẫu balo chống gù ngay từ những ngày cho con bắt đầu đi học, bởi sau này, khi các bé lên cấp 2, cấp 3 xương bắt đầu ổn định hình dáng và cấu trúc, lúc đó sẽ rất khó sửa lại và các bé sẽ chịu mang hình dáng đó đến suốt đời. 
Xem thêm>>

•    Cho bé sử dụng balo chống gù thế nào tăng tuổi thọ và bền đẹp?

Mua balo chống gù ở đâu? 

Hiện nay, để phù hợp với yêu cầu về màu sắc và hình ảnh của các bé, balo chống gù đã được thiết kế ra với đa dạng màu sắc, hình ảnh. Không những thế, nhiều đơn vị còn không ngừng cải tiến chức năng chống gù, tạo nên một balo chống gù ưu việt với chất liệu siêu nhẹ.

Nhưng những năm gần đây, tình trạng làm hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng tràn lan, khiến cho họ còn phân vân không biết lựa chọn nhãn hàng nào để tin tưởng mua được một chiếc balo chống gù chất lượng, giá cả lại phù hợp để trở thành “chiến hữu” của con mình. Trong những năm gần đây, nổi lên hiện tượng balo chống gù B.BAG đang chiếm được rất nhiều lòng yêu thích của các bậc phụ huynh và học sinh. B.BAG là hãng balo Việt thuộc quyền sở hữu của Công ty CP Xuất nhập khẩu Bình Tây (BITEX) – đơn vị hàng đầu Việt Nam tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại cho ra đời những sản phẩm sáng tạo, mang tiêu chuẩn quốc tế cho nền giáo dục và cuộc sống.

Trong đó, sản phẩm balo chống gù B.BAG là một trong những sản phẩm điển hình, bán rất chạy. Và nối tiếp những thành công trước đó, năm nay để chào đón học sinh quay lại trường học bắt đầu một năm học mới, B.BAG đã tiếp tục tung ra những bộ sưu tập balo chống gù với nhiều đặc điểm nổi bật, hứa hẹn thêm một năm thành công của thương hiệu này với mẫu balo chống gù mới. Mẫu mới ra mắt của B.BAG vẫn giữ được nhũng ưu điểm trước đó, và tiếp tục nâng cao chất lượng cũng như xây dựng thêm các chức năng khác. Bộ sưu tập balo chống gù B.BAG được làm từ chất liệu siêu nhẹ, simili trượt nước chống thấm với thiết kế phom dáng cứng cáp, gọn nhẹ (khoảng 750gr), quai đeo sline 3D to bản kết hợp thêm miếng phản quang nhận diện trong đêm tối. Hình ảnh, màu sắc được lựa chọn phối với nhau vừa phù hợp lại quen thuộc với từng bạn nhỏ. Sản phẩm có thể tháo xếp được 360° để dễ dàng vệ sinh, có hệ thống rãnh đệm mút thoát khí cho những ngày nắng nóng.

Bên trong thiết kế ngăn chứa đa năng với ngăn chính chứa một ngăn chống gù, một ngăn đựng bút viết và các dụng cụ cá nhân, túi hộp phía trước, hai túi lưới đựng nước bên hông ôm sát balo. Những ngăn này, khi đi học thì giúp các bé sắp xếp được sách vở và đồ dùng học tập một cách hợp lý, đi chơi thì có đai phụ bên trong hỗ trợ đồ đạc không bị xê dịch. 

Xem thêm>>

•    Mẹ đã biết cách chọn balo chống gù không hại lưng cho bé yêu chưa?

balo chong gu

Với những ưu điểm này, B.BAG cùng bộ sưu tập mới trong năm 2020 sẽ lại tạo nên một cơn sốt balo chống gù cho học sinh cấp 1. Và hy vọng, qua bài viết này, quý phụ huynh sẽ lựa chọn được cho con mình một người bạn “chiến hữu” phù hợp để sát cánh cùng con chia sẻ gánh nặng trên vai. Truy cập ngay website của BITEX để tìm hiểu thêm về bộ sưu tập balo chống gù mới trong năm nay nhé!

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về balo chống gù cao cấp thì có thể truy cập vào đây: https://bit.ly/2AbQTWc  hoặc liên hệ Hotline: 19002152 để được tư vấn chi tiết.
 

Các tin khác :