Những điểm thú vị tạo nên cơn sốt của balo chống gù B.bag

Trên thị trường, balo chống gù là một sản phẩm đang rất hot, được bình chọn là dụng cụ đắc lực không thể thiếu đối với hầu hết học sinh đang ở độ tuổi từ 6 – 12 tuổi. Rất nhiều phụ huynh tin dùng balo chống gù và đôi khi không tiếc bỏ ra hàng triệu đồng để sở hữu một mẫu balo chống gù chính hãng của Nhật Bản.

Nhưng nhiều phụ huynh không cẩn thận, dẫn đến mua nhầm những sản phẩm balo chống gù kém chất lượng khiến độ tin tưởng vào sản phẩm này dần ít đi. Tuy nhiên, vài năm qua xuất hiện những sản phẩm balo chống gù đến từ thương hiệu B.bag đã tạo nên một cơn sốt của học sinh, phụ huynh. Vậy, balo chống gù B.bag có những đặc điểm nổi bật gì khiến sản phẩm này nổi tiếng như vâỵ? Hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé! 

•    Balo chống gù B.bag – sự lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ đôi vai con trẻ
•    Ba lô chống gù Việt Nam có đạt tiêu chuẩn an toàn?

Cơ chế hoạt động đạt chuẩn quốc tế

Nhìn ngoài balo chống gù có vẻ rất đơn giản, nhưng cấu trúc bên trong vô cùng khoa học và được các chuyên gia tính toán từng chi tiết nhỏ. Chính vì vậy, khi nghiên cứu sản xuất balo chống gù, đội ngũ của B.bag luôn cố gắng không ngừng cải tiến tính năng chống gù, tạo nên một thế hệ balo chống gù siêu nhẹ.

Balo chống gù hoạt động theo cơ chế phân tán trọng lượng đều vùng lưng, hông, vai, nắm bắt được điều này balo chống gù B.bag thiết kế thêm đai trợ lực ngực và trợ lực bụng thông mình, giúp giảm tải trọng lượng trên vai và cố định cặp tại phần bụng, bảo vệ sự phát triển của xương cột sống một cách tốt nhất. Phần quai đeo được thiết kế theo dạng Sline 3D to bản giúp bé không bị đau vai và giảm tình trạng chảy xệ vai, đồng thời có thể điều chỉnh phù hợp khi bé lớn lên từ lớp 1 đến lớp 6. Kết hợp thêm miếng phản quang nhận diện khi di chuyển trong đêm được gắn trên quai đeo tạo nên sự an toàn cho bé khi đi học về buổi tối.

Từ những điểm cơ bản cần có của balo chống gù, nhãn hàng B.bag vẫn có thể phát huy được tốt hơn, đem đến cho khách hàng mẫu balo chống gù đạt tiêu chuẩn quốc tế, và không thua thiệt về mặt nào khi so sánh với balo chống gù Nhật Bản. 

balo-chong-gu-_1-9

Thiết kế ngăn chứa đa năng, trọng lượng siêu nhẹ 

Balo chống gù B.bag được thiết kế theo dạng hộp với một ngăn chính chống gù, một ngăn lưới đựng sách vở và dụng cụ các nhân, ngăn nhỏ và hai bên được dùng để đựng bút viết và những phụ kiện, vật dụng cần thiết khác. Ngoài đựng sách vở, thì dòng sản phẩm này còn có thể dùng để đựng những đồ dùng cá nhân cho một ngày đi chơi với bạn bè hay gia đình.

Thiết kế thành xung quanh cứng cáp, chắc chắn giúp bé khi đựng những cuốn sách với kích thước lớn sẽ không bị nhăn nhúm, xấu xí. Bên trong còn có đai phụ, giúp giữ các đồ vật không bị xê dịch khi đến trường hay đi dã ngoại với gia đình. Tuy thiết kế nghe có vẻ to lớn, cồng kềnh, nhưng thực chất balo chống gù có thiết kế vô cùng gọn nhẹ với trọng lượng chỉ từ 750gr – 1kg.

balo-chong-gu-2-9

Bảo vệ làn da con trẻ 

Làn da của bé vô cùng nhạy cảm và dễ dị ứng khi đeo cặp trên lưng quá lâu dưới thời tiết oi bức của mùa hè, hoặc ẩm ướt. Điều đó sẽ gây đổ mồ hôi và các phản ứng ảnh hưởng lâu dài có thể phát triển thành bệnh về da. Balo chống gù B.bag hiểu được những nỗi lo âu của ba mẹ nên đã thiết hệ thống đệm mút giúp thoáng khí tạo sự thoải mái cho bé khi sử dụng.

Chất liệu đa dạng 

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều balo chống gù với mẫu mã chất liệu khác nhau, và để đạt yêu cầu là một mẫu balo chống gù chất lượng thì chất liệu để sản xuất phải là chất liệu chống thấm, để có thể bảo vệ cặp sách trong những mưa. Các chất liệu thường thấy của sản phẩm balo chống gù là PVC, Polyeste,… Năm nay, những mẫu balo chống gù B.bag tiếp tục tạo ra điểm nhấn khi sử dụng chất liệu Simili trượt nước cao cấp, hỗ trợ chống thấm nước và bụi, vải lót bên trong dày chắc, chống ẩm mốc, độ bền cao. 

balo-chong-gu-3-9

Balo chống gù B.bag là “rô bốt biến hình”

Balo chống gù B.bag được thiết kế mở rộng 360 độ, có thể dễ dàng tháo lắp để bảo quản và vệ sinh một cách đẽ dàng. Chỉ cần 3 bước đơn giản, phụ huynh và bé đã có thể thu gọn chiếc balo của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Để trở thành lựa chọn số một của khách hàng, nhãn hàng B.bag không ngừng nổ lực và đưa ra những sản phẩm balo chống gù tốt nhất, đáp ứng được cho khách hàng từ hình dáng bên ngoài đến chất lượng bên trong. Chính từ sự tận tâm của nhãn hàng khi sản xuất ra một mẫu balo chống gù đúng chuẩn, B.bag được đông đảo phụ huynh và học sinh yêu thích. Hiện nay, những mẫu balo chống gù B.bag đã có tại các nhà sách trên cả nước cùng với đó là trang website luôn cập nhật tin tức cũng như sản phẩm mới nhất mỗi khi mùa tựu trường đến. Hãy nhanh tay lựa chọn cho các bé của mình một mẫu balo chống gù phù hợp để chuẩn bị đến trường. 

Xem thêm>>

•    Mua balo chống gù ở đâu là an toàn?
•    Làm thế nào để mua được balo chống gù chính hãng tốt nhất?
•    Có nên lựa chọn balo chống gù cho học sinh ngay từ cấp 1?

Các tin khác :