Tải App liền tay – nhận ngay tiền thưởng cùng BITEX

Khi mua máy tính Casio và kích hoạt bảo hành điện tử thông qua App BITEX, khách hàng sẽ nhận được 10,000 đồng vào tài khoản điện thoại.

Sau hơn 27 năm phân phối độc quyền máy tính Casio chính hãng tại Việt Nam, BITEX đã trở thành cái tên khá thân thuộc với giới học sinh, sinh viên vì đã biến “máy tính” thành một danh từ dành riêng cho Casio. Đó cũng chính là lý do mà khi nhắc đến máy tính cầm tay, người ta nghĩ ngay đến thương hiệu Casio.

Để đạt được thành công như vây, dĩ nhiên phải kể đến những bước đi đúng đắn của BITEX trong các chính sách hậu mãi, dịch vụ, và chất lượng sản phẩm. Từ năm 1993 đến nay, BITEX không ngừng nổ lực cải thiện dịch vụ, chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo. Đặc biệt làm năm 2019, BITEX nâng bảo hành máy tính Casio lên tới 5- 7 năm, 1 đổi 1 trong năm đầu tiên, miễn phí vận chuyển bảo hành VN Post... đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng cũng như đại lý, nhà phân phối khắp toàn quốc.

Do thời hạn bảo hành máy tính Casio lên đến 7 năm (dành cho máy tính học sinh) và 5 năm (cho các dòng máy tính khác) nên để bảo hành theo hình thức phiếu sẽ khó khó khăn cho người dùng. App BITEX ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng lớn đối với người dùng máy tính Casio.

900X600

Bây giờ, người dùng chỉ cần quét mã QR code từ con tem bảo hành trên sản phẩm thì thông tin về chiếc máy tính bạn mua đã được cập nhật, lưu trữ. Sau này khách hàng muốn đổi máy (do lỗi của nhà sản xuất, áp dụng trong năm đầu tiên), đặt lịch hẹn bảo hành, tra cứu trạm bảo hành gần nhất hay sửa chữa thì sẽ đăng kí trên App, đồng thời đóng gói sản phẩm, đưa ra bưu cục VN Post gần nhất (được miễn phí vận chuyển) để gửi tới trung tâm bảo hành.

Chèn link clip: https://www.youtube.com/watch?v=2UK9Nq9lLNc

Theo ông Nguyễn Xuân Dũng (Chủ tịch HĐQT Công ty BITEX), từ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, BITEX ấp ủ xây dựng công cụ có thể tiếp cận khách hàng một cách nhanh nhất và hỗ trợ đắc lực cho nhà phân phối trong việc bảo hành máy tính Casio thuận tiện, dễ dàng. Sau một năm nghiên cứu, triển khai thì APP BITEX cũng chính thức ra mắt.

Hinh_2

Không dừng lại ở đó, App BITEX còn giúp người tiêu dùng mua sắm sản phẩm an toàn, tiết kiệm với các sản phẩm do công ty phân phối độc quyền như Bút Pilot, máy tính Casio, thiết bị điện tử Bixolon, Aurora…, hay thương hiệu do chính BITEX phát triển gồm cặp, balo B.bag, VPP Smartkids, Officetex và các loại sách phát triển năng lực, sách giáo khoa, sách hướng dẫn...

BITEX cũng là một trong những đơn vị tiên phong trong việc xây dựng App, với mục đích bảo vệ người tiêu dùng trước vấn nạn về hàng giả, hàng nhái gây ảnh hưởng tới thương hiệu cũng như thiệt hại cho người tiêu dùng, sử dụng hàng giả sẽ bị sai số ảnh hưởng đến kết quả học của học sinh với tác hại khôn lường

App BITEX ra đời là minh chứng hiệu quả cho sự nỗ lực đưa sản phẩm, dịch vụ trở thành “mũi nhọn” trong phát triển bền vững. Người Việt không chỉ được trải nghiệm sản phẩm chất lượng mà còn được tận hưởng dịch vụ hậu mãi đẳng cấp.

960x960

Ngoài ra, chào mừng App BITEX ra mắt người tiêu dùng, Công ty BITEX triển khai chương trình “TẢI APP LIỀN TAY – NHẬN NGAY TIỀN THƯỞNG”, được áp dụng từ nay cho đến hết ngày 31/11/2020.

Cụ thể, chương trình sẽ có thể lệ:

Mặt hàng

Nội dung

  • Máy tính khoa hoc
  • Máy tính đồ họa
  • Máy tính sắc màu
  • Máy tính bụi nước
  • Máy tính Kho - Shop
  • Máy tính bàn phổ thông
  • Máy tính in bill

Khách hàng khi mua 01 máy tính Casio trong danh mục nêu trên và kích hoat bảo hành điện tử thông qua APP BITEX sẽ nhận được 01 thẻ cào điện thoại trị giá 10.000Đ vào tài khoản.

Số lượng khuyến mãi: 10.000 thẻ cào

Link tải IOS: https://bitly.com.vn/xwERR

Link tải Google Play: https://bitly.com.vn/Gtg6s

Tham khảo các bước cài đặt và kích hoạt App Bitex: https://bitly.com.vn/v2YUL

Các tin khác :