Bút sáp dầu chuẩn Châu Âu – đáp án cho bài toán tìm mua dòng màu vẽ chất lượng cao cho bé

Không chỉ có bút sáp màu, bầu trời tuổi thơ của nhiều người chắc hẳn còn luôn gắn liền với hình ảnh bút sáp dầu. Đây là loại chất liệu mỹ thuật đang rất được sử dụng phổ biến và tin dùng bởi nhiều đặc tính nổi trội và khác biệt so với bút sáp màu nên rất được người tin dùng ưa chuộng. Với sự mở rộng của thị trường dụng cụ học tập ngày càng rộng lớn và phức tạp, việc chọn mua loại màu vẽ vừa có chất lượng màu đẹp lại còn an toàn cho bé sử dụng vẫn đang là một điều khiến các bậc phụ huynh trăn trở và đau đầu.

1. Bé ở độ tuổi nào thì có thể bắt đầu sử dụng bút sáp màu?

Việc cho bé tiếp xúc với màu sắc càng sớm càng tốt sẽ có thể kích thích được sự sáng tạo và phát triển tiềm năng hội họa ở bé. Tuy nhiên, theo nghiên cứu chung, bé ở khoảng 15 tháng tuổi đến 2 tuổi chỉ có thể cầm bút sáp dầu bằng cả bàn tay và vẽ những đường nét nghuệch ngoạc. Thậm chí, bé ở độ tuổi này chưa phát triển ý thức nên rủi ro bé sẽ vấy bẩn màu lên quần áo hoặc có khi bỏ vào miệng sẽ rất dễ xảy ra. Vì thế, ở độ tuổi này, tốt nhất nhà mình nên kèm và hướng dẫn bé nhiều nhất có thể để tối ưu việc tiếp xúc và học hỏi màu sắc cho bé nhé. 

be-to-mo-voi-mau-sac-tu-nho

Bé tò mò và thích thú với màu sắc từ độ tuổi còn rất sớm.

Theo nghiên cứu được khảo sát và tổng hợp từ các chuyên gia, độ tuổi phù hợp nhất cho bé tiếp xúc và nghịch ngợm cùng màu sắc là từ 3 tuổi trở lên. Ở độ tuổi này, các bé nhà mình đã dần phát triển ý thức hơn trong việc tạo ra những đường nét cũng như cầm bút đúng cách.

Tuy nhiên, khác với bút sáp màu một chút, bút sáp dầu  khó tẩy rửa hơn rất nhiều. Nếu bé có lỡ vẽ hoặc tô lệch ra ngoài phạm vi tờ giấy, hoặc viết lên sàn nhà, tường nhà, … thì sẽ rất khó để tẩy sạch. Vì thế, nhà mình hãy lưu ý điều này nhé. Tốt nhất nên ở bên cạnh bé nhiều nhất có thể khi bé dùng bút màu sáp dầu nhé.

2. Cẩn trọng khi tìm mua bút sáp dầu chất lượng phù hợp cho bé 

Bút sáp dầu có lẽ chính là loại bút sáp màu mang lại màu sắc tươi sáng và tự nhiên nhất. Loại bút màu sáp dầu này thường có cấu trúc mềm hơn bút sáp thường. Hơn nữa, màu sắc khi tô ra cũng đậm và rõ nét hơn nhiều. Tuy nhiên, để mua được một bộ sáp dầu chất lượng cho bé thì hẳn không là một điều dễ dàng.

Đối với thị trường dụng cụ học tập ngày nay, việc lựa chọn và mua sắm cho bé những sản phẩm vừa có chất lượng tốt lại vừa an toàn về chất liệu và nguồn gốc xuất xứ cho bé trải nghiệm luôn là một bài toán khó cho phụ huynh mỗi nhà. Vấn đề khó vì nó luôn làm nhà mình tốn không ít thời gian và công sức của các bậc phụ huynh.

Không chỉ dừng lại ở đó, tình trạng tiền mất tật mang lại còn phí phạm thời gian là điều rất hay xảy ra nếu nhiều phụ huynh thiếu đi sự cảnh giác khi lựa chọn những sản phẩm chỉ  tiết kiệm chi phí cho mình mà không quan tâm đến chất lượng tốt cho trẻ nhà mình.

be-tha-ho-trai-nghiem-cung-sap-dau

Sử dụng bút sáp dầu đạt chuẩn chất lượng để bé an tâm trải nghiệm và tha hồ sáng tạo.

Tốt nhất, để chọn mua các dòng bút sáp dầu chất lượng cho trẻ, các bậc phụ huynh hãy tìm hiểu kỹ nguồn gốc, xuất xứ, hệ thống kiểm định chất lượng… của sản phẩm có tốt hay không, an toàn cho trẻ em hay không.Ngoài ra, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, các bạn có thể tìm mua tại các văn phòng phẩm và nhà sách lớn, uy tín, siêu thị,... Việc này sẽ giảm thiểu được rắc rối mua phải dụng cụ học tập kém chất lượng bởi sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của trẻ.

3. Bút sáp dầu Smartkids – ứng cử viên sáng giá đến từ thương hiệu Việt chuẩn Châu Âu

Để giải được bài toán lựa chọn tìm ra dòng sản phẩm bút sáp dầu vừa có màu đẹp, rõ nét lại vừa có chất lượng đạt chuẩn quốc tế, Smartkids đã mang đến cho các gia đình một ứng viên vô cùng hợp lý. Đó là dòng sản phẩm bút sáp dầu SK-OP. Dòng sản phẩm màu vẽ này đạt chuẩn màu mỹ thuật tươi sáng. Nét tô đậm, mịn, đều màu, liên tục.

Đặc biệt, sản phẩm đạt Tiêu chuẩn châu Âu EN71-1,2,3 do SGS Thụy Sĩ chứng nhận, an toàn, không độc hại. EN-71 chính là quy chuẩn tập hợp các yêu cầu cụ thể an toàn về nguyên vật liệu cho đồ chơi tại Châu Âu và đặc biệt có bao gồm cả dụng cụ học tập. Tiêu chuẩn này đã được công bố trong 14 phần từ EN 71-1 đến EN 71-14. Do đó, quý khách hàng có thể thoải mái không cần phải lo lắng hay do dự gì khi lựa chọn ngay dòng sản phẩm bút sáp dầu chuẩn Châu Âu của Smartkids nhé.

but-sap-dau-smartkids-chuan-chau-au

Dòng sản phẩm bút sáp dầu chuẩn Châu Âu được Smartkids phân phối chính hãng.

Tìm đến bút sáp dầu chuẩn Châu Âu không là một vấn đề khó khi có Smartkids đây. Sản phẩm đang được bày bán và phân phối chính hãng tại các văn phòng phẩm Smartkids cũng như luôn có hàng trên trang thương mại điện tử của BITEX. Chúc nhà mình và bé có những trải nghiệm thú vị nhất với sản phẩm màu vẽ này nhé. 

Liên hệ Hotline: 1900 2152 hoặc truy cập website bitex.com.vn để được tư vấn thêm về nhiều dòng sản phẩm dụng cụ học tập đạt chuẩn Châu Âu cực kỳ tuyệt vời của Smartkids. 

Xem thêm: 

Cách chọn bút chì màu tốt để tạo ra một bức tranh hoàn hảo nhất
 

Các tin khác :