Triển khai cuộc thi học sinh giỏi giải toán trên máy tính Casio ở địa bàn các quận

Nhằm chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi giải toán trên máy tính cầm tay cấp thành phố, cứ vào tháng 10 hàng năm, Sở Giáo dục & Đào tại TP.HCM lại tổ chức kỳ thi tuyển chọn đội tuyển cấp quận.

Trong tuần qua, các thí sinh thuộc khối THCS đến từ 2 quận bao gồm quận 3 và quận Tân Phú đã có buổi tranh tài giải toán nhanh trên máy tính cầm tay Casio. Trong đó, 70 thí sinh khối THCS tại các trường ở Quận 3 và 71 thí sinh đến từ các trường của Quận Tân Phú đã tham gia kỳ thi cấp Quận này.

111

Các thí sinh có mặt tại nơi tham gia dự thi Giải toán trên máy tính cầm tay Casio tại quận Tân Phú.

Kỳ thi đã tìm ra các gương mặt xuất sắc với nhiều thành tích cho Đội tuyển Thi cấp thành phố để tham gia kỳ thi học sinh giỏi Giải toán trên máy tính cấp quốc gia. Trong đó, ở quận 3 có 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba, 09 giải Khuyến khích và 02 giải tập thể. Còn ở quận Tân Phú có 3 giải I, 5 giải II, 7 giải III, 3 giải tập thể.

Cac_thi_sinh_tham_dY_cuYc_thi_tYi_quYn_3_Ya_YYt_nhiYu_kYt_quY_xuYt_sYc.

Các thí sinh tham dự cuộc thi tại quận 3 đã đạt nhiều kết quả xuất sắc.

Cac_thi_sinh_tham_dY_Y_quYn_Tan_Phu_nhYn_giYi_cung_cac_can_bY_giao_vien_va_YYi_diYn_cYa_cong_ty_BITEX.

Các thí sinh tham dự ở quận Tân Phú nhận giải cùng các cán bộ, giáo viên và đại diện của công ty BITEX.

Đã 25 năm Sở GD&ĐT TPHCM tổ chức kỳ thi Giải toán trên máy tính cầy tay, thì đến nay kỳ thi vẫn luôn là sân chơi rất “hot” đối với các bạn học sinh. Cuộc thi không chỉ đem lại những kiến thức bổ ích và thú vị mà còn là nơi kết nối các em học sinh đam mê các môn tự nhiên và ứng dụng giải trên máy tính cầm tay. Đây là cơ hội để các bạn cùng nhau tranh tài và giao lưu trên một sân chơi vừa chơi mà vừa học.

Được đồng hành với Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức kỳ thi vào mỗi năm là niềm tự hào của Công ty BITEX. Hơn nữa, trong suốt thời gian tổ chức, kỳ thi luôn được các em học sinh, phụ huynh, giáo viên và giới chuyên môn đánh giá uy tín, nghiêm túc. Đó cũng là động lực để cho Công ty BITEX tổ chức kỳ thi được quy mô hơn nữa với những giải thưởng hấp dẫn dành cho các em học sinh.
 

Các tin khác :