BITEX Group chung sức vượt bão cùng miền Trung

Phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết của dân tộc Việt Nam, BITEX Group đã phát động chương trình gây quỹ để hỗ trợ cho người dân miền Trung. Tính đến thời điểm hiện tại, chiến dịch đã quyên góp được hơn 160 triệu đồng cùng nhiều quần áo làm quà tặng để ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả bão lũ. 

Có thể nói năm 2020 thật sự là 1 năm kinh hoàng đối với thế giới. Đặc biệt, đối với dân tộc Việt Nam, song song cùng cuộc chiến Covid-19, liên tiếp những cơn bão đã ập đến gây ra biết bao thiệt hại nặng nề cho nhân dân miền Trung cả về vật chất lẫn tinh thần. Nắm bắt được thông tin và mong muốn chia sẻ cùng bà con miền Trung, Chủ tịch HĐQT BITEX Group - Ông Nguyễn Xuân Dũng đã phát động chương trình gây quỹ.

Chương trình đã vận động các cán bộ, nhân viên của 2 công ty BITEX và Anh Khuê Sài Gòn cũng như các nhà phân phối, đại lý và các đối tác cùng nhau hướng về “khúc ruột” miền Trung và quyên góp ủng hộ. 

32950a89b5664b381277

Thư ngỏ của Chủ tịch HĐQT BITEX Group Nguyễn Xuân Dũng phát động chương trình gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Ngay sau khi vận động chương trình đã quyên góp được tổng số tiền là 166,470,000 đồng. Hơn nữa, các thành viên của đại gia đình BITEX Group còn chung tay ủng hộ thêm được các bộ quần áo đã được giặt ủi sạch sẽ để gửi đến tay bà con đang trong vùng ảnh hưởng nghiêm trọng của mưa bão, lũ lụt.

3f965fb1e05e1e00474f

Các thành viên của BITEX Group đã quyên góp thêm các bộ quần áo đã qua sử dụng nhưng vẫn còn mới để gửi đến đồng bào miền Trung. 

Chương trình chính là sự chung sức nhằm phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái,lá lành đùm lá rách của một BITEX Group hết lòng vì cộng đồng. Qua chiến dịch lần này, lãnh đạo, nhân viên và đối tác của BITEX Group mong muốn phần nào  hỗ trợ người dân miền Trung khắc phục những thiệt hại do bão lũ gây ra, cũng như cổ vũ tinh thần mọi người sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

Các tin khác :